BaoKhoa's Blog

 

Audition thêm sôi động với các vũ điệu, bài hát và trang phục mới

Ngày 30/10, cư dân trong Thành phố vũ hội của trò chơi AuditionNhịp điệu cuộc sống sẽ đón nhận thêm 38 kiểu quần áo theo phong cách thời trang năm nay, 17 bài hát "hot' nhất và đặc biệt là 2 điệu nhảy Dynamic 4K và Dynamic 8K. 

Những bản nhạc sẽ cập nhật ngày 30/10. Ảnh: VTC Game.

Thời trang và âm nhạc trong Audition là phần quan trọng nhất để làm nên một Thành phố vũ hội rực rỡ sắc màu. Các trang phục sắp xuất hiện mang đậm sắc thu với những chiếc áo khoác ngoài dài tay đủ màu sắc, từ màu cam nóng đến màu xám kết hợp với sắc hồng. Những đôi giày thấp hoặc cao cổ được thiết kế mô phỏng theo kiểu ưa thích của giới trẻ năm nay. Dường như nhà phát hành VTC Game đã chuẩn bị sẵn sàng cho một "cơn lốc" mua đồ của các vũ công Auditioner sành điệu.

Nhảy theo phong cách tự do. Ảnh: VTC Game.

Trong số bài hát mới cập nhật lần này sẽ có 5 ca khúc Việt Nam. Những game thủ từng đam mê Final Fantasy sẽ không lạ gì khi nghe lại bản Eyes on me, bài hát thuộc hàng kinh điển trong dòng game này. Các fan "ruột" của ca sĩ Đan Trường cũng sẽ được tận hưởng âm thanh của bản Nắng sân trường trong Thành phố vũ hội. Bài Proud of you của Fiona Fung, một thời là nhịp điệu cửa miệng của nhiều cô bé, cậu bé mỗi khi cất lời ca, hay tuyệt phẩm Tiếng gió xôn xao do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện hoặc Áo xanh của cô bé Kim Jojo…đều có trong danh sách mới và được remix để phù hợp nền game.

Ảnh: VTC Game.

Hai điệu nhảy được bổ sung Dynamic 4K (4 phím) và Dynamic 8K (8 phím) là sự kết hợp hoàn hảo giữa Free Style và Choreography, 2 kiểu quen thuộc trong Audition, chứa đựng những thách thức ngay trong phong cách tự do, ngẫu hứng để game thủ thể hiện trình độ.

Một sự bổ sung đáng chú ý nữa là tính năng Au Messenger, cho phép các vũ công liên lạc với nhau theo kiểu chat như với Yahoo Messenger hoặc các phần mềm nhắn tin nhanh IM khác.

Ra mắt ngày 30/5 năm nay, trò chơi AuditionNhịp điệu cuộc sống do VTC Game phát hành tại Việt Nam đã nổi lên thành một hiện tượng trên thị trường game nhập vai trực tuyến nội địa nhờ sự khác biệt về nội dung và phong cách chơi. Ngoài những lợi thế về vũ đạo, âm nhạc, thời trang và kiểu chơi đơn giản nhưng khá lôi cuốn, Audition còn thế mạnh là việc cập nhật đều đặn hàng tháng các tính năng mới.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Bạn bè


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Tin nhanh

Thông tin cá nhân

khoahim
Họ tên: Lê Bá Bảo Khoa
Nghề nghiệp: HS hì hì
Sinh nhật: : 10 Tháng 11 - 1990
Nơi ở: Nam Đông
Yahoo: conan_yeudoi2003  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
HimhiM(^_~)

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Lời hay í đẹp

Yêu làm chi cho tâm hồn đau khổ
Buồn làm chi cho giọt lệ tuôn trào
Tình đã mất con tim đành khép lại
Kỉ niệm này xin nhớ mãi về sau


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com