keo7m

   Trong: bong da
 

Euro 2020 phản ứng người trong cuộc sau kết quả bốc thăm – KEO7M EURO 2020. Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm chia bảng tại VCK EURO 2020, các huấn luyện viên nằm ở bảng đấu tử thần với sự có mặt của Đức, Bồ Đào Nha và Pháp đều tỏ ra khá tự tin.

Người trong cuộc phản ứng thế nào về kết quả bốc thăm EURO 2020?

  1. tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay Euro 2020
  2. Lịch thi đấu BXH Euro 2020
  3. Xem Truyền hình trực tiếp Euro 2020

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như NHM, buổi lễ bốc thăm VCK EURO 2020 đã sớm xuất hiện bảng đấu tử thần, khi nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha sẽ gặp thách thức lớn trong việc bảo vệ ngôi vương với việc nằm ở bảng F cùng với 2 ông lớn khác là Đức và Pháp.

Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha – Fernando Santos cho hay: “Về lý thuyết thì việc vượt qua được bảng F này là khó khăn, khi có hai nhà vô địch thế giới, một nhà vô địch Châu Âu.

Đó là cuộc đấu của những cầu thủ tài năng, cầu thủ của tôi cũng vậy”.

Chọn đội cùng bảng đấu

“Người ta sẽ tự hỏi ‘liệu Bồ Đào Nha có muốn chọn Pháp hay Đức vào cùng bảng không?’ câu trả lời dĩ nhiên là không. Nhưng cứ hỏi xem nếu Pháp và Đức có muốn cùng bảng với chúng tôi không, tôi nghĩ họ cũng sẽ trả lời là không.

Chúng tôi còn phải chờ xem đội bòng còn lại là ai. Có thể là Iceland, đó là trân đầu tiên và chúng tôi sẽ lập lại trận mở màn như ở EURO 2016, một trận đấu khó khăn.

Chúng tôi đã chuẩn bị tốt EURO lần này và sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin tuyên bố.

HLV Fernando Santos tự tin sẽ bảo vệ thành công ngôi vương

Với HLV Joachim Loew, người đang thực hiện một cuộc cách mạng tại ĐT Đức trong nỗ lực tìm kiếm chức vô địch EURO 2020 và xa hơn là World Cup 2020 cho hay: “Đây là một bảng đấu tử thần.

Các trận đấu ở Munich sẽ là lễ hội bóng đá. Kỳ vọng của NHM là rất lớn và đây là một thách thức, nhưng đồng thời cũng là động lực cho đội bóng”.

Trong khi đó HLV Didier Deschamps, người đang tự tin hướng đến kỷ lục trở thành HLV đầu tiên giành chức vô địch EURO cả với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên.

Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm, chiến lược gia người Pháp cho hay: “Đó là bảng đấu khó khăn nhất, nhưng chúng ta phải chấp nhận. Điều này sẽ đòi hỏi Pháp phải sẵn sàng ngay từ bây giờ”.

Chia bảng đấu Euro đã xong

Lễ bốc thăm chia bảng đêm qua cũng có sự xuất hiện của tất cả HLV của 20 đội bóng đã có vé tham dự VCK EURO 2020. Luis Enrique, HLV mới trở lại dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha chia sẻ: “Đối với tôi, Bilbao là một trong những sân vận động tốt nhất tại châu Âu, cùng với Wembley, thật tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng sẽ không làm mọi người thất vọng. Trong giải đấu này, bạn hy vọng sẽ thi đấu 7 trận và giành chiến thắng tất cả mọi trận”.

HLV Roberto Mancini, người mới giúp ĐT Italia toàn thắng 10 trận vòng loại sẽ cùng các học trò chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ, xứ Wales và Thụy Sĩ ở bảng A tỏ ra khá hào hứng cho biết: “Tôi luôn thích những buổi lễ bốc thăm, những cảm xúc mà nó mang lại.

Tôi nghĩ rằng đây là một nhóm rất cân bằng. Tôi rất vui nếu các đội khác e ngại chúng tôi hơn một chút sau chiến dịch vòng loại tốt, nhưng chúng tôi hoàn toàn nhận thức được rằng chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ”.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com