chamsocsuckhoerangmieng

   Trong: Bệnh lý răng
 

Dân gian thường truyền miệng nhau rằng có con sâu răng, gần đây vấn đề này lại nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Vậy thực sự con sâu răng có tồn tại không và cách bắt con sâu răng như thế nào? - Mời tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1/ Giải đáp thắc mắc con sâu răng có thật không?

Các chuyên gia nha khoa hàng đầu khẳng định rằng con sâu răng là không có thật, bởi trên thực tế khoa học chứng minh sâu răng là do một loại vi khuẩn có tên là Streptococcus mutans.

Đây là vi khuẩn được lên men carbohydrate tạo ra axit, làm độ pH giảm xuống, điều này có thể dẫn đến sự khử khoáng trên bề mặt răng, khiến cho răng bị mất vôi ở các mô cứng, hình thành nên bệnh sâu răng.

Vì vậy bạn nên vệ sinh răng miệng đúng cách, kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, tránh ăn đồ nhiều đường để không tạo nên các mảng bám và cơ hội cho Streptococcus mutans phát triển mạnh hơn.

➥ Cách bắt con sâu răng dân gian hay đồn thổi

Chỉ với những dụng cụ thô sơ, đơn giản như một viên gạch nung nóng, một chiếc phễu và một ít hạt màu đen không rõ nguồn gốc thì có thể bắt được con sâu răng. Nhưng thực chất hạt màu đen là hạt tiêu tách nhỏ ra, bên trong nó có sợi nhỏ màu trắng giống với thứ mà các thầy lang cho là con sâu răng.

con sau rang 1

Hình ảnh con sâu răng theo mô phỏng của thầy lang dân gian

Sau khi ngậm phễu thì những vật thể màu trắng, được coi là con sâu răng rơi ra ngoài. Dựa trên cơ sở khoa học, các chuyên gia bác sĩ nha khoa khẳng định con sâu răng là không có thật.

Nếu bạn chăm sóc răng miệng không đúng cách hoặc ăn nhiều thực phẩm có đường thì rất dễ dẫn đến nguy cơ bị sâu răng. Những vật thể trắng được cho là con sâu răng trên chỉ là những nhân màu trắng có trong hạt tiêu đã được tách nhỏ mà thôi.

2/ Cách khắc phục tình trạng sâu răng nhanh chóng, hiệu quả triệt để nhất

Sâu răng gây nên là do những mảng bám tạo thành vi khuẩn gây hại men răng, khiến răng bị sâu. Vì vậy cũng cần phải có biện pháp khoa học và hiện đại để loại bỏ sâu răng một cách hiệu quả và triệt để nhất.

Hiện nay, chữa sâu răng bằng công nghệ trám răng Laser Tech là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn trị sâu răng. Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công, điều trị cho hàng ngàn ca khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực.

con sau rang 2

Laser Tech là giải pháp tối ưu nhất giúp chữa sâu răng

Đến và trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Paris bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu thăm khám và điều trị răng sâu. Trước khi thực hiện trám răng bác sĩ sẽ tiến hành nạo sạch vết răng sâu sau đó mới trám bít lỗ sâu để bảo tồn răng thật.

Đặc biệt khi thực hiện hàn trám tại nha khoa Paris bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành uy tín 2 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành, vì vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Nguồn: http://tramrangthammy.com/cung-tim-hieu-bi-an-con-sau-rang-co-that-khong.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dangsieu1009
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com