In ấn

 
4 Tiêu chí nên biết khi in hộp mỹ phẩm Hà Nội

Dù doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm lớn hay nhỏ trên thị trường Hà Nội thì chung quy lại họ đều chú trọng đến khâu in hộp mỹ phẩm Hà Nội giá rẻ. Đây được coi là một phương tiện tiếp thị, quảng bá hình ảnh sản phẩm, và thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng


Cơ sở in hộp mỹ phẩm Hà Nội cần đạt được những tiêu chí nào?

Lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp

Chất liệu: In vỏ hộp giấy đựng mỹ phẩm cần lựa chọn chất liệu giấy Couche. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn một số loại giấy khác như: Carton, Ivory, Duplex, Bristol…

In vỏ hộp mỹ phẩm Hà Nội có nhiều loại giấy cho khách hàng lựa chọn
Kích thước: Tùy thuộc vào mẫu sản phẩm bên trong mà các doanh nghiệp chọn lựa kích thước khi in bao bì giá rẻ cho mỹ phẩm

Thiết kế mẫu mã, thông tin cho sản phẩm

Mẫu mã: Với mẫu thiết kế in hộp mỹ phẩm Hà Nội giá rẻ cần chú ý tối đa đến yếu tố thẩm mỹ. Bởi đây là một trong những yếu tố xác định sự “sống còn” của doanh nghiệp. Với các sản phẩm cao cấp nên gia công đặc biệt như: lót lớp đệm mút, gia công ép kim thúc nổi logo… Hoặc sử dụng một số mẫu vỏ hộp nam châm, hoặc hộp âm dương

Thông tin: Những thông tin bắt buộc cần phải có trên vỏ hộp mỹ phẩm đó là tên thương hiệu, sản phẩm, nhà cung cấp, nguyên liệu, công dụng, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng…  Những thông tin này nên được bố trí hài hòa, cân xứng trên bề mặt sản phẩm nhằm tạo sự thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.


Xác định số lượng


Tùy theo vào số lượng yêu cầu của các doanh nghiệp mà cơ sở in bao bì giá rẻ đựng mỹ phẩm sẽ chốt đơn và báo giá đến quý khách.


In ấn thành phẩm

Sau khi thực hiện các bước chuẩn bị cần thiết, cơ sở in vỏ hộp mỹ phẩm sẽ tiến hành in giá rẻ và gia công làm hộp đựng mỹ phẩm. Sau đó sẽ đưa ra thời hạn giao hàng cụ thể để phục vụ các nhu cầu sử dụng ngay của các nhãn hàng. Công ty Viễn Đông  luôn đảm bảo chất lượng in vỏ hộp mỹ phẩm tốt nhất,  và đặc biệt luôn giữ chữ tín với những cam kết về chất lượng dịch vụ của mình.


In hộp mỹ phẩm Hà Nội giá rẻ tại Viễn Đông

In Viễn Đông là một công ty chuyên in bao bì giá rẻ, trong đó có hộp đựng mỹ phẩm. Chúng tôi đáp ứng được những tiêu chí trên và luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường kinh doanh. Đến với In Viễn Đông, khách hàng được những lợi ích:
Nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp tận tình, và miễn phí, có thể giúp bạn sở hữu mẫu hộp đựng mỹ phẩm đẹp thu hút khách hàng.
Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm các mẫu hộp mỹ phẩm đẹp trong kho thư viện ảnh in giá rẻ phong phú đa dạng của Viễn Đông.

In hộp mỹ phẩm Hà Nội tại Viễn Đông là sự lựa chọn hàng đầu

Hệ thống máy in bao bì giá rẻ sử dụng công nghệ hiện đại, mực in giấy in chất lượng tốt lên màu chuẩn, hình ảnh sắc nét, chữ in rõ ràng gây ấn tượng  với khách hàng.
Giao hàng nhanh, và miễn phí tại Hà Nội.
Để đặt in hộp mỹ phẩm Hà Nội giá rẻ, bạn liên hệ theo số hotline: 0904 242374 hoặc web: để được tư vấn và đặt hàng

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

inbacviet
Họ tên: Nam
Nghề nghiệp: in ấn
Sinh nhật: : 17 Tháng 2 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com