hoangphihong83's Blog

Thông tin cá nhân

hoangphihong83
Họ tên: Nguyễn Hồ Phương
Nghề nghiệp: Cử nhân điện tự động
Sinh nhật: 28 Tháng 11 - 1983
Nơi ở: Tuy hoà, phú yên
Yahoo: hoangphihong83  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn



CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Các bài viết vào Thursday 14th September 2006

 
BẠN CÓ BIẾT . . . ?

BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU

(Symbol of love)


Trong cuộc sống , hẳn trong chúng ta đã gặp rất nhiều biểu tượng của cuộc sống , có nhiều biểu tượng đã dần như trở nên rất quen thuộc trong mỗi chúng ta kể từ khi sinh ra , nhưng có ai có thể nói chắc chắn rằng mình đã hiểu hết ý nghĩa của những biểu tượng ấy.

Tình yêu, từ lâu đã là những đề tài phổ biến nhất trong nghệ thuật.Các nhà văn , nhà thơ , nhà nghệ thuật, hay thậm chí là những nhà triết học cũng đã và đang đi tìm ý nghĩa của tình yêu, nhưng càng đi tìm họ nhận rằng tình yêu là một điều kỳ diệu .

Và cuối cùng, sau hàng trăm năm tìm kiếm, họ đã tìm ra biểu tượng của điều kỳ diệu ấy, và đó là những biểu tượng vô cùng đơn giản nhưng lại ẩn chứa những ý nghĩa không bao giờ hết. ^_^

Symbol of love



Ngôi sao (Star)


Trái tim (Heart)


Vòng tròn (Cricle)

STAR (NGÔI SAO) :

Tình yêu bắt đầu từ nụ cười, từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống. Có thể đó vẫn chưa gọi là tình yêu, nhưng một nụ cười sẽ là dấu hiệu cho một tình yêu .

Khi bạn và người ấy đến với nhau, có lẽ tình cảm giữa hai người sẽ không gọi là yêu , mà sẽ là mến, bạn mến một người nào đó, và người đó cũng mến bạn, giữa bạn và người ấy sẽ có một khoảng cách về tình bạn và tình yêu, tuy nhiên không ai có thể biết được khoảng cách này sẽ ra sao, điều đó phụ thuộc vào bạn.

Vì thế, STAR (NGÔI SAO) chính là sự hy vọng, sự mong đợi vào một tình yêu và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và người ấy, đó chính là ý nghĩa đầu tiên của STAR (NGÔI SAO) - Sự hy vọng .

HEART ( TRÁI TIM) :

Đây là biểu tượng quen thuộc mà có lẽ tất cả chúng ta đều biết đến , trái tim là biểu tượng của tình yêu, một món quà hình trái tim trong ngày lễ tình nhân sẽ nói lên tình yêu của bạn dành cho người ấy , và hẳn người ấy sẽ hiểu và sẽ đáp lại tình yêu của bạn một cách chân thành.

Khi Sự hy vọng của bạn đã trở thành hiện thực, tình yêu của bạn với người ấy càng hạnh phúc, thì khi đó biểu tượng HEART (TRÁI TIM) sẽ thay thế cho biểu tượng STAR (NGÔI SAO) .

Bạn đã bắt đầu yêu rồi đó .

CIRCLE (VÒNG TRÒN)

Tìm được người mình yêu đã khó , giữ người mình yêu càng khó hơn , nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng nhất trong tình yêu là làm sao bạn có thể đưa tình yêu của bạn kéo dài và có một kết thúc tốt đẹp hơn.

Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, xa hơn nữa là nụ hôn, và kết thúc là những giọt nước mắt . Đây là điều không ai muốn khi tình yêu của bạn sẽ kết thúc bằng những giọt nước mắt buồn.

CIRCLE (VÒNG TRÒN) - Vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối , trong tình yêu, bạn luôn mong rằng tình yêu của bạn sẽ không có những kết thúc buồn, sẽ mãi là một vòng tròn vô tân với những niềm vui , niềm hạnh phúc dâng trào, để rồi khi nó kết thúc sẽ là một kết thúc tốt đẹp nhất.

Khi bạn yêu, nếu một ngày nào đó, bạn tự nghĩ rằng, mình bắt đầu yêu khi nào, và đến bao giờ tình yêu của bạn sẽ kết thúc, không ai có thể trả lời được điều đó, điều đó phụ thụôc vào bạn, vào những gì bạn thể hiện trong cuộc sống và trong tình yêu. Đó cũng chính là ý nghĩa sâu sắc nhất của CIRCLE (VÒNG TRÒN).

Biểu tượng cuối cùng của Tình yêu .
user posted image
Và cuối cùng , khi tình yêu của bạn trở nên tốt đẹp và có một kết thúc hoàn hảo, đó cũng chính là lúc ba biểu tượng STAR - HEART - CIRCLE sát nhập lại với nhau thành một biểu tượng duy nhất. Đó chính là biểu tượng của Tình yêu .

Trên đây là một trong những ý kiến về những biểu tượng của tình yêu, sẽ còn rất nhiều, rất nhiều ý nghĩa khác , nhưng , dù nó có ý nghĩa khác nhau đi chăng nữa, đó cũng là những biểu tượng mà chúng ta sẽ đi tìm nó trong suốt cuộc đời của mình .



 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com