chamsocsuckhoerangmieng

   Trong: Niềng răng
 

Mặc dù nhổ răng là điều không ai mong muốn nhưng nhổ răng khi niềng răng vẫn thường được bác sĩ chỉ định khi niềng răng ở tuổi trưởng thành. Tại sao phải làm vậy? Có cách nào niềng răng không nhổ răng được không? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia chỉnh nha tư vấn ngay sau đây.

1. Tại sao phải nhổ răng khi niềng răng?

Ở tuổi trưởng thành, cung hàm của bạn đã phát triển cứng chắc nên việc tác động kích thích xương hàm phát triển là rất khó, khác hoàn toàn với những ca niềng răng trẻ em ở độ tuổi đang phát triển.

Những ca niềng răng ở tuổi trưởng thành thường được chỉ định nhổ răng khi niềng răng nhằm mục đích tạo khoảng trống trên cung hàm để các răng có đủ chỗ di chuyển về vị trí như mong muốn.

http://chinhnhathammy.com/wp-content/uploads/2017/03/nieng-rang-ho-da-nen-300x90.png 300w" style="display: block; margin-left: auto; margin-right: auto;" width="550" />

Nhổ răng trước khi niềng giúp tạo khoảng trống để các răng di chuyển

Việc có nên nhổ răng khi niềng răng không phụ thuộc vào quyết định của bác sĩ còn bạn không thể tự quyết định được. Bác sĩ sẽ phải tính toán và lên kế hoạch kỹ càng và chính xác để giảm thiểu tối đa khả năng phải nhổ răng trước khi niềng cho bệnh nhân.

Khi nhổ răng, thường thì bệnh nhân phải nhổ tới 4 chiếc răng ở 2 vị trí đối xứng trên 2 hàm răng. Việc này vừa có thể gây đau nhức cho bệnh nhân lại vừa làm kéo dài thời gian niềng răng. Chính vì thế mà bác sĩ là người quyết định rất quan trọng đến sự thành công cả ca điều trị và có thể giảm thiểu thời gian cũng như chi phí điều trị cho bệnh nhân.

2. Có cách nào không cần nhổ răng khi niềng răng?

Để hạn chế khả năng bệnh nhân phải nhổ răng trước khi niềng, các chuyên gia chỉnh nha đã nghiên cứu và phát minh ra khí cụ nong hàm, giúp khung hàm được nong rộng ra để đủ vị trí cho các răng di chuyển.

Tuy nhiên, những trường hợp mà vòm hàm quá hẹp thì nong hàm cũng không thể giúp không cần nhổ răng khi niềng răng.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, có bác sĩ chỉnh nha giỏi để hạn chế tối đa khả năng cần nhổ răng. Khi đó, bác sĩ sẽ tiên đoán, dự liệu tiến trình di chuyển của răng và đưa ra phác đồ điều trị chính xác, kỹ thuật nong hàm được ứng dụng và lại có thể không cần nhổ răng.

Tại Paris, khi niềng răng, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi chuyên gia chỉnh nha trên 10 năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ, trợ thủ nha được đào tạo bài bản và sự cố vấn chuyên môn từ giáo sư William J. Clark – hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha cho những ca phức tạp.

Cùng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hoặc niềng răng không mắc cài eCligner và phương pháp nong hàm transit hiện đại.

Tại sao phải nhổ răng khi niềng răng? - BS chỉnh nha tư vấn 3http://chinhnhathammy.com/wp-content/uploads/2017/03/inovation-case3-300x88.jpg 300w" style="display: block; margin-left: auto; margin-right: auto;" title="Tại sao phải nhổ răng khi niềng răng? - BS chỉnh nha tư vấn" width="550" />

Bệnh nhân được nong hàm và không phải nhổ răng khi niềng răng tại Nha khoa Paris

♦ Với niềng răng mắc cài 3M UGSL, răng di chuyển theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự liệu trên phác đồ điều trị, vì thế trước khi tiến hành niềng răng, bác sĩ chỉnh nha sẽ tính toán dựa trên mẫu hàm thạch cao và phần mềm phân tích Dolphin 11.7 thông minh vừa giúp hạn chế nhổ răng khi niềng răng, vừa có thể hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.

♦ Còn nếu bạn ngại đeo mắc cài xấu xí, hãy lựa chọn niềng răng không mắc cài bằng khay trong suốt eCligner được bác sĩ Paris order chế tác tại nhà máy sản xuất khay niềng răng tại Pháp.

Với niềng răng không mắc cài eCligner việc niềng răng phải nhổ răng hầu như không cần thiết bởi toàn bộ quá trình niềng răng đều được bác sĩ tiến hành trên phần mềm phân tích. Khay niềng răng cao cấp có thể điều trị cả những ca răng mọc lệch phức tạp mà trước đây chỉ  có niềng răng mắc cài mới có thể xử lý được.

Chính vì vậy, khi niềng răng tại Nha khoa Paris, việc nhổ răng khi niềng răng sẽ được hạn chế một cách tối đa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn

Nguồn: http://chinhnhathammy.com/tai-sao-phai-nho-rang-khi-nieng-rang.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dangsieu1009
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com