giaytangchieucao's Blog

 

Bạn có một chiều cao khiêm tốn.Bạn lo ngại, buồn phiền, hạn chế giao tiếp…Như vậy vô tình bạn đã làm mất đi cá tính của mình.Phải làm sao để lấy lại sự tự tin? Có lẽ đó là điều khiến bạn hằng đêm trăn trở...

 

Giải pháp dành cho bạn chính là sản phẩm giày cao. Với thiết kế bí mật, giày nâng  chiều cao khiến người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm bởi không một ai có thể nhận biết bên trong nó chứa những gì. Vậy chọn giày cao ở đâu mới thực sự tốt,  giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng?
“ Tôi đã từng rất phiền não về chiều cao của mình – Hoàng Vũ, nhân viên kinh doanh của công ty VnVista chia sẻ:
Tôi tự tin với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.
Công việc của tôi đòi hỏi ngoại hình.Do vậy tôi đã tìm đủ mọi cách để thay đổi nó.Tôi được biết đến giày nam Linhkent qua một người bạn.Với nhiều mẫu mã, màu sắc, tôi đã chọn cho mình đôi giày mà mình yêu thích, giá cả khá hợp lí.Từ khi dùng nó, tôi có thể tự tin với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.”
Thanh Hải, sinh viên trường ĐH Đà Nẵng cho biết “ Ở lớp, mọi người thường hay trêu chọc về chiều cao khiêm tốn của mình.
 
Vẻ ngoài năng động, trẻ trung khiến mình thêm tự tin.
Điều đó làm mình không ít lần mặc cảm, tự ti.Mình luôn khao khát có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung.Cho đến một ngày mình tình cờ xem được website giaynangchieucao.com ( hiện lên đầu đường link), mình rất mừng và chọn cho mình một đôi, giá cả tương đối phù hợp với túi tiền sinh viên. Nhưng mình cũng lo ngại bởi chưa từng mua hàng qua mạng bao giờ.Mình gọi điện nhờ họ tư vấn và được biết chậm nhất sau 2 ngày, mình sẽ được sở hữu đôi giày đó.Nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật sẽ được đổi lại.Mình đặt hàng.Đúng một ngày sau,khi nhận được sản phẩm, mình thật sự vui mừng vì nhìn bề ngoài chúng đẹp như ảnh chụp trên web.Trọng lượng chỉ khoảng 0,3 kg nên khi đi vào, những bước đi của mình nhanh nhẹn, đầy tự tin.Kích thước đúng như đơn đặt hàng do vậy rất vừa vặn và thoải mái.”
Tớ hoàn toàn bị chinh phục bởi chúng.
“ Tớ sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn, 150 cm.Giày nam là sự lựa chọn tối ưu, trong tủ đồ của tớ chứa đầy những đôi giày cao gót.Nhưng không phải lúc nào đi giày cao gót cũng thoải mái, khi đi xe bus, lực dồn xuống mũi chân khiến chân tớ đau nhức.Nhất là khi tham gia những cuộc picnic, leo núi, tớ không thể đi giày cao.Tớ mất tự tin khi bạn bè gắn cho biệt danh cô bé nấm lùn.Ngày sinh nhật, bạn trai tớ tặng một món quà thật ý nghĩa: đôi giày nâng chiều cao Linhkent.Tớ hoàn toàn bị chinh phục bởi chúng: trẻ trung, hiện đại không kém phần dễ thương. Và điều quan trọng nhất, tớ cao thêm được những 8 cm mà bí mật đó chỉ có hai đứa biết.Tớ thấy tự hào vì có một người bạn trai hiểu mình như thế.” – Phương Linh, trường Amsterdam nói.
 
Đặt niềm tin đúng chỗ cũng là một nghệ thuật sống.
 
“Đặt niềm tin đúng chỗ cũng là một nghệ thuật sống.Hãy để Linhkent giúp bạn khẳng định cá tính của riêng mình!!!” – Minh Nguyệt, Học viện Ngân Hàng đúc kết.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

giaytangchieucao
Họ tên: Giay cao
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
vanduongsailor
vanduongsailor
vubich
vubich
kim my
kim my
codon_ditimmotnua2011
codon_ditimmotnua2011
bofriendly
bofriendly
hoahoa
hoahoa
Xem tất cả



CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com