cuộc sống bên lề

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

   Trong: yeu-ghet
 
"·´`·.(*·.¸(`·.¸ ¸.·´)¸.·*).·´`·"
"·´¨*·.¸¸.*happy_ending*.¸¸.·*¨`·"
"·´`·.(¸.·´(¸.·* *·.¸)`·.¸).·´`·"
*(¨`·.·´¨)*
`·.¸·
Tình yêu đôi lúc làm cho con người ta mù quáng, tuổi teen chúng ta cũng không tránh khỏi điều này.

Một số bạn chưa xác định được tình yêu là gì nên mỗi khi trái tim đập nhộn nhịp trước một người bạn khác phái thì các bạn cho là yêu! Những mối tình được cả hai chấp thuận thì chẳng có gì đáng bàn cãi nhưng những tình yêu đơn phương thì thật tội cho người thứ ba còn lại phải chịu nhiều thiệt thòi!

Chỉ ta với ta

Những anh chàng, cô nàng khi dấn thân vào tình đơn phương thì phải có một trái tim cứng rắn lắm mới có thể vượt qua nỗi những giây phút nhìn người mình yêu tay trong tay với người khác. Anh chàng H.T (trường MĐC) chia sẻ: "Tớ vừa chuyển lớp vào ban C, một lớp toàn là nữ và ấy ập vào tớ như một tình yêu sét đánh. Mái tóc ngố, đôi mắt to của ấy làm tớ không bao giờ quên được, thế là yêu. Một ngày nọ tớ biết được ấy đã có bạn trai. Cảm giác đau khổ dằn vặt và khó chịu lắm nhưng cũng chẳng biết làm sao nữa!".

Riêng cô nàng L.A (trường HV) thì "đổ" anh chàng N.H vì gương mặt baby và giọng hát thì ai nghe cũng phải xiêu lòng. Chẳng dám thổ lộ, chỉ biết điều tra về người ta thôi. Ngày ngày A vẫn đặt niềm tin vào anh chàng baby ấy cho đến một hôm khi tình cờ vào blog H, cô nàng như té xỉu khi thấy H đã có "bà xã". H và "bà xã" của H gọi nhau anh - em ngọt xớt khiến trái tim của A như tan nát. Cô nàng khóc một trận muốn sưng cả hai mắt nhưng vẫn quyết giữ mãi tình yêu đơn phương của mình.

Những giây phút đau lòng

Do yêu đơn phương nên các bạn thường lén quan sát người mình yêu từ xa mà không dám đến gần vì theo các bạn khi yêu một ai đó chỉ cần nhìn người ta cười thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi!

Một lần ngồi đợi bạn trước cổng trường, T chợt thấy người yêu của cô bé mái ngố chở cô nàng đi ăn sáng trên xe tay-ga láng cóong. Anh chàng nhìn lại mình rồi chợt thấy tim đau nhói! Anh chàng kìm nén nỗi đau và an ủi rằng yêu người ta thì người ta hạnh phúc mình cũng hạnh phúc.

Riêng A thì cho dù biết H đã có bạn gái nhưng vẫn luôn theo sát những thông tin liên quan về H. Nhiều lần vào blog thấy hình hai người chụp chung hạnh phúc mà ứa nước mắt. Đêm về A chỉ dám lén khóc một mình. Những dòng entry mà A dành cho H cảm động vô cùng nhưng chẳng biết H có lần nào ghé qua đọc hay chưa?

Mọi người nghĩ gì?

Tình đơn phương làm cho con người ta đau khổ. Thật vậy! Không may mắn khi dính vào tình đơn phương nhiều bạn đã tâm sự rằng trái tim dường như tan nát từng ngày khi phát hiện người mình thầm thương trộm nhớ đang tay trong tay cùng với kẻ khác.

N.D (trường AL) kể: "Nhìn những bạn yêu đơn phương tự hành hạ thân xác mình tớ cảm thấy tội vô cùng. Nhỏ bạn tớn nè, yêu đơn phương một anh chàng khối 12, ngày nào nhìn anh ấy cặp kè cùng cô bạn chung lớp, nhỏ cũng kéo tớ ra sau hè khóc sướt mướt, vừa tội vừa tức, dại gì mà phải làm thế!".

Anh chàng T thì sau một thời gian yêu cô bạn mái ngố thắm thiết mà không hề được nàng đếm xỉa tới bèn tìm rượu giải sầu. Ngày nào về đến nhà cũng say khướt. Nếu biết anh chàng T dính vào rượu chà chắc cô bạn mái ngố càng chạy dài!

Tệ hại hơn, cô bạn A đã từng có ý định tự tử vì quá đau khổ khi tình yêu không được đáp lại. Nhưng cuối cùng do có nghị lực và biết suy nghĩ nên A đã đứng dậy được. A tâm sự rằng không có tội gì phải chết. Chết là...ngu và cô bạn sẽ cố quên hết để bước vào một cuộc sống mới, một cuộc sống không có hình bóng của H.

***

Hãy để trái tim đi theo nhịp đập của nó nhưng cũng đừng vì quá yêu mù quáng mà tự làm trái tim mình tan nát. Tình yêu đơn phương luôn làm khổ chủ nhân của nó. Các teen hãy thật sáng suốt khi chọn một nửa còn lại của mình nhé!

« Các bài cũ hơn · cuộc sống bên lề · Các bài mới hơn »

Bình luận

cobe_kocantinhyeu2001
May 26 2009, 04:57 PM
Bình luận #1


Unregistered









minh da roi vao cuoc tinh tay ba: minh,S,Q. minh voi s wen da 1 nam rui tinh co Q gap minh va ngo loi wen minh ma luc do minh pun vi nhung vic cai nhau voi s nen da chap nhan q. Sau nay Q bik dc va chia tay voi minh. Khi mat Q thi minh phat hien ra minh that su rat iu Q nhung jo Q da co ng khac rui thui danh chuc Q luon dc hanh phuc

Ảnh người đẹp girl xinh-Charming girls photos

Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

boy_tvklove
Họ tên: TỐNG VƯƠNG KIỆT
Sinh nhật: : 11 Tháng 9 - 1992
Yahoo: tvk_92doicho  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
baothach
baothach
p3' h3o lov3 u 4ever
p3' h3o lov3 u 4ever
hong_ngoc123
hong_ngoc123
girl_91
girl_91
pe_ngu
pe_ngu
Huong Xinh Xinh
Huong Xinh Xinh
Queen
Queen
white_rose
white_rose
Gozuo
Gozuo
bekieuki
bekieuki
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Bình luận mới
cobe_kocantinhyeu2001 trong 1 NG` YEU..................
nhoc vip trong vui qua!!!!!!!!!!!
boy_tvklove trong long kieu hanh

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

tam su tvk

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com