dichvuthuexe17's Blog

 

Cho thuê xe giá rẻ tại Tp.HCM là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu như đi du lịch, cưới hỏi, công tác,trong nội thành cũng như đi tỉnh,… DV cho thuê xe Thành Nhân chuyên cung cấp các dịch cho thuê xe có lái từ 4 chỗ đến 29 chỗ giá rẻ tại Tp.HCM. Với dàn xe mới, tài xế cẩn thận lại rất nhiệt tình. Rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường.

Thủ tục thuê xe du lịch

Để có một chiếc xe du lịch phục vụ cho các chuyến đi thì thủ tục thuê xe rất đơn giản, đặc biệt là xe 7 chỗ.
+ Đối với xe 4 chỗ và 7 chỗ: Gọi hotline 0932 764 264 của Thành Nhân để đặt xe. Xác nhận đặt xe qua tin nhắn hoặc mail. Các thao tác đơn giản là các bạn đã có một chiếc xe du lịch 7 chỗ mới phục vụ cho chuyến du lịch.
+ Hình thức thanh toán: Thanh toán trực tiếp cho tài xế khi kết thúc chuyến đi. Hoặc chuyển khoản khi chưa kết thúc chuyến đi.
+ Đối với xe 16 chỗ trở lên: Các bạn làm hợp đồng và đặt cọc nha tại 107B/331 Trần Hưng Đạo, phường 6, Quận 5, Tp.HCM.
Tham khảo giá thuê xe du lịch tại Bảng giá thuê xe. Nếu có thắc mắc các bạn gọi 0932 764 264 để được tư vấn về giá.

Các loại xe du lịch

Xe du lịch 4 chỗ: Đối với dòng xe 4 chỗ thì thích họp thuê làm xe hoa, đi du lịch cũng như công tác từ 1 đến 4 người. Có 2 dòng xe để Quý khách lựa chọn đó là Honda Civid và Chevrolet. Với phong cách sang trọng, nội thất tiện nghi, giá cả chỉ ở mức trung bình.
Xe du lịch 7 chỗ: Thích họp thuê đi du lịch, công tác, gặp khách hàng từ 1 đến 7 người. Có 2 dòng xe để Quý khách lựa chọn đó là Toyata Innovar và Toyato Fortuner. Với phong cách trang nhã, nội thất sang trọng. Giá cả họp lý là sự lựa chọn tối ưu của Quý khách.
Xe du lịch 16 chỗ: Thích họp cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó còn có thể làm xe rước dâu hay đi công tác. Có 2 dòng xe để Quý khách lựa chọn đó là Mercedes sprinter và Ford transit. Xe mới, phong cách sang trọng, rộng rãi, giá cả bình dân thích họp với mọi người.
Xe du lịch 29 chỗ: Thích hợp cho các chuyến dã ngoại cùng gia đình, bạn bè và công ty, hay xe đưa rước dâu,… Có 2 dòng xe để Quý khách lựa chọn đó là Samco và Courty. Xe mới, trang nhã, giá cả họp lý.
Cho thuê xe giá rẻ tại Tp.HCM của Thành Nhân với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệp. Cam đoan sẽ phục vụ hài lòng Quý khách trên mọi nẻo đường.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dichvuthuexe17
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com