Hoa Hướng Dương

Các bài viết vào Sunday 12th June 2016

   Trong: Điện máy
 
Android Box MXQ S805 sẽ biến dòng tivi thông thường của nhà bạn trở thành tivi tuyệt vời sở hữu những công dụng giải trí thú vị như có thể xem phim HD, chơi game, lướt web,... sở hữu đồ vật giải trí gia đình Android TV box MXQ S805 đời mới nhất.

Điểm vượt trội của Android TV box MXQ S805

Thiết bị giải trí gia đình này có tên Android TV box MXQ S805 với mẫu mã gọn nhẹ, thích hợp với những gia đình có nhu cầu không quá cầu kỳ nhưng vẫn hầu hết tác dụng thiết yếu.

Thiết bị này sử dụng chip lõi tư Amlogic S805 tốc độ một.5 Ghz sở hữu Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ chuẩn H.265, DNLA, Miracast, Airplay cùng nhiều chức năng tiện ích khác.



Trang thiết bị hỗ trợ với 4 cổng USB, 1 cổng Ethernet, một khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng cung cấp lên đến 32GB bạn với thể thoải mái kết nối sở hữu những thứ như chuột, bàn phím, usb, ổ cứng, webcame.

Với chíp đồ họa AmLogic cho chất lượng hình ảnh hơi đẹp, trong, sang và mịn hơn, thể hiện các gam màu tối khá rẻ đồng thời tiết kiệm điện và tỏa nhiệt ít.

Điểm đặc trưng, sản phẩm mang tích hợp thêm cổng Cab Coaxial - Jack 3.5mm cung ứng cho các dòng tivi CRT.
Xuất xứ: Trung Quốc

Nhằm hướng đến mong muốn của người dùng về 1 sản phẩm cấu hình cao giá phải chăng, tốc độ xử lí mượt mà, ưng ý với nhu câu không quá khắt khe và cầu kỳ nhưng vẫn toàn bộ chức năng cần thiết, hãng cung cấp Enybox đã mẫu mã và cho ra mắt 1 mẫu android box giá phải chăng hướng tới nhu cầu dùng bình dân, ấy là trang bị giải trí gia đình Android TV box MXQ S805.

Sản phẩm với kiểu dáng gọn gàng, ngoại hình bo tròn tứ canh, những cổng kết nối được khiến cho ở phía sau và cạnh sườn, dễ dàng lắp đặt và tiêu dùng trong gia đình. Mặt sau thiết bị sở hữu những khẻ nhỏ giúp tản nhiệt thấp hơn. Bạn sở hữu thể bề ngoài thêm quạt hút nhiệt nhỏ ở ngoại trừ giúp tản nhiệt cho vật dụng.

Android TV box MXQ dùng chip lõi bốn Amlogic S805 tốc độ 1.5 Ghz với Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ chuẩn H.265, DNLA, Miracast, Airplay cùng phổ biến công dụng tiện ích khác. đặc trưng chip AmLogic cho chất lượng hình ảnh tương đối đẹp, trong, sang và mịn hơn, thể hiện những gam màu tối tương đối thấp đồng thời tiết kiệm điện và tỏa nhiệt ít.


Sản phẩm hỗ trợ với 4 cổng USB, 1 cổng Ethernet, một khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng hỗ trợ lên tới 32GB bạn mang thể thoải mái kết nối với các vật dụng như chuột, bàn phím, usb, ổ cứng, webcam. đặc biệt, sản phẩm sở hữu tích hợp thêm cổng Cab Coaxial - Jack 3.5mm hỗ trợ cho các loại tivi CRT.

Xem thêm sản phẩm tại: http://hdradio.vn/android-box.html

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hoahuongduong9900
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com