heocoicodon's Blog

 
        Vậy là tròn 5 tháng quen nhau em nhỉ ! Thời gian trôi đi nhanh thật , tròn 5 tháng mình quen nhau cũng là tròn 8 tháng anh xa đất nước xa quê hương , gia đình bề bạn , ngày mới sang với biết bao lạ lẫm, cùng cả những nỗi buồn khi anh bước chân lên máy bay đến nơi đất khách  quê người . Bước chân đầu tiên xuống sân bay , đón anh và mọi người đó là cái rét tê cóng của mùa đông và những hạt tuyết đầu tiên mà lần đầu được tận mắt chứng kiến, tận tay cảm nhận , cảm giác ngạc nhiên thích thú nhanh chóng qua đi vì mọi người đều mệt mỏi sau chuyến bay dài hơn 10 tiếng , nhưng rồi lại phải động viên nhau cố gắng vì còn một chạng đường dài đang chờ phía trước . Hôm nay mấy anh em ngồi ôn lại mà thấy cũng nhanh thật . Nhưng với anh , khi nhắc đến ngày hôm nay thì anh lại nhớ ngày tròn 5 tháng mình quen em . Em đã từng hỏi anh , sao anh nhớ thế ? Anh trả lời em, chẳng có điều gì mà không thể nhớ chỉ có điều là ta có muốn nhớ hay không ! Hì! Anh ăn gian đấy em ah , thú thật là anh không nhớ rõ , nhớ cụ thể ngày nào mà chỉ là nhớ mang máng , và để gây ấn tượng với em nên anh dã quay ngược thời gian để nhớ lại thôi :D ! ( Hì, em thấy anh cũng thông minh không nào :D!)
     Em ah, anh cảm ơn bố mẹ đã sinh ra em và cảm ơn số phận đã cho anh được quen emvà hơn thế nữa là cảm ơn em đã 'để mắt ' đến anh ( vì em nói rằng em mà không thích ai thì còn lâu em mới nói chuyện mà:-*) ! Nhớ ngay nào mình mới nói chuyện , cả những câu chuyện vu vơ , những câu hỏi đầu tiên mà ai cũng sẽ hỏi khi bắt đầu làm ban ,làm quen . Nhớ lần đầu tiên anh gọi điện cho em sau khi em cho anh số điện thoại (lẽ ra điều này anh phải biết rồi chứ vì em đã viết ngay trên thông tin về em trên blog rồi , nhiều lúc nghĩ lại anh thấy mình kém thông minh thật , phải đợi em cho số mới biết :( ) , những tiếng cười ,tiếng nói của em mang cho cảm giác thật gần gũi biết bao , như thể là chúng mình đã là bạn từ lâu lắm rồi chứ chẳng phải là những người bạn mới quen ! Thế rồi mỗi ngày trôi qua cảm giác đó vẫn luôn bên anh , và rồi lần đầu tiên anh được 'gặp' em cảm giác đó lại càng như chúng ta chưa bao giờ xa lạ , có điều gì đó trong anh ma anh không thể gọi tên!
      5 tháng trôi qua rồi , chắc rằng anh cũng đã có lần làm em buồn (hình như là vì cái bài viết về có chữ "Ảo") . Anh thật tệ em nhỉ . Còn em !Mỗi khi anh có chuyện suy nghĩ , chuyện chẳng vui , được nói chuyện cùng em , được nghe em nói em cười hay anh nghĩ về em anh lại cười một mình , thật vui vẻ để bỏ qua những điều đó ! Nhưng mà cũng có lúc  em cũng làm anh buồn nhiều lắm , dù là gián tiếp thôi . Anh nói là gián tiếp vì tại anh ích kỷ , anh muốn được em quan tâm .... Mọi chuyện thì cũng qua rồi và giờ anh đang rất vui em ah, cảm ơn em nhiều lắm-người anh yêu!
       Hôm nay đọc bài viết của em (mà anh thấy lạ rõ ràng hôm qua anh cũng vào blog của cả hai, của cả diễn đàn mà anh có thấy em viết gì đâu chứ?) , anh vui thế nào chắc em không biết được đâu anh chỉ còn thiếu nước hét toáng lên thôi , hì! ( may quá anh kiềm chế ddược mà thay vào đó là mỉm cười thật tươi , chẳng biết mặt anh lúc ấy thế nào, chắc nhìn ngố lắm )
     Ngày anh về cũng không còn xa nữa , và anh cũng đang đếm từng ngày em ah . Anh mong ngày gặp em biết bao ! Anh sẽ được cầm tay em , được nhìn vào mắt em mà tỏ tình cùng em , được nói câu anh yêu em cho dù em đã nói em chờ đợi một lời cầu hôn chứ không phải là một lời tỏ tình nữa ! Hãy cho anh thời gian em nhé để anh được nói cùng em lời đề nghị em làm vợ anh , hì vì anh không đốt cháy giai đoạn đâu :)!
     Ngày mới bắt đầu rồi , cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với em_người anh yêu ! Và mong rằng mỗi ngày trôi qua em cũng sẽ nhớ anh nhiều hơn, dành cho anh nhiều tình cảm hơn nữa :)!
       Dù anh ở đâu , làm gì em hãy luôn nhớ rằng : Anh luôn nhớ em !

« Các bài cũ hơn · heocoicodon's Blog · Các bài mới hơn »

Bình luận

uchinhuong
Aug 15 2012, 10:45 AM
Bình luận #1


Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 1
Nhập: 29-January 12
Đến từ: Hà Nội
Thành viên: 59,216



Anh heocoicodon văn hay chữ tốt nhỉ? em đọc mà cảm động ghê, nhưng em ko chắc cô gái anh nhắc tới trong bài có cảm động hay ko? chắc cô ấy chỉ nghĩ anh văn hay chữ tốt thôi. hehe. Các cụ vẫn dạy "cưới vợ là cưới liền tay", không phải đốt cháy giai đoạn đâu, cô ấy nhắc nhở anh đấy. Nhanh còn kịp. nếu ko anh ế vợ mất. ^^ Mà còn chuyện này nữa, anh cân nhắc nhá "được nắm tay em, được nhìn vào mắt em mà tỏ tình cùng em"=> như phim Hàn Quốc í. Làm được việc đó khó lắm đấy, liệu anh có làm được ko? diễn viên diễn còn phải quay đi quay lại mấy chục lần.  Em thấy phi vụ đấy hơi khó, nói trước lại bước ko qua. Thôi anh cứ thực tế hơn 1 chút. Quà cáp đôi khi cũng thể hiện tình cảm. hjhj. Em ko biết cô ấy thích gì nhưng em nghĩ cũng dễ tính thôi 4.gif . Mà Không khéo ngày anh về anh xấu hổ ko gặp cô ấy í chứ. hehe.
Em chỉ đoán vậy thôi, anh đừng giận gì nhé, em chỉ nêu quan điểm của mình thôi. Chúc anh luôn vui vẻ^^
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

heocoicodon
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Cảm ơn em đã đến trong cuộc sống của anh và dành tặng anh những nụ cười thật đẹp của em !

Bạn bè
uchinhuong
uchinhuong
casaucon
casaucon
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


Truyện cười

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com