Đèn LED Hàn Quốc's Blog

 

Một ngôi trường tại Holla gần Telemark của Nauy mới mở cửa vào đầu năm 2016 đã trang bị hệ thống chiếu sáng bên trong và cả bên ngoài bằng đèn led có thể điều chỉnh được cường độ sáng. Hệ thống ánh sáng có thể điều chỉnh này rất tốt cho sức khỏe cũng như giúp con người hạnh phúc hơn. Điều chỉnh ánh sáng của đèn thông qua việc điều chỉnh quang phổ. Quang phổ có thể được điều chỉnh khác nhau tùy vào từng thời điểm, ví dụ trong một kỳ thi, quang phổ sẽ được điều chỉnh để tạo ra ánh sáng giúp học sinh tỉnh táo hơn, hoặc điều chỉnh ánh sáng để tạo một môi trường thoải mái vào những thời điểm khác. Với hệ thống chiếu sáng này, nhà trường hy vọng sẽ giúp cải thiện việc học tập cũng như giúp học sinh ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Hệ thống điều chỉnh ánh sáng này được xây dựng trên nền tảng DALI( giao diện ánh sáng và địa chỉ số). Loại bóng đèn có thể điều chỉnh này cũng là loại đèn được cấu tạo riêng biệt. Đèn nhìn có vè khá giống đèn panel, kích thước của đèn là 1000x1000mm. Đèn có thể tạo ra ánh sáng quang phổ có nhiệt độ màu từ 2500K đến 7000K- từ ấm hơn đèn sợi đốt đến nhiệt độ màu rất mát mẻ. Chỉ số hoàn màu tuyệt với của đèn CRI là trên 90, với chỉ số hoàn màu này, nhà trường cũng hy vọng hiệu suất học tập của học sinh từ đó cũng được cải thiện hơn.

Với hệ thống kiểm soát này, giáo viên hoặc quản trị viên trường có thể đặt cường độ  ánh sáng , độ mờ mong muốn. Dù bạn không am hiểu gì về kỹ thuật thì cũng có thể hoàn toàn điều khiển được hệ thống này, khi hệ thống đã được cài đặt tùy chọn các chế độ ánh sáng thường được sử dụng cho từng hoạt động và nhu cầu khác nhau. Việc cài đặt hệ thống này được dựa trên nghiên cứu của trung tâm năng lượng Nauy về rối loạn giấc ngủ tại bệnh viện đại học Haukelend. Nhà nghiên cứu Ingvild West Saxvig, nhà nghiên cứu đại học, cho biết: "Trong thời kỳ dậy thì, mô hình ngủ thường thay đổi về thời gian ngủ và thức dậy sau đó. Điều này có thể làm giảm hiệu suất của thanh thiếu niên và người lớn".

Việc áp dụng hệ thống ánh sáng đèn led có điều chỉnh nỳ sẽ giúp ngăn ngừa chu kỳ ngủ nghỉ trì hoãn của cơ thể sinh viên. Chiếu sáng mát đến lạnh có thể đẩy nhịp sinh học đi lên để cải thiện sự tỉnh táo và cũng khiến học sinh buồn ngủ vào thời điểm thích hợp vào ban đêm.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Đèn LED Hàn Quốc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com