Đồ gia dụng chính hãng

   Trong: Đồ gia dụng
 

Nồi cơm điện sharp từ lâu đã trở nên đồ gia dụng chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình và ngày một đa dạng về Bản năng , kiểu dáng , chồng lượng... smilemart.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 loại nồi cơm điện đang là chọn ưu tiên đầu tiên của chị em nội trợ vì không chỉ nấu cơm ngon mà còn rất nhiều tiện ích hay hớm khác mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Nồi cơm điện là vật dụng nhà bếp rất phổ thông hiện tại , đặc biệt là tại các khu vực thị thành. Địa ngục ta sử dụng nổi cơm điện để thay thế các cách nấu cơm bằng bếp than , bếp củi , bếp điện như ngày trước.

Bạn có xác xuất sử dụng thuần thục nồi cơm điện và chỉ mất khoảng 20 phút là có ngay những bát cơm nóng sốt mà không để ý mất thời khắc canh thời khắc như cách nấu thường nhật. Tuy thế sẽ có rất ít người tiêu dùng biết được “cậu chuyện” của chiếc nồi cơm điện đầu tiên.

Những dấu mốc “khai sinh” nồi cơm điện

trước nhất , bạn có biết ý tưởng về việc dùng điện để nấu cơm lần đầu hiện ra vào khi nào  và ở đâu không? Đó là vào tuổi Âu hóa của thời kỳ lúa ra đòng Meiji ( giữa thập niên 1920 ). Phải cho đến mãi cuối thập niên 1940 , công ti điện tử Mitsubishi đã sinh sản ra một loại nồi cơm điện. Thiết bị này rất không thuận tiện , đòi hỏi người sử dụng phải để ý theo dõi nó từ khi bật công tắc nấu cho đến khi cơm được nấu xong.

Cột mộc 2: Tuy nhiên người sinh sản thành công nồi cơm điện lại không phải là tập đoàn Mitsubishi. Mà đó là vào khoảng tháng 7/1951 , sau khi công ti Toshiba quyết định tiếp chuyện với thử thách là tạo ra một chiếc nồi cơm điện có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , họ đã tiến hành những cuộc thí điểm với gạo và phát hiện ra rằng chỉ cần đun gạo trong 20 phút sau khi nó bắt đầu sôi thì sẽ có nồi cơm chín.

lúc này , vấn đề là làm thế nào để biết khi nào gạo thực sự bắt đầu sôi , và làm thế nào để có xác xuất tắt nút sau thời gian ấy đúng 20 phút. Giải pháp là một chiếc nồi hai lớp. Với một cốc nước , nồi sẽ làm lượng nước này chuyển sang trạng thái khí trong 20 phút. Khi nước chuyển sang trạng thái khí , nhiệt độ nồi sẽ vượt 1000C. Một bộ ổn nhiệt lưỡng kim sẽ dễ dàng cảm nhận và tự động tắt công tắc. Hơi nước đã được sử dụng như một bộ phận hẹn giờ , một ý tưởng khôn xiết giản đơn và độc đáo. Vậy là Toshiba đã trở nên hãng sinh sản điện tử trước nhất tạo ra chiếc nồi cơm điện như hiện tại chúng ta biết.

Cột mốc 3: Tháng 10/1956 , khoảng năm năm rưỡi sau khi dự án bắt đầu , 700 chiếc nồi cơm điện được đưa ra thị trường.

Cột mốc 4: Chỉ sau 14 năm phát triển , năm 1970 , chiếc nồi cơm điện tiện dụng này đã hiện diện trong nhà bếp của các bà nội trợ trên toàn thế giới.

Để nồi cơm được bền , bạn nên học cách bảo quản và sử dụng đúng cách. Sau đây là một số lưu ý dành cho bạn khi sử dụng nồi cơm điện.

Gạo trong nồi phải được dàn phẳng không được để dồn một góc , nếu không sẽ có hiện tượng cơm mềm cứng không đều.

Khi đặt Nồi cơm điện Cuckoo vào vỏ đựng bếp nên dùng cả hai tay xoay nhẹ nồi để đáy nồi xúc tiếp với tấm tăng nhiệt. Khi xoay nồi nên để ý nhẹ nhõm và đừng xoay quá nhanh khi thấy có một độ sát nhất thiết tức thị đã xúc tiếp tốt. Trước khi đặt nồi vào cần lau sạch và lau khô đáy nồi và mặt trên của tấm tăng nhiệt.

giả dụ dây nguồn là kiểu cách rời thì gạt chuyển mạch của nồi xuống và cắm phích điện dây nồi , sau thời gian ấy mới đóng điện nguồn. Khi lấy cơm ra nhất thiết phải tắt nguồn.
Các linh kiện của nồi cơm điện đều đặt ở vỏ ngoài bởi vậy khôn xiết tránh va đập làm biến dạng vỏ nồi , đặc biệt không làm cụt mạnh giữa đáy nồi và tấm tăng nhiệt , nếu gây ra bề thế mặt lồi lõm , sẽ gây có tác động đến một điều gì đó đến hiệu quả nấu nướng.

Nồi cơm điện chỉ có hiệu quả nấu cơm hoặc hấp sấy thức tợp , không nên dùng để ninh hầm vì nhiệt độ trong nồi không bao giờ quá 100oC. Khi hấp sấy cũng cần chú ý đến thời khắc sử dụng.

Không nấu các loại thực phẩm có tính axit hoặc kiềm để tránh làm mòn nồi nấu.

Với loại nồi được tráng một lớp men chống dính thì không được dùng bùi nhùi cứng để chà rửa.

vì sao bạn nên chọn nồi cơm điện tại SmileMart.vn

- Tại SmileMart bạn dễ dàng chọn được những sản phẩm gia dụng với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Tiện lợi hơn khi được tích lũy thêm % vào account thẻ tiêu dùng SmileMart khi bạn mua hàng trực tuyến.

- Bạn được mua nồi cơm điện giá rẻ hơn ngoài thị trường.

- Bạn chỉ cần vào website SmileMart.vn , chọn Nồi áp suất điện, nồi cơm điện ăn nhập như nồi cơm điện Panasonic , Sharp , Dewoo , Blacker , Supor , Midea , Sowun … và nhận những ưu đãi của SmileMart

- SmileMart giao hàng suốt nơi cho bạn trong thời khắc ngắn nhất và xác nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm khuyết điểm do nhà sản xuất.

- Tổng đài coi sóc khách hàng 0466549696 luôn sẵn sàng phục vụ người ốm khách hàng mọi lúc , man di nơi. Hãy cùng chúng ta chọn những đồ dùng gia dụng ăn nhập và chất lượng nhé. 


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

seolg100
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com