juliet phuong dong's Blog

 
                               
                     hội Cosplay: Những góp ýnho nhỏ, teen mình cùng rút kinh nghiệm nha!
(HHT_online) Lễ hội Sando- Coslay đã kết thúc, nhưng vẫn còn để lại nhiều ấn tượng và suy nghĩ cho các khán giả. Cùng điểm lại với HHT online nhé!


Teen thể hiện hết mình
 
Chương trình không thực sự chuyên nghiệp, ca sĩ chỉ đóng một vài tiết mục phụ hoạ thêm cho đêm lễ hội (Tóc Tiên, Thuỷ Tiên), nhưng rõ ràng, sức hút của chương trình vẫn trọn vẹn.

Từ khán giả, đến người tổ chức đều chung một đam mê: mê manga và animê, thích cosplay… Các bạn thí sinh lên tham gia phần kỹ năng (skill) khá hồi hộp, và hát cũng không hay, vũ đạo bình thường, nhưng đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Duy Minh, một teen mới đậu vào trường Trần Đại Nghĩa cho hay: “Mấy bạn ấy hát lần đầu tiên trên sân khấu vậy là hay lắm rồi, mình làm sao bì kịp, với lại đây là cuộc thi mà, phải tạo điều kiện cho mọi người thể hiện chứ”.
 
Điểm đặc biệt nhất của chương trình là, xen kẽ với những hàng ghế dành cho teen là ghế của các vị phụ huynh. Bố mẹ đi theo cỗ vũ cho con mình cực kỳ đông nhé, có lẽ vì vậy mà các bạn đã thí sinh đã tự tin và hoà nhịp nhanh chóng. 
  ràng “khúc dạo đầu” Mùa Hè Xanh
(HHT_online) Mới chỉ mấy ngày sau lễ ra quân mà không khí mùa hè xanh đã nóng bừng lên tại khắp các quận huyện trong thành phố. "Không chịu" nghỉ ngơi sau chiến dịch Hoa Phượng Đỏ, nhiều teen nhà ta lại tiếp tục khoác màu áo xanh, “chung vai sát cánh” với các anh chị sinh viên, thanh niên tình nguyện…


“Cải thiện môi trường, khơi thông dòng chảy trên tuyến kênh Ruột Ngựa và kênh Nước Đen” là công trình thanh niên cấp thành phố mà các teen  Q8 phối hợp với các anh chị SV các trường ĐH về “đóng quân” ở Q8 thực hiện. Hoạt động “mở hàng” từ 15/7 và kéo dài trong cả mùa hè xanh (MHX). Chỉ mấy ngày đầu ra quân mà dòng kênh đã “trẻ” ra bao nhiêu tuổi. Hoan hô tinh thần tình nguyện của các chiến sĩ. 
 
“Sung” không kém là các chiến sĩ MHX Q. Bình Thạnh. Các bạn í cùng nhau “xắn tay” làm sạch đoạn Rạch Miếu Nổi P3. Khi HHT gặp anh Đào Kim Ửng, cán bộ Quận Đoàn hỏi thêm thông tin thì không còn nhận ra anh í nữa vì cả người anh í đều lấm lem bùn đất. Sự nhiệt tình của các anh chị trong Quận Đoàn đã khích lệ tinh thần của các chiến sĩ lên cao hơn bao giờ hết. Chỉ trong một buổi sáng mà toàn bộ công việc đã giải quyết xong.
 
Các chiến sĩ MHX Q7 cũng đã “lên dây cót” cho các hoạt động tình nguyện, nào là khai giảng các lớp ngoại ngữ cho công nhân, dọn cỏ Đài liệt sĩ Quận, ra quân tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết và dịch cúm gia cầm, đặc biệt là mở các lớp khiêu vũ cho ĐVTN (tất nhiên không thể thiếu thành phần teen nhà mình theo học rồi).



 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

juliet phuong dong
Họ tên: Trần thị Minh Trang
Nghề nghiệp: Học sinh
Sinh nhật: : 24 Tháng 6 - 1990
Nơi ở: Nha Trang
Yahoo: girl16beautyful  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
phuongmientrung
phuongmientrung
 
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



Bình luận mới
lê văn nhân trong HARYPOTTER VA CHUYEN BEN LE
Anh Phuong trong TINHYEULAAOANH

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com