Dịch Vụ Xây Dựng Theo Yêu Cầu Tại Hồ Chí Minh

 

Áo khoác bên ngoài là một items cực kì quen thuộc với đấng mày râu cũng giống như mọi lứa tuổi. Dù là ngày đông se lạnh hoặc là mùa xuân rét mướt đi nữa thì áo khoác bên ngoài vẫn luôn luôn đồng hành cùng mọi người trên phố phường, Rất có thể là khi đi shoping, khi đi chơi, đi lượn phố hay đi picnic,… áo khóa ngoài quá cỡ phổ biến Tiếp đó phải ko nè?

1. Phương pháp chọn form áo khóa ngoài nam theo chiều cao & trọng lượng

thông thường, vấn đề chọn lựa size áo khoác dành cho phái mạnh phụ thuộc không ít vào chiều cao và trọng lượng. Tuy nhiên, có 1 vấn đề nhưng chúng ta cần lưu ý. Đây là giải pháp lựa chọn form với nam giới Ở từng Quanh Vùng trên quả đất sẽ có một quy chuẩn trọn vẹn khác biệt.

Dưới đây là chỉ dẫn lựa chọn khung áo khoác dành nam giới đối với 2 nhóm:

  • nam giới âu lục & châu Mỹ

  • người việt nam & Khu Vực Đông phái mạnh Á

Bảng nghiên cứu và phân tích khung áo khoác cho các huynh đệ châu âu và các nước khu vực châu Mỹ dựa vào vòng 1 và chiều cao:

lựa chọn áo khoác bên ngoài size XS cho tất cả những người có vòng 1 bắt đầu từ 77 – 81 cm, chiều cao từ 160 – 164 centimet.

Chọn áo khoác bên ngoài khung S cho những người có vòng 1 từ 82 – 87 cm, chiều cao bắt đầu từ 164 – 168 centimet hay những bạn nam có vòng 1 bắt đầu từ 88 – 92 centimet, chiều cao bắt đầu từ 169 – 173 cm.

Chọn áo khóa ngoài khung M cho những người có vòng ngực bắt đầu từ 93 – 97 cm, chiều cao bắt đầu từ 172 – 176 cm hoặc những bạn nam có vòng ngực từ 98 – 102 centimet, chiều cao bắt đầu từ 175 – 179 cm.

lựa chọn áo khoác form L cho tất cả những người liệu có vòng 1 từ 103 – 107 centimet, chiều cao bắt đầu từ 178 – 182 centimet hoặc những người thì có vòng 1 bắt đầu từ 108 – 112 centimet, chiều cao bắt đầu từ 180 – 184 cm.

Chọn lựa áo khoác bên ngoài form XL cho những người có vòng ngực bắt đầu từ 113 – 117 centimet, chiều cao bắt đầu từ 181 – 186 centimet.
>>> Xem thêm: https://maymacphongphu.com/bang-size-ao-khoac-nam

Đối với giải pháp này, Lúc áp dụng cho những người VN Chỉ Cần hạ xuống 1 size là được nhé.

Bảng phân tích form áo khoác bên ngoài bạn nam dành cho những người VN và châu Á phụ thuộc khối lượng và chiều cao:

lựa chọn áo khóa ngoài size S cho người thì có cân nặng từ 48 – 53 Kg, chiều cao từ 160 – 167 cm.

Chọn lựa áo khoác bên ngoài size M cho những người có khối lượng từ 54 – 60 Kg, chiều cao bắt đầu từ 168 – 174 cm.

Chọn áo khóa ngoài khung L cho người thì có khối lượng bắt đầu từ 61 – 66 Kg, chiều cao trên 175 cm.

Chọn áo khoác bên ngoài form XL cho người thì có trọng lượng từ 67 – 72 Kg, chiều cao bên trên 175 centimet.

chọn lựa áo khoác khung XXL cho tất cả những người có trọng lượng bên trên 72 Kg, chiều cao trên 175 centimet.

2. Cách chọn lựa khung áo khóa ngoài phái mạnh theo số đo cơ thể

Để tránh tình huống mua áo khóa ngoài không vừa size cần bao test đổi mới thì cách tốt nhất là quý khách cần đến cửa hàng thử miễn phí sản phẩm. Tuy nhiên không phải người nào cũng có thời hạn đi thử trực tuyến, hoặc ko gần nơi bán hàng ấy vậy thì làm sao để Có thể chọn lựa form chuẩn nhất?

Biện pháp tốt nhất để ko chọn lựa sai lầm áo khoác nam giới ấy là: chọn lựa theo các thông số của thân thể, đó là giải pháp được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn bởi sẽ giúp bạn chọn lựa đc dòng áo chuẩn, khắc phục đc điểm hạn chế so với lựa chọn form chung hạn chế tình huống mua sắm xống áo ko vừa khung.

Biện pháp đo size áo khoác bên ngoài đấng mày râu theo số đo thân thể

Với cách chọn lựa này Quý Khách cần cung cấp đúng đắn những số đo chi tiết của thân thể bằng cách dùng thước dây để có đc các thông số kỹ thuật cần thiết, Tiếp đến cung ứng cho biết nhân viên tham mưu để họ khiến cho bạn lựa chọn áo khoác bên ngoài vừa vặn nhất. Phương pháp đo chi tiết như sau:

- Đo vòng ngực: nên đứng thẳng, nhờ người tiêu dùng thước dây tầm qua ngực vừa phải, không siết chặt để hạn chế bị chật. Nếu bạn sử dụng áo khoác ngoài các cái áo len ấm dày phía trong thì cần phải để ý thêm 2-5cm nữa để có dòng áo khóa ngoài thoải mái nhất nhé.

- Đo chiều dài áo lưng: Đặt thước đo bên dưới cổ áo kéo xuống địa điểm bản thân mong đợi (áo dài ngang hông hoặc qua mông)

- Đo cầu vai: áo khóa ngoài cần phải có phần cầu vai vừa vặn để bảo đảm sự thoải mái và cử động thoải mái. Giả dụ cầu vai chật sẽ tác động đến buổi giao lưu của Bạn còn cầu vai bao la sẽ khiến quý khách mắc lọt thỏm trong cái áo. Để đưa đc số đo đúng đắn quý khách hàng cần buông lỏng vai Rồi đặt thước dây từ đầu vai bên này sang trọng đầu vai phía kia.

- Đo khoảng eo: chớ bỏ dở vấn đề dùng vòng hai nếu bạn muốn một chiếc áo khoác vừa khít, đặc biệt với các càng béo bụng thì càng cần thiết lưu ý tới khoảng này. Để đo vòng eo thì quý khách cần phải không thay đổi phong độ như khi đo ngực và dịch chuyển thước dây xuống phần eo thon để đo. Phổ biến, vòng hai của áo khoác bên ngoài nam giới nhỏ hơn vòng một 5-10cm

- Đo cấp độ dài tay áo: quý khách doãi thẳng cánh đo bắt đầu từ phần tiếp giáp với cổ đến cổ tay. Lưu ý đừng để loại áo khoác liệu có phần ống tay áo quá ngắn hay quá dài sẽ dẫn tới mất thẩm mỹ và làm đẹp.

- Đo tầm mông: Ít người chú ý đo vòng này tuy vậy nếu như bạn chọn lựa áo suit, vest hoặc áo khóa ngoài trùm mông thì phải đo để có được chiếc áo vừa khít, không bị kích, bó quá tại phần mông.

Quý khách hàng cần phải ghi lại số đo để còn đối chiếu form áo nhé, và đừng quên giả dụ bạn muốn áo bao la hơn hãy nới thêm số đo của mình để phù hợp với ý định.

Dệt May Phong Phú
Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0866167127

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Dịch vụ xây dựng
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com