dongphuong497's Blog

 
 
Chữa viem lo tuyen co tu cung theo phương pháp dân gian chủ yếu là chú trọng vào các chủng thảo dược thiên nhiên, lành tính, không dẫn tới tác dụng phụ . Một số loại thảo dược có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị viêm lộ tuyến là : 
 
-Trinh nữ hoàng cung 
 
Đây là một bài thuốc quý,   chứa chất kháng khuẩn vô cùng tốt,có công dụng chống lại sự tiến triển của mọi tế bào ung thư, nhằm xử trí và tránh một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, u xơ tử cung, ngứa vùng kín, u nang buồng trứng, đặc biệt là viêm tử cung lộ tuyến . Cách chữa viêm lộ tuyến theo liệu pháp dân gian này được rất nhiều phụ nữ dùng , cho hiệu quả bất ngờ.
 
 
-Ích mẫu: Theo Đông y, ích mẫu có vị cay, tính hàn, hoạt huyết điều kinh , có tác dụng trục ứ huyết để sinh ra huyết mới, là một trong những thảo dược hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả . 
 
Ích mẫu thảo có công dụng điều trị bế kinh, thống kinh, nguyệt san không đều, ứ máu tích tụ sau khi đẻ, rong huyết , đau bụng dưới và đau tức lưng; hạt của ích mẫu được vận dụng làm thuốc điều trị thiên đầu thống, thông tiểu , phù thũng, … 
 
 Tìm hiểu thêm về : lộ tuyến cổ tử cung nhẹ
 
-Đương quy 
 
Bài thuốc chữa   viêm lộ tuyến theo phác đồ dân gian này có tính ôn, vị ngọt cay, vào 3 kinh (tâm, can, tỳ) có công dụng nhuận táo, bổ huyết, điều huyết, hoạt trường, thông kinh. 
 
Đây là vị thuốc quan trọng trong một số vị dược phẩm chữa viêm lộ tuyến mà nữ giới cần biết. 
 
-Hạt xà sàng 
 
Thành phần chủ yếu của thảo dược này là camphen, L.pinen và boncnylisovalerianat, Ostala có tác dụng hỗ trợ các chứng viêm lây , cụ thể là viêm lộ tuyến tử cung . 
 
-Lá trầu 
 
Lá trầu không là thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chống viêm rất tốt. biện pháp chấp hành vô cùng đơn giản, nữ giới chỉ cần phải đun nước lá trầu không cùng 1 chút muối, sử dụng dung dịch này rửa vùng kín hàng ngày sẽ vô cùng hiệu quả với hội chứng bệnh viêm lộ tuyến thể nhẹ . 
 
-Ngải cứu 
 
công dụng chủ yếu của ngải cứu trong việc chữa viêm lộ tuyến là ổn định thân nhiệt của cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, điều hòa ngày đèn đỏ và chống viêm hiệu quả . 
 
Lấy ngải cứu đem sắc thành thuốc uống, hay nấu thành các món ăn ăn mỗi ngày đều mang lại kết quả cao. 
 
+ Diếp cá 
 
Diếp cá cũng là một trong những bài dược phẩm chữa   viêm lộ tuyến theo phương hướng dân gian được nhiều nữ giới áp dụng . Lấy rau diếp cá cùng ngải cứu, giã bé vắt lấy nước uống thường ngày sẽ cho công hiệu tốt. 
 
Trên đây là một vài chia sẻ của một số chuyên gia chuyên khoa trung tâm y tế đa khoa Đông Phương về cách chữa   viêm lộ tuyến theo biện pháp dân gian , hy vọng sẽ hữu ích với giới nữ . Nếu còn điều gì thắc mắc , giới nữ có thể gọi điện tới đường dây nóng… …để được những chuyên gia san sẻ của phòng khám giải thích . 
 
 
 
 
 
  

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

dongphuong497
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com