Đinh Thiên Kủl

 
 Không thể nói….!
                    Trong cuộc sống có những điều mà người ta không thể nào nói ra được. một khi người ta không muốn nói thì người ta cũng có lý do của mình. Vì thế mà ta đừng bao giờ ép họ nói những điều không muốn nói……….!!!
                      Như trong cuộc đời của kủl…có rất rất nhiều điều mà không bao giờ nói cho ai biết được. nhiều lúc cũng muốn nói cho những người bạn thân nghe lắm, kêu tụi nó lại rồi nhưg kủl không thể nào mở lời được. thật sự kủl trán cái tình trạng này lắm rùi, chỉ biết tối ngày gởi tâm trạng mình vào “thế giới ảo”, cứ cấm đầu đi học rùi đi online.
Công việc của kủl hằng ngày cứ lặp lại như thế đó, trán lắm phải không. Có đôi khi cũng si ngĩ giữ lắm, si ngĩ xong cũng tự động viên bản than là phải cố gắg đi, cũng không còn bao lâu nửa là ra 12 rồi.
                     Nhắc tới mới nhớ, gần xa mái trường có nghĩa là thời học học sinh thật là hồn nhiên và đầy kỉ niệm buồn vui...cũng không còn được bao lâu nữa, bùn lắm ấy ơi…!!!
                 Những điều mà kủl không muốn nói thì rất nhiều, kủl không biết nên bắt đầu từ đâu.
    Kủl nhớ ra rồi, câu chuyện cũng xãy ra cũng 1 năm rồi. ngày đó mình học lớp 11c3, tại trường THPT_KH. Trong lớp 11c3 của kủl được chia ra làm nhiều tầng lớp và nhiều băng nhóm khác mhau, 1 cái lớp mà không có được chữ “đoàn kết”. cứ đụng là đập, có lúc cũng trán cái lớp giữ lắm, nhưng lỡ rồi biết tính sao, cũng đành chịu…
           Trong giờ kiểm tra thể dục, kiểm 1 lần 4 người theo số thứ tự, tới lược của kủl thì cô lại kêu thêm 3 người bạn mà kủl không bao giờ chơi chung, 4 người phải hiểu ý nhau mới đạt được điểm tối đa, chỉ cần một người sai là tất cả điều ăn điểm xấu. làm sau hiểu ý nhau khi chưa từng ngồi nói chuyện với nhau một lần, kủl là người mà làm sai nên cả nhóm bị ăn con “3”. Thật sự là kùl không có cố ý làm cho mấy bạn ăn điểm xấu đâu, kủl cũng đã xin cô là cho kủl ra khỏi mhóm, để cho mấy bạn kiểm lại. nhưng cô không cho, kủl phải biết làm sao…? Tôi biết mấy bạn không nói trước mặt tôi, sau lưng thì nói giữ lắm phải không? Hãy cho tôi xin lỗi, thật sự con điểm rất quan trọng, kủl cũng từng xin cô là hãy cho kủl lấy hết điểm “3” và cho mấy bạn kiểm lại, cô nói điểm đã vào sổ làm sao thay đổi được….
         Tối về kủl si nghĩ giư lắm, kủl ước gì thời gian quay lại để lúc đó kủl sẽ nghĩ học là mấy bạn sẽ không bị điểm “3” phải không. Kủl buồn lắm, cứ tự chửi bản thân, nhiều lúc muốn lại xin lỗi mấy bạn, nhưng thái độ của mấy bạn lạ lắm, gặp tôi là tỏ ra vẽ như mình chưa bao giờ quen….! Nhìn mấy bạn như thế kủl càng buồn hơn, tôi biết mấy bạn giận kủl lắm…. cho kủl xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi….nếu mấy bạn thấy đánh kủl mà mấy bạn cảm thấy vơi bớt cơn giận thì kủl sẽ đứng cho mấy bạn đánh. Chứ nhìn mấy bạn như thế mình hận bản thân mình lắm…! hãy hiểu cho kủl, một lần cuối cho kủl xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi…
                                                          Trích từ “không thể nói” của đinh thiên kủl 12c3.
                                        
                               -------------------------(0ô0)------------------------
  
Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers - Happy New Year”.
 ---------------------------------------------the and----------------------------------------------

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Đinh Thiên Kủl
Họ tên: Đinh Thiên Kủl
Nghề nghiệp: học sinh
Sinh nhật: : 30 Tháng 5 - 1993
Nơi ở: Cà Mau
Yahoo: dinhthienkul  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Bài viết cuối

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com