ebhvn's Blog

   Trong: Dịch vụ công
 

Với mục tiêu góp phần đưa Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vào thực hiện có hiệu quả, công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn – đơn vị đã có trên 12 năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ truyền nhận dữ liệu cho doanh nghiệp trong lĩnh vực khai hải quan điện tử và khai thuế điện tử đã nghiên cứu xây dựng, phát triển và chính thức trở thành đơn vị cung cấp giải pháp giao dịch điện tử trong lĩnh vực khai bảo hiểm xã hội với phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử.

Phần mềm bảo hiểm xã hội eBH được cung cấp bởi Thái Sơn

Phần mềm bảo hiểm xã hội eBH được cung cấp bởi Thái Sơn

1. Tìm hiểu về bảo hiểm xã hội và khai bảo hiểm xã hội điện tử

Bảo hiểm xã hội được biết đến là một trong những chính sách xã hội quan trọng của Đảng và Nhà nước. Đây là biện pháp bảo đảm, thay đổi hoặc bù đắp một phần thu nhập của người lao động do gặp phải những biến cố làm giảm hoặc mất khả năng lao động, mất việc làm thông qua một quỹ tiền tệ được tập trung từ sự đóng góp của người lao động và gia đình họ, đồng thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Nếu như trước đây, việc khai, nộp bảo hiểm thường được thực hiện theo cách thức truyền thống, tức là đơn vị sử dụng lao động sẽ thực hiện các bước khai bảo hiểm qua giấy và đến trực tiếp tại cơ quan chuyên trách để nộp thì đến nay, phương pháp này đang dần được thay đổi với việc áp dụng phương thức khai bảo hiểm xã hội điện tử.

Khai bảo hiểm xã hội điện tử là việc các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện việc kê khai và nộp hồ sơ bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử, tức là hệ thống internet. Đối với việc khai bảo hiểm xã hội điện tử, cơ quan bảo hiểm cũng vẫn sẽ tiếp nhận hồ sơ tương tự như các loại hồ sơ giấy mà các doanh nghiệp đến nộp trực tiếp. Để khai bảo hiểm xã hội điện tử, các doanh nghiệp có thể thực hiện trực tiếp thông qua cổng giao dịch của BHXH Việt Nam hoặc thông qua nhà cung cấp dịch vụ I–VAN đã được BHXH Việt Nam chính thức ký hợp đồng.

2. Phần mềm EBH là phần mềm gì?

eBH là phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử được triển khai theo mô hình I -VAN của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và được BHXH Việt Nam chính thức ký hợp đồng triển khai sử dụng số 04092015/HĐ-BHXH-TSD vào ngày 07/09/2015.

Phần mềm eBH hỗ trợ khai bảo hiểm xã hội qua mạng

Phần mềm eBH hỗ trợ khai bảo hiểm xã hội qua mạng

Phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH là công cụ giúp người sử dụng lao động thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH điện tử với cơ quan BHXH Việt Nam thông qua nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng I-VAN Thái Sơn. Với việc sử dụng phần mềm khai BHXH điện tử, đơn vị sử dụng lao động sẽ được hỗ trợ tối ưu trong việc thực hiện các nghiệp vụ kê khai BHXH theo đúng quy trình của cơ quan quản lý BHXH.
Chi tiết tham khảo >> https://ebh.vn/tin-tuc/phan-mem-ebh-la-phan-mem-gi


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ebhvn
Họ tên: Bảo hiểm xã hội điện tử EBH
Sinh nhật: : 28 Tháng 3 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bảo hiểm xã hội
Khối chia sẻ thông tin - kiến thức - kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
30

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     




Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com