heo69's Blog

 
Theo một Báo cáo về lĩnh vực công nghiệp dục tình của Nhật Bản hiện giờ cho biết, hiện giờ đất nước này sở hữu khoảng 10.000 nữ diễn viên phim người lớn, mỗi tháng họ sẽ phân phối khoảng 4.500 đầu phim. Ngoài ra mang một thực tại chẳng phải ai cũng biết đó là trong khi phái yếu – từ thiếu nữ tới nữ giới trưởng thành đều mong muốn có dịp được tham gia ngành nghề “công nghiệp ko khói” này, thì trái lại số lượng nam diễn viên trong lĩnh vực này thì cực kỳ thi thoảng hoi.
 
Để tham dự diễn xuất nam diễn viên phải chịu phổ thông chế độ hết sức nghiêm nhặt
 
Theo Báo cáo này cũng cho biết, hiện tại số lượng nam diễn viên được đào tạo và cấp chứng chỉ “hành nghề” chỉ vào khoảng 70 người. 1 Con số quá khiêm tốn và chênh lệch so sở hữu số lượng đồng nghiệp nữ.
 
tương tự có các Báo cáo chỉ ra thì nhàng nhàng một người đàn ông sẽ phải “phục vụ” cho sắp 150 người đàn bà. Những nam diễn viên này sở hữu thể nhận được mức thù lao trong khoảng 50.000 lặng – 100.000 yên ổn (tương đương trong khoảng 11 – 22 triệu đồng) cho 1 ngày diễn, tùy vào “trình độ chuyên môn” được thừa nhận của họ. Đây là 1 mức thu nhập ko phải tệ nhưng phổ quát đàn ông Nhật vẫn cố định nhắc ko bởi rộng rãi lí do, trong web sex heo69 mang truyền thống trọng nam khinh nữ của Nhật Bản, đây được xem là một trong những nguyên cớ trực tiếp của tình trạng này.
 
Nhật Bản là quốc gia với phổ biến diễn viên AV nhất trên toàn cầu
 
Để mang thể đảm bảo sức khỏe để tham gia diễn xuất, “phụ vụ” số lượng lớn bạn diễn nữ tương tự, các diễn viên nam phải có chế độ ăn uống và tập dượt khôn xiết khắt khe, không thua sút gì những vận động viên thể thao nhiều năm kinh nghiệm.
 
Người đàn ông được mệnh danh là “Ông vua phim người lớn” Ken Shimizu đã từng san sẻ rằng anh phải dành 4 ngày trong tuần để tập thể hình sở hữu cường độ cao. Tuy nhiên, đòng phim sex trung quốc có chế độ ăn uống cũng phải đảm bảo, không rượu chè, không hút thuốc…Chính sự khắc nghiệt trong chế độ ăn uống và tập tành đấy cũng làm phổ biến người khó với thể đáp ứng được toàn bộ rất nhiều đề nghị nên dần dần họ đều tháo lui.
 
những diễn viên AV cũng phải đảm bảo đáp ứng được những quy trình khắt khe trong quá biểu diễn xuất, họ không được thực hành những hoạt động dục tình một bí quyết thả phanh mà phải chịu sự kiểm soát của đạo diễn.
 
bên cạnh đó, dù mang thể họ là “siêu sao” trong ngành này nhưng ở cuộc sống đời thường họ lại gặp ko ít những khó khăn do hệ lụy của nghề nghiệp. Ken Shimizu cũng đã từng chẳng thể thuê nổi một căn hộ do liên tục bị những chủ trọ chối từ.
 
Mỗi tháng trung bình với khoảng 4.500 bộ phim được sản xuất mang nhân công chỉ gồm hơn 70 diễn viên nam. Vì vậy công việc của họ là khôn cùng vất vả và ảnh hưởng rộng rãi tới sức khỏe. Việc phải vào viện để điều trị vì lao lực đã trở nên quen thuộc với các người đàn ông này.
 
Thậm chí, khi gặp các vấn đề về sức khỏe họ vẫn phải khiến việc có cường độ cao để đáp ứng nhu cầu công việc đóng sex việt. Ko chỉ sức khỏe mà ngay cả sắc đẹp của họ cũng bị tàn phá nặng năn nỉ và tuổi thọ thì bị rút ngắn đáng nói.
 
bởi vậy, trước trạng thái này, số đông dịch vụ đã phải liên tục doanh nghiệp những hoạt động tuyển chọn và đưa ra phổ biến đãi ngộ quyến rũ có mong muốn thu hút nam giới Nhật Bản tham gia vào lĩnh vực công nghiệp phim người to để nó ko bị mai 1 theo năm tháng

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

heo69
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com