hn_lacoste's Blog

Thông tin cá nhân

hn_lacoste
Họ tên: Đặng Trần Hiệp
Sinh nhật: 26 Tháng 6 - 1984
Nơi ở: Hà nội
Yahoo: hn_lacoste  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn



CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Truyện cười

Tin nhanh

Hn_lacoste's Blog Messengr

help?

 
SmilieHỠI ANH EM........PHÙU..........
Có bất công ko khi cuộc sống đày vất vả, nặng nhọc,đầy gian lao, chúng ta ko có đén một ngày dành cho mình. Đã từ lâu cái thế giới nhỏ bé này đã co ngày chống thuốc lá, ngày phòng chống SIDA, ngay cả đến ngày cúm gà cũng có...mà vẫn làm ngơ không dành cho đàn ông một ngày nào cả.
vì sao thế? vì đã từ lâu, thế giới bị phụ nữ thao túng mất rồi. Từ trong nhà ra đường phố, từ công ty đến bệnh viện...đã tràn ngập phụ nữ, cai quản và ra lệnh. Chung ta mặc gì, chung ta đi đâu, chúng ta ăn gì, quan hệ với ai, kiếm ra tiền và cất nơi đâu đều bị phụ nữ kiểm soát bắt bớ, theo dõi và tra khảo..

Vậy phụ nữ là ai?
Về bản chất phụ nữ cũng là con người như chúng ta. Nghĩa là cũng thích ăn, thích uống, thích vui chơi và tụ tập đàn đúm, thậm chí cả chụp ảnh?. Ta thuốc lá, phụ nữ cũng thuốc lá, ta rượu chị em co rượu, ta cờ bạc, chị em cũng cờ bạc. ta vân vân và chị em cũng vân vân và vân vân....Sở dĩ "chung" hơn ta, làm khổ ta  bởi "chúng" có những vũ khí tối tân mà chẳng bao giờ ta có đc. Đấy là nước da trắng, đấy là làn môi cong, đấy là mắt bồ câu, đấy là mũi dọc dừa, là giọng nói dịu dàng và tiếng cười khanh khách như chim, là nước mắt luôn sãn sàng tuôn xối xả...mang hàng loạt những dụng cụ giết người như thế xông vào "lũ đàn ông ngơ ngác, tội nghiệp, thiếu đoàn kết (???)" phụ nữ đã xây dựng nên một chế độ hà khắc, một hoàn cảnh sống thật kinh khủng: bao nhiêu đàn ông bị giam cầm trong các gia đình, bị ăn, bị ngủ, bị xem ti vi và cả tắm nữa theo điều lệnh. Bao nhiêu trai trẻ bị áp tải đi chơi, bị ép phải mua quà, bị dồn vào thế tặng hoa, phải tặng bánh sinh nhật, phải chờ đợi đến mềm nhũn dưới trời mưa...như nhiều bộ phim đã tố cáo.
Bằng các thủ đoạn quỷ quyệt như nhảy múa tung tăng, chớp chớp mắt và kêu thét lên mỗi khi thấy chuột, phụ nữ làm đội ngũ đàn ông tan tác, mất hết lý trí, ko còn sáng suốt, quên mình và quên cả tiền bạc của mình...Bằng những mảnh vải mỏng, nhẹ gọi là áo, bằng những mảnh cắt xéo, quấn bí hiểm gọi là váy, bằng những sợi dây nhiều màu sắc sặc sỡ như con giun gọi la ruy-băng, phụ nữ làm chúng ta phải đầu hàng, phải sung sướng khi bắt làm tù binh, thà chết (và đã chết) còn hơn là vượt ngục.
Hậu quả của chính sách hà khắc của cái nền chuyên chế cai trị đó là: trong khi chúng ta còng lưng bên máy tính, đổ mồ hôi trong nhà xưởng, thì phụ nữ chễm chệ trong tiệm gội đầu, vểnh tay làm móng hoặc ngồi gật gù quanh quán bún riêu, trong khi chúng ta vắt kiệt sức vì công việc và bị la mắng mỗi khi đi họp nội bộ, thì phụ nữ lại hào hứng lắc vòng hoặc nằm dài trong phòng hơi đẻ giảm cân trong khi chúng ta mất ngủ vì giá ống kính, giá xi-măng giá ....phụ nữ vác về mà chẳng cần quan tâm đến tiền giá kem dưỡng da, kem trị mụn....
Hỡi anh em, tưởng như vạy đã tột cùng nhưng phj nữ vẫn ko dừng lại. chẳng tham khảo ý kiến, chẳng cần tìm hiểu sức khỏe và tiền bạc của cánh đàn ông phụ nữ thản nhiên đưa ra ngày 8/3-20/10 như một ngày tổng phản công cuối cùng, nhằm quét sạch những ước mong chống đối.
Trong cái ngày dài hơn thế kỉ ấy, hàng triệu thân xác gầy gò, lóng cóng, tội nghiệp của anh em chúng ta sẽ phải chíu đầu vào chậu rửa chén bát, rụt cổ với giỏ thức ăn mua từ chợ, lê bước trong phòng với chổi lau nhà.Trong cái ngày kinh khiep đó anh em phải giặt tã đến 12h, bổ củi đến 3h, rửa tủ lạnh, khua mạng nhện, đổ rác tới đêm, và lúc giải lao thì đấm bóp..Anh em có sống xót qua một ngày như thế ko? tôi tin là ko. Nhưng nổi loạn a?Đường lối đấu tranh của chúng ta đã định hướng từ lâu là không manh động. Chạy chốn à? Chưa từng có ai chạy thoát, mà thoát là thoát đi đâu, về đâu?
Vậy anh em hãy chứng tỏ sức mạnh của mình bằng cách...làm thật tốt những gì cần phải làm,khiến phụ nữ kinh ngạc, hoảng sợ, choáng váng. Nếu rửa bát anh em hãy rửa thật sạch đến 3 ngày ko cần rửa lại, nếu lau nhà anh em hãy lau bóng tới mức con ruồi đậu xuống ko bay nữa vì........mải soi gương. Nếu đi chợ anh em hãy mặc cả ráo riết, trả giá gắt gao, mua rẻ tới độ sau ngày này các hàng bán cá,bán gà ..đều phá sản. Nếu chụp ảnh vợ hoặc người yêu hãy dồn hết tâm huyết chỉnh sửa để bức ảnh trở thành một kiệt tác nghệ thuật về PS mà ko cô gái nào có đựoc.
Tóm lại hãy dùng "gậy bà đập lưng bà" .Hãy biến ngày 8/3-20/10 thành ngày của chúng ta khi phụ nữ cười nói râm ran, í ới gọi nhau trong siêu thị,  và túm tụm ăn quà ngoài vỉa hè. Hãy làm cho phụ nữ tiếc đứt ruột vì không có cơ hội nào trong giây phút ấy được sờ vào dụng cụ gia đình, đc tắm mình trong không khí bếp lúc hội hè. hãy khiến các cô gái khắp nơi hiểu rằng, chỉ có ý trí, sức mạnh và khả năng sáng tạo của đàn ông mới biến một ngày thành một đời(???)
PHÙU......
Nếu có lá cờ thêu ngày 8/3-20/10, tôi muốn anh em hãy giật lấy nó, cầm nó xông lên và vẫy nó thật cao như ngọn đuốc rực lửa.
Anh em hãy tiến lên...Chiến thắng hay là chết!!!Chiến thắng hay là chết!!!
PHÙ.....
PHUUÙU..........
SmilieSmilieSmilieSmilieSmilie

(sưu tầm có chỉnh sửa)

« Các bài cũ hơn · hn_lacoste's Blog · Các bài mới hơn »

Bình luận

hongle
Oct 24 2006, 10:23 PM
Bình luận #1
No avartar

pipi
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 6
Nhập: 12-October 06
Đến từ: hà nội
Thành viên: 17,046



BIBO AH.......!!!!! Gì mà bibo đả kích chị em phụ nứ ghê thế.....??? 20.gif :-& 33.gif 38.gif Không ngờ bibo lại khuến khích cánh mày râu sức dài vai rộng đả kích lại phái nữ liễu yếu đào tơ như thế......? hu hu
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com