chamsocsuckhoerangmieng

   Trong: Bệnh lý răng
 

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ cercon có lợi ích gì không? Răng của em bị sứt mẻ và mòn men mấy cái, định đi bọc lại cho đẹp, được bạn em nói là nên đi bọc răng sứ cercon cho hiệu quả lâu dài. Nhưng em vẫn chưa biết bọc răng sứ cercon là chất liệu sứ như thế nào, có lợi ích gì đặc  biệt không? Rất cám ơn bác sĩ! (Hứa Thu Thủy - Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn Thuy Thủy,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến nha khoa Paris, để trả lời thắc mắc của bạn "bọc răng sứ cercon có lợi ích gì", chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Bọc răng sứ cercon là chất liệu gì?

Răng sứ cercon được cấu thành từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Chất liệu mới này đã khắc phục hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại: dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ… Quá trình bọc răng sứ Cercon được lập trình trước bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo tính chính xác cao khi mài cầu răng và lắp mão răng.

Bọc răng sứ cercon hiện nay có mức giá dao động từ 6-7 triệu đồng/răng, cụ thể giá ra sao, bọc răng sứ trên được với những trường hợp răng nào, khách hàng nên đến trung tâm nha khoa để được thăm khám và được bác sĩ tư vấn.

Bọc răng sứ cercon có lợi ích gì?1

Bọc răng sứ cercon có tác dụng phục hình răng khiếm khuyết một cách hoàn hảo nhất

2. Bọc răng sứ cercon lợi ích gì?

Ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, phục hình răng sứ đã thay thế hoàn toàn cho các phương pháp trước đây như lắp hàm giả tháo lắp, hàm giả cố định, răng kim loại… Và trong số rất nhiều loại răng sứ tồn tại trên thị trường hiện nay thì có thể khẳng định bọc răng sứ cercon là ông hoàng trong tất cả các dòng răng toàn sứ bởi những ưu điểm sau:

- Khắc phục tình trạng răng bị khiếm khuyết hình dạng một cách hoàn hảo nhất.

- Duy trì tối đa về độ bền: bọc răng sứ cercon luôn được giới chuyên môn đánh giá cao vì khung sườn sứ toàn sứ cao cấp này được làm từ một khối toàn sứ Zirconia. Loại vật liệu này có khả năng chịu lực rất tốt và còn hơn cả răng thật nữa. Vì thế bọc răng sứ cercon có tuổi thọ kéo dài từ 20-25 năm.

Bọc răng sứ cercon khắc phục hàm răng có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên, như răng thật.

- Đồng thời, răng sứ Cercon cũng khắc phục được nhược điểm của các loại răng sứ kim loại khác, đó là nó không hề thấy xuất hiện hiện tượng bị đen viền nướu sau khi sử dụng một khoảng thời gian nhất định nào đó.

Bọc răng sứ cercon cho mão răng sứ sát khít với răng thật, không tạo khoảng rỗng nào, vì thế không gây ra tình trạng hôi miệng trong sinh hoạt ăn uống hàng ngày.

- Răng sứ Cercon hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người vì nó rất lành tính, và thân thiện với cơ thể của con người.

Bọc răng sứ cercon có lợi ích gì?2

 Bọc răng sứ cercon giúp hàm răng của bạn có màu răng như răng thật, ăn nhai như răng tự nhiên

Với những ưu điểm được nêu như trên thì răng sứ Cercon hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp nhất để mọi người có cơ hội tìm lại nụ cười cũng như sự tự tin quyến rũ trong giao tiếp hàng ngày của các bạn.

3. Bọc răng sứ Cercon nên sử dụng công nghệ nào?

Thực tế tại Nha khoa Paris, có khá nhiều bệnh nhân phục hình cho răng sâu và răng vỡ mẻ với dòng sứ này cùng công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều, mang lại kết quả tốt, hoàn toàn hài lòng.  Công nghệ làm răng sứ Cercon bằng CT 5 chiều mới nhất Pháp khi kết hợp với dòng sứ Cercon sẽ mang lại cho khách hàng một hàm răng đều đẹp và tự tin hơn.

Nguồn: http://bocrangsu.net.vn/boc-rang-su-cercon-co-loi-ich-gi.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dangsieu1009
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com