giaytangchieucao's Blog

 

Tôi gặp em trong một chiều mưa Hà Nội khi đang trú dưới mái hiên một ngôi nhà ba tầng.Mưa tầm tã, có lẽ chính cơn mưa đã vô tình khiến tôi và Lan quen nhau.Cơn mưa vừa dứt cũng chính là lúc chúng tôi tạm biệt nhau, mỗi người quay về cuộc sống của riêng mình, trở về với lo toan bận rộn.Trong tôi, hình ảnh cô bé với cánh tay đưa ra hứng mưa vẫn in đậm trong tâm trí.

“Á!!! Đau quá!!!”, tiếng cô bé vang lên làm tôi giật mình. Dưới xe tôi là một cô bé với bàn chân rướm máu.Mải suy nghĩ tôi đã vô tình đâm phải một nữ sinh đang qua đường.Tôi lo lắng đỡ người đó dậy.Ai như Lan, cô bé hứng mưa của hai tháng trước.Đúng là Lan chứ không ai khác.Tôi đưa em đến bệnh viện và đưa em về nhà bởi chân em còn đau.Tôi hay liên lạc hỏi thăm em và một ngày tôi nhận ra tôi đã yêu em.Nhưng tôi mặc cảm về chiều cao khiêm tốn của mình nên không dám nói ra.Cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng lí trí.Tôi ngỏ lời yêu em.Có lẽ chính sự quan tâm của tôi khiến em dần cảm động.Lan nhận lời yêu tôi dù tôi chỉ là một chàng sinh viên nghèo, tỉnh lẻ với khuôn hình không_được _cao_cho_lắm trong khi em lại là một cô gái xinh đẹp, học giỏi và hiền dịu.

              Tôi yêu Lan, yêu hơn chính bản thân mình

Tình yêu của chúng tôi gắn bó thân thiết, tôi yêu Lan, yêu hơn chính bản thân mình nữa.

Ngày chúng tôi quyết định công khai mối quan hệ giữa hai đứa với gia đình, bạn bè cũng là lúc song gió ập đến.Tôi cao 158cm còn em cao… 160 cm.Chính vì điều đó, tôi bị không ít lời chê bai, nhận xét từ bạn bè em.Lan giấu tôi mọi chuyện nhưng tôi hiểu những gì em không muốn nói.

Họ nói tôi không xứng với em.Tôi chỉ như chàng hoàng tử ếch so với cô công chúa kiều diễm, xinh đẹp.Họ trách em sao lại yêu một người có chiều cao khiêm tốn vậy.Những lần đi chơi cùng em, em không dám đi giầy cao gót dù đó là sở thích của em.Tôi hiểu em không muốn tôi buồn khi bị mọi người đánh giá, cười cợt.

Đến ra mắt gia đình em, hai bác cũng không được vui:” Đàn ông con trai phải cao lớn chứ sao khuôn người lại bé như con gái vậy?như thế làm sao che chở, bảo vệ cho vợ con được ?” .Rồi thì” mai này có lấy nhau, sinh con thì bọn trẻ cũng chỉ mét mốt bẻ đôi mà thôi”.Nghe những lời ấy, tôi cảm thấy nhục nhã lắm, không cao là một cái tội ư? Tôi đâu muốn như vậy.Tôi chán nản, gần như tuyệt vọng khi

Tôi chán nản, buồn bã gần như tuyệt vọng…

bố mẹ em bảo:”Cháu muốn tiếp tục yêu con Lan nhà này thì trong 3 tháng nữa, cháu cố cao thêm 7-9 cm đi”. Tình yêu của chúng tôi chẳng lẽ phải kết thúc sao? Không!tôi không muốn, ngàn lần không muốn.Lan lên mạng tìm cho tôi đủ cách để tăng chiều cao: tập thể dục, ăn uống thế nào để phát triển tối đa…Tôi nỗ lực tập luyện, nỗ lực cố gắng….

Tôi nỗ lực tập thể thao

Gần 3 tháng, chiều cao tăng dường như không đáng kể, chỉ vào milimet!!! vẫn là quá ít so với tiêu chuẩn mà hai bác đề ra.Chỉ còn một ngày nữa thôi…nếu hết ngày mai tôi không đạt được yêu cầu của hai bác, tôi và Lan sẽ phải chia tay.Em sẽ phải sang Úc du học.Tôi phải làm sao đây???Mất em vì chiều cao khiêm tốn của mình ư?

Có lẽ ông trời thử thách lòng kiên trì và tình yêu của chúng tôi, cuối cùng tôi đã tìm ra giải pháp giúp mình vượt qua trở ngại về chiều cao.Tôi đã tìm đến nhiều nhà phân phối nhưng chưa thực sự hài lòng.Và niềm vui của tôi như vỡ òa khi tôi biết đến sản phẩm giày nam tăng chiều cao của Linhkent, có thể giúp tôi cao được thêm từ 5-9 cm.Đặc biệt với thiết kế bí mật, người ngoài không hề biết mình sử dụng giày cao khiến tôi thêm yên tâm. Với hơn 500 mẫu mã với phong cách trẻ trung, lịch sự và sành điệu, tôi đã chọn cho mình kiểu dáng, màu sắc mà tôi thích nhất.Với trọng lượng 0,3 kg, đôi giày siêu nhẹ ấy giúp bước đi của tôi nhanh nhẹn, đầy tự tin.

Tôi đã lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Bây giờ tôi đã có thể tự tin đứng trước mọi người, tự tin đứng trước bố mẹ Lan mà nói rằng: cháu tin một người đàn ông thông minh sẽ đem lại hạnh phúc cho người mình yêu.Hai bác hãy tin ở cháu.

Hai bác đã làm một phép thử mà mãi sau này tôi mới nhận ra, một người đàn ông có tình yêu là chưa đủ, mà họ phải có ý chí, nghị lực và sự thông minh mới có thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Tôi đã đúng khi lựa chọn Linhkent với phương châm “cao hơn, bền hơn, rẻ hơn” rất phù hợp với một sinh viên như tôi.Đến với Linhkent thực sự là một bước ngoặt của cuộc đời tôi.

Bạn đang có những mối lo lắng về chiều cao như tôi trước kia, hãy đến với giày nâng chiều cao Linhkent.Bạn sẽ lấy lại sự tự tin, bản lĩnh của một người trưởng thành.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

giaytangchieucao
Họ tên: Giay cao
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
vanduongsailor
vanduongsailor
vubich
vubich
kim my
kim my
codon_ditimmotnua2011
codon_ditimmotnua2011
bofriendly
bofriendly
hoahoa
hoahoa
Xem tất cả



CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com