ck's Blog

Các bài viết vào Wednesday 30th May 2012

   Trong: làm đẹp
 

Giảm cân và những sai lầm thường gặp

11:00 AM | 23/05/2012

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học Mỹ, ba vấn đề gây stress nhất đối với phụ nữ chính là cân nặng, mất việc và sự cô đơn.

Nếu bạn không thể giảm cân như mong muốn, có thể bạn đang mắc những sai lầm, trong đó, có những sai lầm không cho bạn số đo 3 vòng như ý mà còn có tác dụng ngược, ảnh hưởng đến sức khoẻ và vẻ đẹp.

Nhịn ăn

Theo các chuyên gia giảm cân, việc thực hiện một chế độ ăn kiêng tai hại, thậm chí là nhịn ăn để giảm cân là một phương pháp sai lầm thường thấy nhất. Khi bạn nhịn ăn, đồng nghĩa với việc cắt giảm lượng calo đưa vào cơ thể, cùng với đó là sự chuyển hóa của bạn sẽ bị chậm, năng lượng để thực hiện các công việc hàng ngày là không có. Khi kết thúc quá trình giảm cân, hoạt động ăn uống trở lại bình thường, các tế bào thiếu chất sẽ nhanh chóng hấp thu toàn bộ năng lượng bạn nạp vào, khiến bạn tăng cân nhanh không kiểm soát.

Bỏ bữa sáng

Một vài người khác thì chọn cách bỏ qua bữa sáng hoặc ăn thật nhiều rau xanh để thay cho cơm và các thức ăn khác. Thực tế cho thấy, không ăn sáng sẽ là tiền đề cho bữa trưa bạn ăn nhiều hơn, chưa kể khi cơ thể đói, não sẽ kích thích bạn tìm đến những món ăn vặt, đồ ăn nhanh, mà những thức ăn này hầu hết là chứa rất nhiều calo trong đó. Vì thế, bạn nên ăn bữa sáng với nhiều protein và chất xơ để có thể giảm đói suốt cả ngày.

Ăn nhiều trái cây

Bên cạnh đó, bạn không nên lầm tưởng, trái cây và rau xanh thì không gây béo. Nếu ăn với lượng vừa đủ thì sẽ rất tốt cho cơ thể nhưng nếu ăn quá nhiều thì thậm chí còn có tác dụng ngược lại. Bởi, trong trái cây có nhiều đường đơn, nước trái cây đóng hộp cũng có pha thêm đường… Vậy nên, tốt nhất hãy ăn hoa quả tươi và ăn không quá 300 gram trái cây cho một ngày.

Giảm béo là một quá trình nhiều khó khăn. Ngoài những nỗ lực rèn luyện thể thao và không mắc phải những sai lầm thường thấy ở trên, bạn cũng có thể nhờ đến các công nghệ giảm béo tiên tiến, đã được khoa học kiểm chứng về công dụng và độ an toàn. Trong đó, công nghệ giảm béo tiên tiến tại Lavender Spa, giảm béo bằng công nghệ V8-Shape kết hợp với bấm huyệt Đông Y là một ví dụ điển hình, giúp bạn có thể đạt được vóc dáng mong muốn trong 5 ngày điều trị, giảm 10 - 15 cm và 2 -3 kg.

Bấm huyệt lưu thông khí huyết là phương pháp giảm cân lâu đời nhất của nền Y học Trung Hoa, với những động tác bấm huyệt tác động lên thành dạ dày giúp thu nhỏ dạ dày, từ đó giúp bạn dễ dàng hình thành một thói quen ăn uống điều độ, khoa học và hạn chế tăng cân trở lại sau khi kết thúc việc ăn kiêng.

Máy V8 – Shape của Mỹ giúp định hình phom dáng hiệu quả cho bạn mà không cần phẫu thuật. Hệ thống máy là sự kết hợp của ba công nghệ tiên tiến RF, tia laser cường độ cao, công nghệ lực hút chân không cùng tác động đến vùng mỡ nằm sâu dưới da, phá vỡ liên kết cứng đầu từ đó chúng tự tan chảy và bài tiết ra ngoài. Bên cạnh đó, công nghệ RF lại giúp kích thích sản sinh collagen, khiến các vùng mỡ vừa giảm sẽ trở nên săn chắc mịn màng.

Công nghệ V8 – Shape có hiệu quả nhất khi điều trị các tình trạng béo lâu năm, làm thon gọn vùng tay, vai, đùi, lưng, hông, giảm da sần sùi, vỏ cam, giúp da nhăn nheo, chùng nhão săn chắc, thải độc tố. Chỉ với 5 ngày giảm béo bạn đã giảm ngay 10 đến 15 cm vùng bụng và 2 đến 3 kg cân nặng.

Để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:

Hệ thống Lavender spa & Clinic
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473099999; 0422199199
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:0439423939, 0439423636

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com