giaytangchieucao's Blog

 

Loa loa loa!!! Hỡi các thần dân vương quốc giày cao… Ngày 30/04 thượng đế sẽ tổ chức cuộc thi trí tuệ và sắc đẹp để bầu chọn giầy nam xuất sắc nhất.Ai thấy mình có năng lực hãy tham gia ngay.Loa loa loa…

Tất cả nghe vậy đều xôn xao háo hức chuẩnbị cho ngày hội thi Miss.

Và ngày đó đã đến…


...........

“Ta mở cuộc thi tuyển chọn Miss giày nâng chiều cao không ngoài mục đích tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, ưu tú nhất.Thí sinh giành được kết quả cao nhất sẽ được tôn vinh và sở hữu 100 triệu VNĐ.”- Thượng Đế nói.

Đầu tiên là phần thi sắc đẹp.

Lần lượt các thí sinh bước lên khán đài, tấtcả đều đẹp, bóng bẩy.Mỗi người một vẻ. Người sang trọng, kẻ lịch lãm, trẻ trung…Thế nhưng Thượng Đế vẫn còn cảm thấy thiếu điều gì đó: “ Tại sao cuộc thi này toàn giay nam mà không một bóng hồng nào vậy?”. Tể tướng liền nói:” Tâu Thượng Đế, thực ra vẫn còn một đôi “nam nữ” trong khán phòng, nhưng vì thể lệ cuộc thi chỉ một thí sinh tham gia riêng chứ không phải hai người cùng tham gia ạ.”

“Cứ cho họ vào”.Thượng Đế vừa dứt lời, một đôi “ nam thanh nữ tú” cùng tiến bước lên khán đài.Từ họ tỏa ra một ánh hào quang chói lóa, một vẻ đẹp hấp dẫn mọi ánh nhìn ngay lần gặp đầu tiên. “Chàng trai” với phong cách lịch sự không kém phần trẻ trung hiện đại còn “người con gái” bên cạnh trông thật xì tin, dễ thương lại sành điệu.Những bước đi của họ tràn đầy sự tự tin, đây là phong thái mà Thượng Đế không hề thấy ở những thí sinh khác.

“Các ngươi là ai, đến từ đâu?”- Thượng Đế nói.

“Dạ, tâu bệ hạ, thảo dân là giay cao Linhkent, thảo dân đến từ Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ quốc tế Linhkent ạ.”

“Tại sao các ngươi lại tham dự hai người dù biết thể lệ cuộc thi không cho phép như vậy?”

“Dạ, vì chúng thần là một cặp song hành cùng nhau.Người ta nói: thế giới không thể thiếu vắng “ đàn ông” hoặc “phụ nữ”.Đến Linhkent ngài sẽ thấy rõ điều đó, công ty của thảo dân với hơn 500 mẫu mã đa dạng khiến người tiêu dùng thoải mái chọn cho mình thể loại ưng ý nhất.Mọi người có thể tạo cho mình nhiều phong cách khácnhau ở Linhkent: đầy tự tin, lịch lãm và quyến rũ.Chúng thần được thiết kế bí mật mà người ngoài nhìn vào không thể biết bên trong chứa những gì, mà họ lại có thể cao thêm từ 4-9 cm nên người sử dụng sẽ thật sự yên tâm.Phương châm của công ty là cao hơn, đẹp hơn, rẻ hơn nên được rất nhiều người ưa chuộng.”

Giày tăng chiều cao cho teen boy

Tiếp theo là phần thi trí tuệ.

“Cách nhanh nhất để tăng chiều cao là gì?”- Thượng Đế nói.

Thí sinh mang số báo danh 001 đáp: “ mọi người có thể ăn uống đầy đủ và tập luyện thể thao, dần dần sẽ cải thiện được chiều cao của mình thưa bệ hạ”.

“Theo thần thì những người mong muốn mình cao thêm chỉ cần đi phẫu thuật kéo dài chân là được “- thí sinh 002 trả lời.

“Thần cho rằng bây giờ có rất nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng được bày bán trên thị trường, mọi người uống một thời gian sẽ có tác dụng”

“Tâu bệ hạ, thần thiết nghĩ bản thân chúng thần sinh ra là để mang lại lợi ích cho mọi người. Đó chính là cách làm tăng chiều cao nhanh nhất mà người sử dụng

không phải chịu bất kì đau đớn về tinh thần cũng như thể xác, không phải mất thời gian và công sức tập luyện, cũng như không lãng phí nhiều tiền bạc vào thuốc men mà không biết thực sự mang lại lợi ích gì.”- Linhkent thốt lên...

Một giờ sau, hội trường im lặng …đến nỗi có thể nghe thấy tiếng thở của tất cả mọi người trong khán phòng.Đã đến lúc Thượng Đế công bố kết quả thí sinh xuất sắc nhất là ai.Mọi người đều hồi hộp, chờ đợi.

“Hỡi tất cả thần dân vương quốc giầy nâng chiều cao,ta hiểu lí do các ngươi có mặt tại đây, cũng như khát khao được công nhận, thể hiện năng lực của mình.Chúng ta sinh ra để cống hiến, để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, mang lại cho họ sự tự tin nhất có thể.Do vậy, chúng ta cần có vẻ đẹp về cả tâm hồn và cả ngoại hình.Các ngươi đều đẹp, đều có những ý tưởng hay.Thế nhưng, đúng như thí sinh Linhkent đã nói, chúng ta chính là cách người có khuôn hình nhỏ nhắn làm tăng chiều cao nhanh nhất mà không phải chịu nhiều tổn hại.Ta công bố Miss ngày hôm nay chính là hai thí sinh Linhkent đến từ Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ quốc tế Linhkent”.

Hội trường bùng nổ với những tràng pháo tay khi Thượng Đế trao phần thưởng cho thí sinh xuất sắc nhất.Tên tuổi Linhkent ngày càng được người tiêu dùng biết đến và trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

giaytangchieucao
Họ tên: Giay cao
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
vanduongsailor
vanduongsailor
vubich
vubich
kim my
kim my
codon_ditimmotnua2011
codon_ditimmotnua2011
bofriendly
bofriendly
hoahoa
hoahoa
Xem tất cả



CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com