ck's Blog

Các bài viết vào Tuesday 4th August 2009

   Trong: Tourism
 

Tải bài học tiếng Anh về tự học

Tải bài học tiếng Anh về tự học

(24h) - Trên con đường tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng không phải ai cũng có điều kiện học mặt đối mặt (face-to-face learning), nghĩa là đến trường, đến lớp. Học từ xa (distance learning, e-learning) là một hình thức phổ biến trong thế giới hiện đại.

<script type="text/javascript">

Điều thách thức đối với e-learning là sự kiên trì và phương pháp. Chúng ta có thể nói một cách dễ dàng: mỗi ngày chỉ cần học 60 phút; nhưng không phải ai cũng làm được việc này trong một thời gian dài, ví dụ một năm. Phương pháp học ngoại ngữ đòi hỏi sự tỉ mỉ từng bước, ví dụ khi học nghe hiểu/đọc hiểu, người học phải nghe/đọc đi nghe/đọc lại một bài có thể tới năm mười lần, mỗi lần thực hiện một bài tập khác nhau.

Để giúp các bạn học tập và thực hành các bài học tiếng Anh, mạng thông tin du hoc www.thanhphatduhoc.com đã cho ra đời thêm một chức năng mới: TẢI BÀI HỌC TIẾNG ANH.

Chức năng này cho phép người học tiếng Anh có thể tải các bài học tiếng Anh hữu ích trên mạng www.thanhphatduhoc.com về tự học trong thời gian thuận tiện mà không cần internet.

Bạn có thể nhấn vào website của Thanhphatduhoc, chọn phần Học tiếng Anh, sau đó nhấn vào phần Văn phạm và chọn từng bài học mà bạn muốn học. Hoặc bạn có thể nhấn trực tiếp vào đường dẫn: http://www.thanhphatduhoc.com/LearningEnglish/lesson.php vào phần Văn phạm để tải bài học về.

Tải bài học tiếng Anh về tự học, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Đây là trang web dành cho các bạn yêu thích tiếng Anh và có mong muốn trau dồi tiếng Anh của mình theo cách học hiện đại. Mỗi tuần, web Thanhphatduhoc gởi đến hộp thư điện tử của các thành viên các bài học tiếng Anh về từ vựng, văn phạm và nghe-phát âm. Các bài học về từ vựng có chủ đề về Phỏng vấn xin việc, Kỹ năng làm việc trong văn phòng, Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, Định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp... Qua các bài học tiếng Anh này, người học còn có thể sử dụng từ điển online để tra cứu từ vựng nhằm nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của mình.

Bài học tiếng Anh mỗi tuần sẽ được gởi đến hộp thư điện tử của bạn miễn phí nếu bạn là thành viên của mạng Thanhphatduhoc hoặc bạn có thể xem các bài học này tại trang web www.thanhphatduhoc.com/LearningEnglish.

Hãy tham gia đăng ký thành viên tại mạng www.thanhphatduhoc.com để được nhận Bài học tiếng Anh miễn phí mỗi tuần.

Liên hệ: Mạng du học trực tuyến Thanhphatduhoc

Website: www.thanhphatduhoc.com

Email: [email protected]

Website yêu thích


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com