Phòng Khám Đông Y Tâm Đức's Blog

Các bài viết vào Thursday 1st September 2016

 

Gout, một loại tổn thương khớp, có thể tấn công bất cứ ai. Nó liên quan đến một số người nam nhi người đam mê 1 số loại Thức ăn nặng và rượu. Hình như, sau giai đoạn mãn kinh, thiếu phụ dễ bị lớn mạnh căn bệnh gút như là đàn ông. Bài viết sau đây giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh gút ở nữ căn nguyên và cách xử lý đáng tin cậy.

Đặc điểm

Gout có đặc trưng là đột ngột đau mãnh liệt, chân xuất hiện màu đỏ, sưng và nóng. Cơn gút thường khởi đầu vào buổi tối, thức tỉnh giấc Người bị bệnh.

Nguyên nhân

Sự tích trữ của acid uric gây ra loại bệnh gút. Purin được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể và cũng đến từ Thực phẩm, đặc biệt là 1 số loại giết thịt và rượu. vài acid uric từ purin thường hòa tan trong máu và được sa thải qua thận.

beo phi lam tang nguy co mac benh gut

béo phệ là một trong một vài duyên do gây ra căn bệnh gút ở nữ giới

nhiều khi, quá nhiều axit uric tích trữ, chẳng hạn như ăn quá nhiều Dinh dưỡng giàu purin, hoặc thận không thải ra ngoài cơ thể đủ axit uric. những acid uric không thíu thốn thu thập thành 1 vài tinh thể urate hình kim. một số tinh thể urat tích tụ ở vài khớp, thường là ngón chân chiếc, gây đau và viêm.

thanh nữ sản xuất những mức thấp của axit uric hơn con trai. Trong thời kỳ mãn kinh, nồng độ estrogen suy giảm và nồng độ acid uric mở đầu tăng. Cuối cùng, vài nồng độ acid uric trở nên đủ cao ở các phụ nữ thấy tinh thể urat hình thành, gây bệnh gút ở nữ.

Xem thêm:

Nguy cơ bệnh gout ở nữ

Gout, một dạng tổn thương khớp, ảnh hưởng tới 1,5 phần trăm của người Anh. đàn ông có nguy cơ cao gấp bốn lần thiếu nữ mắc phải chứng bệnh này. Nhưng số lượng các trường hợp thanh nữ đã tăng gấp đôi trong 20 năm qua.

benh gut(1)

căn bệnh gút gây gian truân cho nữ giới khi làm việc nhà.

một vài chuyên gia tin rằng một vài loại trái cây có lượng đường cao, hoặc fructose, căn nguyên chính của nước gây ra axit uric - một thành quả chất thải ra ngoài cơ thể trong máu - có thể thấm vào một vài khớp, khiến chúng trở thành sưng và rất đớn đau.

1 vài trường đại học cảnh báo Boston theo thói quen ăn uống của 80.000 phụ nữ trên 22 năm. một vài người uống một ly nước cam mỗi ngày có nguy cơ 41 phần trăm mắc buộc phải chứng bệnh gút. 1 vài người uống hai ly nước cam hoặc nhiều hơn sẽ gấp 2,4 lần nguy cơ mắc chứng bệnh gút.

phụ nữ uống chỉ hai ly nước cam mỗi ngày là có nguy cơ gấp đôi bị bệnh gút, 1 vài nhà khoa học tuyên phụ thân. Như vây, ngay cả một ly nước trái cây cũng tăng nguy cơ mắc loại bệnh gout ở nữ.

Xem thêm:


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 


(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thông tin cá nhân

ngobinh88
Sinh nhật: : 26 Tháng 5 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com