ck's Blog

Các bài viết vào Sunday 25th April 2010

   Trong: Funny
 

Hai con rắn độc đang bò. Một con quay lại hỏi con kia:

- Tụi mình là rắn độc phải không?

- Đúng vậy, rất độc.

Con thứ nhất lại hỏi: Tụi mình có đúng là rắn độc thiệt không?

- Thật vậy, chúng ta là rắn độc. Chúng ta là loài rắn cực độc trên thế gian này. À mà sao mày hỏi hoài vậy?

- Tao mới cắn phải lưỡi tao mày ạ!

Thế là xong một đời rắn, !
 

Mục "Mất Giấc Ngủ Trưa" ra câu đố: "Hoa hậu Mỹ năm 1931 cao 1m55, nặng 49kg và số đo: 76 - 64 - 81. Với các thông số như vậy nếu cô ấy tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 thì có thể đoạt giải gì không?". Trong hàng ngàn câu trả lời gửi về thì có đến 99% nói: "Có thể!". Đáp án của "Cười 24H" đưa ra là: "Trượt thẳng cẳng vì cô ấy đã... quá già".

*
* *

Tạp chí "36 Kế" hôm qua đăng tin: Một đoàn sinh viên thi Olympic Toán quốc tế bị lạc trên dãy Alps trong cơn bão tuyết cuồng nộ, tất cả hành lý và phương tiện thông tin liên lạc của họ đều bị mất. Sau khi họp bàn nhiều giờ, cả đoàn đưa ra một quyết định rất sáng suốt đó là: "Cử một người về nhà để lấy bản đồ".

*
* *

Khảo sát hàng ngàn trẻ em dưới 5 tuổi của hãng sữa "Ticolep" đến từ nước Nga với câu hỏi: "Điều gì xảy ra nhanh nhất quả đất?". Hầu hết câu trả lời của các em là: "Đái dầm". Vì theo các em đó là việc chưa kịp nghĩ gì đã thấy... ướt.

*
* *

Nhà triết học nổi tiếng Hê-ghen (Friedrich Hegel) khi được đề nghị giải thích về câu châm ngôn: "Con đường tới vinh quang không có dấu chân của kẻ lười biếng", ông nói: "Hẳn là vậy rồi, vì kẻ lười biếng thì làm quái gì chịu đi bộ mà có dấu chân".

*
* *

Hãng sản xuất kem đánh răng "Can-gốt" nước Mỹ in chỉ dẫn trên sản phẩm của họ dòng chữ: "Không đánh răng khi đang ăn, bởi thức ăn sẽ làm giảm hương vị của kem đánh răng".

*
* *

Hàng loạt tên trộm cắp, móc túi trên xe bus ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã đồng loạt "giải nghệ" trong tuần vừa qua vì thấy rất khó kiếm sống bằng nghề này khi cảnh sát bí mật bố trí chúng đi cùng xe bus với nhau.

*
* *

Quỹ từ thiện "MLD & Gate" vừa qua đã bị kiện về việc nhân viên của quỹ này trót tư vấn cho khách: "Nếu quý vị không biết chữ xin hãy viết thư cho chúng tôi để xin tài trợ xóa mù chữ".


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com