keo7m

   Trong: bong da
 
Trong thời điểm các ông lớn liên tiếp sảy chân và chưa thực sự nóng máy, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Tottenham và Everton cho thấy họ đang ở đâu trong cuộc đua vô địch Premier League.
Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
Mùa giải 2020/21 đang khởi đầu với những diễn biến vô cùng khó lường. Các ông lớn như Man United, Man City, Chelsea hay Liverpool liên tiếp sảy chân. Thậm chí, 2 ứng viên hàng đầu là Man City và Liverpool còn cùng tạo nên những trận thua sốc bậc nhất lịch sử.
 
Tại vòng 3, Man xanh để cho Leicester dày xéo với trận thua 2-5 dù được thi đấu trên sân nhà. Tới vòng 4, Liverpool thậm chí còn gây sốc hơn khi phơi áo 2-7 trên sân của Aston Villa, đội bóng mùa trước phải vật vã lắm mới có thể trụ hạng thành công.
 
Có vẻ như các ông lớn đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ lịch thi đấu dày đặc do đại dịch Covid-19. Thêm vào đó, những đội bóng nhỏ cũng không còn quá e sợ sức mạnh của họ mà tự tin thi đấu một cách sòng phẳng.
 
Niềm tin là thứ sức mạnh vô cùng quan trọng với mỗi đội bóng và đôi khi biến họ trở nên đáng sợ, vượt qua thực lực của bản thân. Đó cũng là điều đang xảy ra tại 2 đội bóng có thể là hiện tượng ở mùa giải này là Tottenham và Everton.
 
Cả hai đội bóng này đều đã có một sự chuẩn bị hoàn hảo khi bổ sung rất nhiều tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua.
 
Mourinho đã có được những tân binh phù hợp để sẵn sàng tạo nên 1 mùa giải thành công
 
Tại Tottenham, HLV Jose Mourinho được cấp hơn 100 triệu bảng để mang về những tân binh ưng ý như Sergio Reguilon, Matt Doherty, Pierre-Emile Höjbjerg, Carlos Vinicius, Joe Hart và Gareth Bale. 
 
Trong số này, Bale có thể là nhân tố quyết định thành bại cả mùa giải của Tottenham. Anh cùng với Harry Kane và Son Heung-min sẽ là mũi đinh ba cực kỳ đáng gớm với bất kỳ hàng thủ nào.
 
Những tân binh còn lại đều mang tới sự bổ sung chất lượng cho những điểm yếu của Tottenham. Reguilon và Doherty mang tới diện mạo mới cho 2 hành lang cánh. Höjbjerg giúp nâng cao sức mạnh cho tuyến giữa trong khi Vinicius là phương án dự phòng chất lượng cho vị trí đá cắm của Kane.
 
Spurs khởi đầu mùa giải với thất bại 0-1 trên sân nhà trước Everton. Nhưng sau đó, họ đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong số này, có tới 6 chiến thắng và đặc biệt là những trận hủy diệt như 5-2 trước Southampton và 6-1 trước Man United tại Premier League cùng trận đại thắng 7-2 trước Maccabi Haifa tại Europa League.
 
Về phần Everton, nửa xanh vùng Merseyside đã có một kỳ chuyển nhượng thành công khi mang về những tân binh rẻ mà chất như bộ ba tiền vệ Abdoulaye Doucoure, Allan, James Rodriguez cùng trung vệ trẻ Ben Godfrey. 
 
Ancelotti cũng đang có trong tay dàn hảo thủ đủ sức làm nên chuyện
 
Trong số này, James đang tỏa sáng rực rỡ trong lần thứ 3 thi đấu dưới trướng HLV Carlo Ancelotti còn Everton bay cao với ngôi đầu trên BXH cùng 4 trận toàn thắng.
 
Trong tay HLV Ancelotti đang sở hữu dàn hảo thủ đáng gờm với bộ đôi trung vệ chắc chắn Yerry Mina - Michael Kean. Cặp đôi hậu vệ cánh Seamus Coleman và Lucas Digne với khả năng công thủ toàn diện.
 
Hàng tiền vệ của Everton hiện đang khá dồi dào với những tân binh Allan, Doucoure cùng những trụ cột cũ như Andre Gomes, Gylfi Sigurdsson, Jean-Philippe Gbamin hay Bernard.
 
Hàng công đang là tuyến bùng nổ nhất với tam tấu James Rodriguez, Richarlison và Dominic Calvert-Lewin. Ngoài ra, Everton còn có những nhân tố chất lượng trên băng ghế dự bị như Cenk Tosun hay Alex Iwobi.
 
Trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này sẽ là bài test thực sự cho tham vọng và vị thế của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti. Nếu đánh bại đối thủ cùng thành phố, đó sẽ là lời tuyên chiến dõng dạc của Everton tới phần còn lại của giải đấu.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com