downloadphanmemprimavera's Blog

 

Primavera là ứng dụng rất nổi tiếng về quản lý dự án trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Và không ngoại trừ nó cũng được dùng rất tốt trong lĩnh vực kiến tạo nên chủ yếu. Ứng dụng này Bởi hãng Oracle phát triển và nó cũng tựa như MS Project trong quản lý dự án.

Tài liệu học Primavera gồm nhiều chủ đề khác nhau và được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng. Bạn có thể tham khảo tài liệu học Primavera tại đây.

1.Giới thiệu tài liệu học Primavera

Tài liệu cung ứng kĩ năng ứng dụng phần mềm Oracle|Primavera môi trường mạng LAN (mạng nội bộ). Người học sẽ nắm bắt được toàn bộ kiến thức về vòng đời quản lý dự án, từ việc lập kế hoạch cho đến khi triển khai và kết thúc dự án. Đồng thời, người học cũng sẽ hiểu rõ khái niệm của việc lập kế hoạch và chạy tiến độ trong quản lý dự án thông qua Primavera.

Ba nhân tố thiết yếu trong quản lý dự án

Người chỉ dẫn sẽ tập trung vào ba yếu tố thiết yếu trong quản lý dự án: tiến độ, nguồn lực và tiêu dùng. Sau khi chấm dứt khóa học, người học có thể:

-Tạo dự án với công tác và gán nguồn lực thông tin cụ thể.

-Tính tiến độ dự án với nguyên lý đường găng (Critical Path Method).

-Phân tích phung phí và nguồn lực dự án.

-So sánh và tối ưu hóa tiến độ giữa kế hoạch và thực tế.
Xem thêm Privamera: 
http://primavera.com.vn/.

2.Nội dung của tài liệu

- Cung cấp một cái nhìn tổng quan về công tác Quản lý Kế hoạch Dự án.

- Cung cấp thông tin phần mềm của phần mềm Primavera P6 trong việc Quản lý Kế hoạch Dự án và trình tự áp dụng phần mềm Primavera P6 trong Quản lý Kế hoạch Dự án.

Primavera hết sức quan trọng cho việc quản lý kế hoạch dự án

- Giúp các học viên phụ trách mảng: Dự án, Kế hoạch, Đấu thầu, Tiến độ…hiểu được cấu trúc và nguyên lý thực hiện các công việc khi tham gia vào quá trình quản lý dự án cũng như công tác đầu thầu bằng phần mềm Primavera P6.

- Giải quyết các tồn tại và ghi nhận các ý kiến đóng góp, cải tiến quá trình thực hiện, bình chọn và nhận xét để từ đó có thể triển khai tới các học viên cũng như công tác Quản lý Kế hoạch Dự án tại các Dự án của Công ty các học viên đang làm việc.

- Khóa học sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao kiến thức về quản lý dự án cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, kỹ sư... Góp phần phát hành doanh nghiệp thật bền vững. Cung cấp thêm những tài năng tiên tiến nhất trong việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát và kiểm soát toàn bộ dự án một cách chuyên nghiệp bằng phần mềm Primavera P6.

Mọi thắc mắc về việc tham khảo tài liệu cũng như nhập cuộc khóa học Primavera thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi cam đoan rằng sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức thật hữu dụng và chính xác nhất.
Tải thêm tài liệu Privamera tại đây: T
ài liệu học Primavera - primavera.com.vn


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

downloadphanmemprimavera
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com