dinhthanh6020's Blog

   Trong: Mercedes Benz
 

Bên trong, cuộc cách mạng phong cách của Corolla tiếp tục không suy giảm với ghế thể thao phía trước rất nhiều ủng hộ đưa ra bằng chứng đầu tiên về một bước nhảy vọt. Họ là những người tốt, quá, với sự hỗ trợ bên chạy tất cả các con đường lên ghế để hỗ trợ vững chắc trong các bit uốn lượn.Đó là một sự khởi đầu táo bạo cho một mô hình đã thể hiện rất rõ một công thức chiến thắng trong nhiều thập kỷ.Tổng số lượng hàng bán Corolla đến nay là tâm-boggling.Mercedes GLC 2016


Trên toàn cầu, Corolla đã vượt quá 39 triệu đơn vị (các 40000000 để được bán trong năm nay). Hơn 1,1 triệu đã được bán tại Úc một mình.

Nhưng thứ 11 thế hệ Toyota Corolla không được nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế số liệu bán hàng qua. Corolla chỉ đơn thuần là 'an toàn và đáng tin cậy "đã được trao các giấy tờ của nó.

Có một cảm giác thể thao thích hợp để chiếc xe này và nó bắt đầu với một vị trí chỗ ngồi đó là thấp hơn so với Corolla trước.

Nó không phải chính xác Toyota 86 -like, nhưng bạn chắc chắn cảm thấy ở một với chiếc xe.


Các mới được thông qua cấu hình thấp, mềm cảm ứng gạch ngang kết hợp tốt với sự pha trộn của trái ngược kim loại và sợi carbon-nhìn vật liệu sử dụng trong suốt fascia và trung tâm stack.


Ngay cả các cụm công cụ chính được một lợi thế cạnh thể thao với nó, với một trung tâm lớn gắn trên đồng hồ đo và chỉ báo màu xanh kim trên nền hoa văn màu đen, bù đắp bởi một sọc đỏ trơn.Mặc dù $ 19,990 entry-level của Toyota Corolla Ascent tự hào với một bánh xe polyurethane lái thấp kém, nó vẫn còn trông đẹp mắt dày gọng, độc đáo đường viền và có một cảm giác tốt với nó.


Các mô hình cơ bản Ascent được một màn hình đơn sắc nhỏ, nhưng không may, lại bỏ sót trên phong nha kích thước 6.1-inch hiển thị màn hình cảm ứng, trong đó có giai đoạn trung tâm trong thể thao Ascent, trong khi các mô hình Corolla-spec cao hơn cũng đạt được một camera lùi, tách tính năng -screen và định vị vệ tinh với SUNA sống cập nhật giao thông.


Tất cả các biến thể đi kèm với một đơn vị âm thanh sáu loa với điện thoại Bluetooth và âm nhạc streaming (chết dễ dàng để ghép) như đồ đạc chuẩn.


Có chỗ để chân phía sau hơn bao giờ hết - thoải mái ngay cả đối với những người đứng sáu chân-plus - và khởi động khẩu độ 75mm-rộng hơn làm cho tải dễ dàng hơn.Mercedes GLC 250 4MATIC


không gian khởi động, tuy nhiên, phản bội bao bì tương đối nghèo của Corolla. Tại 280 lít, nó không lớn hơn so với một Volkswagen Polo xe thành phố và 70 lít nhút nhát của của Golf khả năng đó là vẫn còn cũng ngắn của các điểm chuẩn xe nhỏ.


Những chiếc ghế phía sau ít nhất là gấp phẳng hoàn toàn để mở rộng khối lượng tổng cộng 1.220 lít.


Sức mạnh đến từ cùng một, mang qua 1,8 lít động cơ bốn xi-lanh từ Corolla mô hình trước đó - mặc dù Toyota đã tinh chỉnh nó cho sức mạnh hơn một chút, cho nó 103kW (lên 3kW). mô-men xoắn 173Nm Đỉnh cũng đến thấp xuống trong phạm vi rev.Nó không âm thanh như rất nhiều, nhưng phù hợp với các tùy chọn CVT bảy tốc độ (thay thế cũ tự động bốn tốc độ), Corolla mới là một gói bất ngờ.


Hiếm khi nào nó cảm thấy dưới thực hiện, chứ không phải có đủ 'đi' từ bất cứ đâu trên phạm vi rev cho Corolla cảm thấy khá vụt qua.


Mid-range đấm là đặc biệt tốt - đây là nơi mà các CVT là lúc tốt nhất của nó - cung cấp khá trong-gear tăng tốc với số tiền ít nhất của chấn động âm thanh.


Nhấn nút Sport và những phần thưởng có bước thay đổi nhãn hiệu, phong cách cho bảy bánh răng Corolla, hoặc bạn có thể sử dụng shift-đòn bẩy cho vui hơn.


Xung quanh thị trấn, tuy nhiên, có quá nhiều tiếng ồn động cơ như truyền cố gắng duy trì vòng quay đủ cao để giữ nó trong ban nhạc mô-men xoắn tối ưu.


Mặc dù có những nhược điểm nhỏ, ô tô Toyota gia nhập CVT Nissan Pulsar của tại được trên những ví dụ hiệu quả hơn các loại.


Nó cũng tiết kiệm, sử dụng chỉ cần 6,9 lít cho mỗi 100 km xung quanh thành phố trong vài ngày và lên đến 10.5L / 100km trong một lần lái thử nghiệm tinh thần hơn trong một vài trăm cây số.


Và nó ở đây, nơi Corolla chứng minh nó đã tiến một bước về phía trước động. Trong khi một Mazda 3 và Ford Focus vẫn dẫn đường thoải mái khi nói đến lái xe vui vẻ, Corolla cảm thấy sáng tác và gọn gàng khi đẩy vào thông qua các góc, có độ bám tốt mặc dù mô hình cơ sở cưỡi Ascent của chúng tôi trên lốp xe 16-inch (gói bánh xe thép) Toyota nhỏ ngồi tương đối bằng phẳng qua khúc cua, chống cuộn cơ thể tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó là dốc và lăn trong các tình huống tương tự.


tay lái trợ lực điện của Corolla có một tỷ lệ đó chỉ là về nhanh chóng, đủ để khai thác đúng cách xử lý được cải thiện, mặc dù nói chung lái lái là phiền mơ hồ.

Mercedes  GLC 300 4 MATIC

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dinhthanh6020
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com