Du hoc's Blog

   Trong: Du học
 
Post image for Học Cao Đẳng ngành bán lẻ tại Dimensions International College: Du học Singapore

Du học Singapore: City & Guilds là đơn vị giáo dục hàng đầu ở Vương quốc Anh trong việc cung cấp đào tạo nghề được thành lập hơn 120 năm. Tổ chức cung cấp các dịch vụ đánh giá và chứng chỉ văn bằng cho các trường đại học và trường cao đẳng, kinh doanh và công nghiệp, các hiệp hội thương mại và các cơ quan chính phủ tại hơn 100 quốc gia.

City & Guilds cung cấp các bằng cấp quốc tế Dạy nghề (IVQs) trong phạm vi nhiều chuyên ngành học giúp du học sinh quốc tế du học Singapore có thể tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp với khả năng và sự tiến bộ của mình. Các chuyên ngành học bao gồm làm tóc và làm đẹp, viễn thông, kỹ thuật cơ khí xe gắn máy, du lịch quốc tế, xây dựng, phục vụ và khách sạn, CNTT, kỹ thuật điện và trình độ chứng chỉ nghề kinh doanh nghề bao gồm kỹ thuật xử lý văn bản, kế toán điện toán hóa và đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh.

Khóa học được cung cấp bởi sự liên kết đào tạo giữa City & Guilds và Dimensions International College nhằm mục đích chuẩn bị cho sinh viên dự định với kiến ​​thức và năng lực thực tế để tham gia vào ngành công nghiệp bán lẻ. Tất nhiên khóa học cũng thích hợp cho những người đang làm việc trong lĩnh vực liên quan mong muốn nâng cao kiến ​​thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giám sát cho sự thăng tiến nghề nghiệp.

Dimensions International College là một nhà cung cấp đào tạo giáo dục hàng đầu cho City & Guilds Vương quốc Anh, phê duyệt các chương trình trên.

Mục tiêu của khóa học tại Dimensions International College – Du học Singapore

- Cho phép du học sinh du học Singapore xử lý tình trạng khách hàng và bán hàng hiệu quả thông qua sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng của họ.
- Cung cấp cho sinh viên du học Singapore những kiến ​​thức về các sản phẩm được trưng bày màn và kỹ năng xử lý thanh toán, nhiệm vụ hành chính và sử dụng CNTT trong dịch vụ bán lẻ.
- Trang bị cho sinh viên khả năng cạnh tranh trưng bày sản phẩm, giá cả hàng hóa, sắp xếp giao hàng và kiểm soát kho hàng.
- Cho phép các học viên hiểu an ninh cửa hàng, kiểm soát, an toàn sức khỏe và vấn đề pháp lý liên quan đến bán hàng.
- Chuẩn bị cho sinh viên sẵn sàng cho công việc trong ngành công nghiệp dịch vụ năng động bán lẻ thông qua các mô hình cơ sở vật chất và sự gắn bó công nghiệp với đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực bán hàng và bán lẻ.

Du học Singapore – Chương trình và khóa học được thiết kế riêng dành cho:

- Sinh viên mới ra trường chuẩn bị tham gia vào ngành công nghiệp dịch vụ bán hàng và bán lẻ;
- Tầng lớp công nhân của ngành công nghiệp có liên quan, những đối tượng có mong muốn mở rộng triển vọng chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giám sát trong các lĩnh vực công việc của họ.

Đại diện trường tại Việt Nam

Goldenway Global Education - Connecting VietNam Joinning to the World !
A : 52A, Nguyen Binh Khiem st, Da Kao ward, Dist 1, HCMC
T : 08.73009301 - Hotline : 08.22030229
E : [email protected]
Y : edu.sinhviendaily


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhanlucviet234
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com