keo7m

   Trong: bong da
 
Gần cuối hiệp một trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân mà không hề va chạm với ai. Khoảnh khắc ghê rợn trên buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu để các bác sỹ vào sân cấp cứu cho tiền vệ 29 tuổi thuộc biên chế CLB Inter Milan. Theo thông tin mới nhất, Eriksen sau khi nhập viện đã tỉnh lại và sức khỏe của anh hiện giờ tạm thời ổn định.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây

Không có sự phục vụ của Eriksen, Đan Mạch đã khởi đầu EURO 2020 không tốt khi để thua Phần Lan với tỷ số tối thiểu. Chắc hẳn Eriksen không vui với kết quả này, nhưng anh cũng được an ủi phần nào khi được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận. 
 
Thông qua trang web chính thức của mình, UEFA đưa ra thông báo: "Bóng đá là trò chơi đẹp và Christian Eriksen là một phần ở trong đó. Hôm nay ngôi sao sáng nhất trận đấu chính là Eriksen. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Eriksen và mong anh sẽ sớm bình phục".
 
Về phần mình, chủ tịch UEFA là Aleksander Ceferin gửi đến Eriksen thông điệp: "Những khoảnh khắc như thế này làm cho mọi người gắn kết với nhau và hiểu ý nghĩa của cuộc sống hơn. Nhân đây, tôi xin chúc Eriksen mau chóng bình phục. Mong rằng các thành viên trong gia đình Eriksen sẽ thật mạnh mẽ để tiếp thêm sự tự tin cho anh ấy".
 
 
"Những lúc thế này chúng ta mới thấy sự đoàn kết trong đại gia đình bóng đá có ý nghĩa lớn lao đến thế nào. Tôi nghe nói khi Eriksen ngã xuống sân, CĐV của cả 2 đội đã hô vang tên anh ấy. Đây chính là vẻ đẹp tuyệt vời của bóng đá mà Eriksen cũng là một phần ở trong đó", ông Ceferin kết luận.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com