ck's Blog

Các bài viết vào Wednesday 30th May 2012

   Trong: làm đẹp
 

Giảm cân nhưng da vẫn đẹp

11:00 AM | 30/05/2012

Các chuyên gia làm đẹp tại Lavender spa kết hợp giữa bấm huyệt lưu thông khí huyết với công nghệ V8 - Shape để mang lại kết quả cao.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, đến 80% không phụ nữ cảm thấy hài lòng với cơ thể của mình. Trong đó, 40% trong số họ không hài lòng phần eo, 20% không hài lòng với chân và 15% với tay... Ngoài ra, họ còn cảm thấy khổ sở với những phần da bị rạn, bị nhăn nheo mặc dù đã cố gắng khắc phục bằng những phương pháp khác nhau nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.

Phụ nữ sau 30 tuổi thường bận rộn với công việc gia đình cộng với quỹ thời gian eo hẹp, do vậy, việc duy trì một chế độ tập luyện hay kiêng khem đều rất khó khăn. Hệ trao đổi chất cũng bắt đầu giảm đồng nghĩa với việc đốt cháy calorie cũng ít hơn độ tuổi 20.

Để mau chóng lấy lại được số đo lý tưởng, phái đẹp cần cập nhật những phương pháp giảm cân mới đi kèm với việc tập luyện và ăn uống hợp lý. Nguyên tắc vàng trong việc giảm cân là ngoài việc loại bỏ được những kg cân nặng không mong muốn, bạn còn phải đi kèm với việc chăm sóc da trên cơ thể bởi thực tế các biện pháp ăn kiêng đều đi kèm với làn da xấu.

Khắc phục những nhược điểm của phương phương pháp giảm cân thông thường, các chuyên gia làm đẹp tại Hệ thống Lavender spa đã biết kết hợp giữa giảm béo Đông Y là bấm huyệt lưu thông khí huyết với công nghệ V8 - Shape để mang lại kết quả cao: sau 5 ngày điều trị, giảm ngay 10 đến 15 cm và 2 đến 3 kg cân nặng.

Bấm huyệt lưu thông khí huyết là phương pháp giảm cân lâu đời của nền y học Trung Hoa với việc sử dụng thủ thuật bấm huyệt tác động lên thành dạ dày, khiến dạ dày tự động thu nhỏ. Do đó, bạn sẽ cảm giác ăn nhanh no hơn và duy trì được một thói quen ăn uống khoa học, tránh tăng cân trở lại. Ngoài ra, lợi ích lớn nhất mà phương pháp này mang lại đó chính là tác dụng đả thông các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố khiến cơ thể được thanh khiết, làn da cũng trở nên sáng, mịn màng hơn.

Việc mang lại lợi ích thứ hai phụ thuộc chính vào công nghệ V8 - Shape. Tia laser cường độ cao, sóng RF mạnh và lực hút chân không sẽ phá bỏ vỏ bọc cellutile tập trung phần nhiều ở bụng, mông đùi, bắp tay, vai…. hóa lỏng, khiến chúng tự tan chảy. V8 - Shape có những đầu con lăn khác nhau, con lăn đầu nhỏ tác động lên lườn tạo eo, còn con lăn đầu to tác đụng vào bụng dưới trên và bụng dưới khiến chúng phẳng mịn.

Ngoài ra, sóng RF của V8 - Shape còn kích thích quá trình phát triển của các sợi collagen giúp da căng mịn, tăng tính đàn hồi, giảm thiểu tối đa các vùng da bị nhăn bị rạn, nhão sau khi sinh hoặc tăng cân nhanh. Một lần điều trị diễn ra trong 90 phút, chỉ sau 5 ngày điều trị cân nặng giảm được từ 2 đến 3 kg và các số đo giảm từ 10 đến 15 cm.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:
Hệ thống Lavender spa & Clinic
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473099999; 0422199199
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:0439423939, 043 942 36 36
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218
Website: http://www.lavenderspa.vn.


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com