inogiftsg's Blog

 

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp TP.HCM

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp là một vấn đề quan trọng, thể hiện sự trân trọng và quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng doanh nghiệp TP.HCM mà bạn có thể tham khảo:

 

1. Quà tặng cao cấp:

Bút ký kim loại: Đây là món quà sang trọng và thiết thực, thích hợp để tặng cho các đối tác quan trọng hoặc lãnh đạo doanh nghiệp. Bạn có thể chọn bút ký có khắc tên hoặc logo công ty để tăng thêm tính độc đáo và ý nghĩa.

Bộ ấm trà cao cấp: Ấm trà là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Do vậy, bộ ấm trà cao cấp sẽ là món quà tặng sang trọng và ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Tranh dát vàng: Tranh dát vàng là món quà tặng cao cấp và độc đáo, mang ý nghĩa may mắn và tài lộc. Doanh nghiệp có thể chọn tranh dát vàng với các hình ảnh như thuyền buồm, cá chép, hoa mẫu đơn,... để tặng cho khách hàng hoặc đối tác.

>>> Xem thêm:

2. Quà tặng thiết thực:

Bình giữ nhiệt: Bình giữ nhiệt là món quà thiết thực và tiện lợi, thích hợp để tặng cho nhân viên công ty hoặc khách hàng. Doanh nghiệp có thể chọn bình giữ nhiệt có in logo công ty để tăng thêm tính nhận diện thương hiệu.

Sổ tay cao cấp: Sổ tay là vật dụng cần thiết cho công việc và học tập. Doanh nghiệp có thể chọn sổ tay cao cấp có in logo công ty để tặng cho nhân viên hoặc khách hàng.

Bộ quà tặng văn phòng: Bộ quà tặng văn phòng bao gồm các vật dụng cần thiết cho công việc như bút, thước kẻ, sổ tay,... Đây là món quà thiết thực và tiện lợi, thích hợp để tặng cho nhân viên công ty.

3. Quà tặng độc đáo:

Cây cảnh mini: Cây cảnh mini là món quà độc đáo và ý nghĩa, giúp mang lại không gian xanh cho văn phòng hoặc nhà ở. Doanh nghiệp có thể chọn cây cảnh mini dễ trồng và chăm sóc như sen đá, xương rồng, lưỡi hổ,...

Bộ ấm trà gốm sứ Bát Tràng: Gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm truyền thống lâu đời của Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tinh xảo và chất lượng cao. Doanh nghiệp có thể chọn bộ ấm trà gốm sứ Bát Tràng để tặng cho khách hàng hoặc đối tác.

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ: Sản phẩm thủ công mỹ nghệ là món quà độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Doanh nghiệp có thể chọn sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng gỗ, tre, mây,... để tặng cho khách hàng hoặc đối tác.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn quà tặng theo ngành nghề kinh doanh hoặc sở thích của người nhận. Ví dụ: doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm có thể tặng giỏ quà trái cây hoặc bánh kẹo; doanh nghiệp kinh doanh thời trang có thể tặng voucher mua sắm quần áo;...

4. Lưu ý khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp:

  • Ngân sách: Doanh nghiệp cần xác định ngân sách cho việc tặng quà để lựa chọn những món quà phù hợp.
  • Đối tượng nhận quà: Doanh nghiệp cần lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích, nhu cầu và độ tuổi của người nhận.
  • Ý nghĩa của món quà: Doanh nghiệp cần lựa chọn món quà có ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự trân trọng và quan tâm của doanh nghiệp dành cho khách hàng hoặc đối tác.
  • Hình thức gói quà: Doanh nghiệp cần gói quà đẹp mắt và sang trọng để tạo ấn tượng tốt với người nhận.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà tặng doanh nghiệp TP.HCM phù hợp và ý nghĩa. Có nhu cầu tư vấn và đặt hàng quà tặng cho doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây!

Thông tin về InoGift Sài Gòn:

Địa chỉ: 33 Cộng Hòa - Phường 04 - Quận Tân Bình - TP.HCM

Hotline:  0941469229

Website:

https://quatangsg.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/congtyquatangsangtaosaigon/

Youtube:

https://www.youtube.com/@inogiftsaigon


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

inogiftsg
Họ tên: Inogift Sài gòn
Sinh nhật: : 11 Tháng 11 - 1991
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com