chamsocsuckhoerangmieng

   Trong: Bọc răng sứ
 

Việc lựa chọn một địa chỉ làm răng sứ kim loại bền, đẹp uy tín nhất có ý nghĩa quan trọng, giúp cho việc phục hình có thể khắc phục tối đa những những hạn chế của dòng răng sứ này cũng như nâng cao tuổi thọ của răng sứ kim loại. 

1. Ưu điểm của răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại mà chủ yếu là răng sứ Titan có khung sườn là hợp kim có chứa 4 – 6% titanium và phủ bằng chụp sứ Ceramco3. Địa chỉ làm răng sứ kim loại uy tín là khi có thể phát huy được tối đa những ưu điểm của dòng răng sứ kim loại.

Địa chỉ làm răng sứ kim loại BỀN - ĐẸP - UY TÍN chất lượng cao - ảnh 1Răng sứ kim loại lành tính với cơ thể

Răng sứ Titan có màu hơi đục so với răng thật. Titanium đã được chứng minh lành tính với cơ thể và có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với xương. Đặc biệt, tính chất thuần y học của hợp kim Titan và sứ không gây dị ứng, ung thư hay làm biến dạng các kết cấu tiếp xúc trong thời gian dài.

Ngoài ra, răng sứ kim loại không bị oxy hóa trong môi trường dịch nước bọt và axit trong thực phẩm nên không bị biến đổi tính chất, không ảnh hưởng xấu đến các tổ chức quanh răng.

Khung sườn hợp kim Titan cứng chắc giúp cho răng sứ Titan chịu được các tác động lực khá lớn, ngang với răng thật, do đó, bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường và ổn định. Tuy về tính thẩm mỹ, răng sứ kim loại không thể so sánh với răng toàn sứ do bị thâm đen viền chân răng sau một thời gian sử dụng nhưng một điểm cộng cho răng sứ kim loại là chi phí làm răng sứ khá bình dân, phù hợp với những người có thu nhập trung bình.

Địa chỉ làm răng sứ kim loại BỀN - ĐẸP - UY TÍN chất lượng cao - ảnh 2Mức chi phí của răng sứ kim loại khá hợp lý

2. Địa chỉ làm răng sứ kim loại uy tín, chất lượng cao

Nha khoa Paris là địa chỉ làm răng sứ kim loại uy tín tại Hà Nội. Đã có hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám, bọc răng sứ và đều có phản hồi hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ. Tại Nha khoa Paris, công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều tiên tiến nhất Hoa Kỳ đang được ứng dụng mang đến một giải pháp toàn diện, khắc phục mọi nhược điểm của răng sứ kim loại.

- Nha khoa Paris kết hợp sử dụng công cụ kỹ thuật số để mài cùi, lấy dấu răng với việc chế tạo răng sứ trên máy tính chính xác 100%, rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng khi bọc răng sứ. Chính sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM - Cerec (đơn vị tính bằng Micromet) mà răng sứ được chế tạo theo đúng dấu hàm của bệnh nhân mà hoàn toàn không có sự sai khác.

- Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn, điểm chạm chuẩn cho phục hình để đảm bảo tối đa chức năng ăn nhai nên với phục hình Cerec bạn sẽ ăn nhai thoải mái như răng thật.

Địa chỉ làm răng sứ kim loại BỀN - ĐẸP - UY TÍN chất lượng cao - ảnh 3Công nghệ phát huy tối đa những ưu điểm của răng sứ kim loại

Răng được chế tạo vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, tương thích, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời. Bạn không phải mất công đi lại nhiều lần vì với tốc độ chế tạo răng sứ tại Paris, bạn có thể có răng ngay trong ngày, không xảy ra sai sót nên không lo mất thêm thời gian chỉnh sửa lại.

Các loại mão răng sứ kim loại thường có thời gian tồn tại khoảng 5-10 năm. Tuy nhiên, khi được phục hình bằng kỹ thuật CT 5 chiều và bởi bác sỹ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm tại Paris, răng sứ kim loại có thể duy trì được trong nhiều năm mà không hề thay đổi tính chất, đảm bảo ăn nhai một cách bình thường.

Nguồn: http://bocrangsu.net.vn/dia-chi-lam-rang-su-kim-loai-uy-tin-nhat-ha-noi.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dangsieu1009
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com