Game mini's Blog

 

Kể từ khi Lara Croft xuất hiện lần đầu trong video trò chơi “Tomb Raider” năm 1996, cô đã là một tượng đài trong thế giới tiêu khiển. Có rất nhiều tựa game hay cho phép nhập vai nhân vật Lara Croft. Dưới đây là top ba trò chơi điện thoại hay nhất cho các người chơi nhập vai tượng đài Lara Croft.

Tomb Raider II

Tomb Raider II xoay quanh cuộc phiêu lưu thú vị của Lara Croft khi đặt chân tới lăng tẩm Tần Thủy Hoàng. Đặt chân tới đây, Lara giật mình nhận ra nơi này quá giống với 1 địa ngục thế gian theo nghĩa đen, với những kẻ thù kỳ lạ từ Yetis đến những Warrior Monk. Nếu không biết cách tồn tại trước những mối đe dọa không được báo trước, số phận cô sẽ chẳng khác gì những kẻ xấu số bỏ mạng tại lăng tẩm kỳ bí này...

5 game mobile cực hay cho người chơi nhập vai
 

Gameplay của Tomb Raider II là sự pha trộn giữa một tí giải đố tìm đường và hành động Việc điều khiển Lara Croft của game thủ nay gần giống một game nhập vai. Nhất cử nhất động của Lara đều có thể mang lại điểm kinh nghiệm, giúp cô nâng cấp những kỹ năng cấp thiết để sống sót giữa đầy hiểm nguy. mặc dù không có quá nhiều phím bấm được hiển thị như tay trên cầm trên PlayStation hay PC nhưng mọi thứ là quá đủ để game thủ có thể điều khiển các hành động cấp thiết cho nhân vật của mình.

Lara Croft: Guardian of Light

Lara Croft: Guardian of Light trên điện thoại chính là version được port từ hệ máy Console sang. Lara Croft trong một lần đến Nam Mỹ đã nhỡ tay đánh thức tên quỷ dữ sống lại. May mắn cho cô nàng là có Totec – Thiên thành ánh sáng cũng thức dậy và giúp cô cứu sống nhân loại. GoL có hệ thống đồ họa thuộc loại tốt, có nhẽ là nhờ được port trực tiếp từ phiên bản trên nền Xbox360 qua nên trò chơi không hề thua kém các tựa trò chơi nổi tiếng như Infinity Blade.

tham gia chơi game xe tai cho hang
 

5 game mobile cực hay cho người chơi nhập vai
 

trò chơi cũng mang đến cho game thủ 1 hệ thống giải đố đầy thử thách nhưng không hề kém phần thú vị. Trong những lúc chưa đến những trường đoạn yêu cầu gamer “vắt óc” suy nghĩ thì GoL lại mang dáng dấp của game arcade – mọi việc cần làm chỉ là đi tìm những viên ngọc và tiêu diệt những tên quái vật. Nếu là một fan của game phiêu lưu pha trộn với một chút sự đơn thuần thì Guardian of Light sẽ là 1 sự chọn lựa đúng đắn.

cùng trải nghiệm game tau luon sieu toc hấp dẫn

Tomb Raider

version Tomb Raider đầu tiên được phát hành vào 5 1996 trên máy chơi trò chơi Play Station, được phát triển bởi Core Design và do hãng Eidos Interactive phát hành. Có thể nói, Tomb Raider một là 1 trong những trò chơi phiêu lưu góc nhìn người thứ ba sáng giá tạm điểm bấy giờ bở sở hữu cốt truyện hay, tạo hình nhân vật đẹp mắt và được bình chọn là tựa trò chơi có cử động nhân vật uyển chuyển và giống thật nhất. Tính đến năm 2006, Tomb Raider 1 đã bán được hơn bảy triệu bản trên toàn cầu và có version làm lại vào 5 2010.

5 game mobile cực hay cho người chơi nhập vai
 

người chơi sẽ vào vai nhà nữ thám hiểm xinh đẹp và can đảm Lara Croft có chuyến đi đến ngôi mộ cổ Qualopec trên đỉnh núi Peru với mục đích tìm ra bảo bối Scion diệu kì. Tại đây, chỉ với cặp súng lục "bất tử đạn", cô phải chiến đấu với hầu hết quân thù từ: cọp, gấu, beo, khủng long và cả những anh chàng sát thủ khác. bên cạnh đó, chạy và bắn chỉ là 1 phần nhỏ mà Lara phải làm. Điểm sáng của trò chơi là những pha giải đố hóc búa và những pha vượt cạm bẫy như: vô cùng khó khăn, hóc núi, lửa... sẽ có thể làm người chơi đứng tim vì tiết tấu rất nhanh và tỉ lệ trò chơi over cũng rất cao.

xem thêm game xeng hoa qua

 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chuot_nhat
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com