congnguyen32's Blog

 

Hãy cùng viện thẩm mỹ SeoulSpa.Vn tìm phương pháp cải thiện khi đeo khẩu trang có mụn và cách hết mụn một cách hiệu quả

giải pháp cải thiện khi đeo khẩu trang bị nổi nổi mụn

Việc bạn cần đeo khẩu trang thường xuyên sẽ khiến da mọc mụn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng vì sau đây là các biện pháp giúp giảm số lượng mụn trên mặt rất đơn giản:

Thường xuyên làm sạch da mặt

Nếu mặt xuất hiện mụn vì da bị bịt kín bởi khẩu trang thì bạn cần thường xuyên rửa sạch mặt. Trước tiên, bạn cần dùng nước tẩy trang để loai bỏ toàn bộ bụi bẩn và lớp trang điểm. Sau đó, bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt thích hợp để rửa mặt.tốt nhất là nên dùng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở sẽ khiến bụi bận ở sâu bên trong trôi ra ngoài.

Vệ sinh sạch da mặt giúp hạn chế mụn

Vệ sinh sạch da mặt giúp giảm bớt mụn

Trong lúc rửa mặt thì dùng ngón tay massage da mặt nhẹ nhàng để loại bỏ toàn bộ tế bào chết. Mẹo nhỏ, bạn nên chọn lựa loại sữa rửa mặt chứa benzoyl peroxide, axit salicylic hoặc có độ pH là 5.5 để kiểm soát bã nhờn sẽ giúp giảm bớt mụn mọc. Đối với nhiều người bị nổi mụn thì nên chọn lựa những loại sữa rửa mặt không mùi hoặc có mùi hương dịu nhẹ để không gây kích ứng da.

dùng dưỡng dạng gel

Đeo khẩu trang nhiều khiến mặt nổi mụn & da mặt bị mẩn đỏ & ngứa. Để giảm hiện tượng này, bạn nên sử dụng nhiều loại kem dưỡng chứa thành phần ceramide, dimethicone và hyaluronic axit. Đối với da bị mụn nên chọn loại dưỡng dạng gel để mau thấm & hạn chế bết dính. Để dinh dưỡng thẩm thấu vào da thì nên rửa mặt sạch sẽ trước khi thoa kem dưỡng.

Dưỡng dạng gel tốt hơn cho da mụn

Dưỡng dạng gel tốt hơn cho da mụn

Tránh sử dụng những mỹ phẩm có tính lột tẩy

Đeo khẩu trang nhiều có thể khiến da trở nên nhạy cảm. Bởi vậy, bạn nên tránh sử dụng sản phẩm chứa retinol, AHA/BHA,… gây bong da. Điều này sẽ khiến da mặt ngày càng yếu đi khiến mụn có cơ hội nổi dày đặc hơn.

Không trang điểm trong một thời gian

Khi đã biết đeo khẩu trang có bị mụn không, tốt nhất là bạn nên dừng trang điểm lại tới khi sạch mụn. Việc dùng kem nền, kem che khuyết điểm cùng những loại phấn sẽ khiến lỗ chân lông bị bít lại khiến tình trạng mụn càng tệ hơn. Đặc biệt trong thời tiết mùa hè nắng nóng sẽ khiến mồ hôi càng ra những khiến lớp trang điểm bị trôi. Đây chính là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển khiến mụn xuất hiện hàng loạt.

Hạn chế trang điểm trong thời gian bị mụn

giảm bớt trang điểm trong thời giờ bị mụn

Cấp ẩm cho da từ việc uống nước

bên cạnh việc dùng dưỡng, bạn cần cấp ẩm cho da từ phương pháp uống nước. Việc này sẽ giúp điều tiết bã nhờn giúp giảm bớt mụn nổi. Tốt nhất là nên uống 2 lít nước mỗi ngày nếu bạn muốn có làn da hết mụn và láng mịn.

trị mụn bằng khoa học tiến bộ tại địa chỉ uy tín

Nếu da của bạn bị mụn quá nặng thì cần tới những spa trị mụn tphcm để thăm khám và điều trị. Bạn nên chọn lựa trung tâm điều trị mụn kết quả có giấy phép kinh doanh và giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đàng hoàng. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ cần có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo an toàn trong suốt liệu trình điều trị liệu.

Đội ngũ bác sĩ cần có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia cần có lâu năm kinh nghiệm

SeoulSpa.Vn là một trong những spa đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu trên. Hiện tại, spa của chúng tôi có tới 47 cơ sở trên toàn quốc nên khách hàng có thể chọn lựa spa gần nhất để trị mụn. Toàn bộ máy móc & dụng cụ y tế triển khai điều trị mụn đều được khử trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Sau đây là 4 dịch vụ điều trị mụn tiêu biểu nhất tại spa của chúng tôi:

trị mụn bằng laser Acne Spectra Korea

phương pháp điều trị mụn Dr Laser Spectra Acne Đông Trùng Hạ Thảo sẽ tập trung vào lấy nhân mụn và sử dụng xung ánh sáng để hồi phục vùng da bị tổn thương. Phương pháp này sẽ loại bỏ tận gốc chân mụn nên khả năng mụn mọc trở lại là rất thấp nên bạn không cần lo vấn đề đeo khẩu trang có bị mụn không.

Sau trị liệu, kỹ thuật viên sẽ sứt kem trị mụn đặc biệt để vết thương khô nhanh hơn. Ưu điểm của phương pháp này là không làm da bị sưng tấy nên khách hàng có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau trị.

Phương pháp trị mụn Acne Spectra Korea

cách điều trị mụn Acne Spectra Korea

trị mụn bằng khoa học E2X

trị Mụn Laser E2X – Đông trùng hạ thảo là dùng 2 lần ánh sáng sinh học Elight lên da. Giải pháp này có thể loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc & nhiều dạng mụn khác ở cấp độ một hoặc 2 nên bạn không cần lo lắng vấn đề đeo khẩu trang có bị mụn không nữa. Quy trình triển khai E2X tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn như sau:

  • Tẩy trang và rửa sạch sạch da mặt.

  • Xông hơi da mặt để giúp lỗ chân lông giãn ra.

  • sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút dầu, mụn cám trên da mặt.

  • Đắp mặt nạ đông trùng hạ thảo.

  • Bắn tia Elight lần một .

  • triển khai lấy mụn & dùng tia cam tím để làm khô vết thương.

  • Đắp mặt nạ nhũ hoa đặc biệt.

  • Bắn tia Elight lần 2.

  • Sát khuẩn lưu huỳnh & kết thúc buổi trị liệu.

>> Tham khảo: https://seoulspa.vn/tri-mun-gia-bao-nhieu

 

Trị mụn bằng công nghệ E2X

điều trị mụn bằng kỹ thuật E2X

trị mụn huyết thanh tảo biển – đông trùng hạ thảo

cách này là sự kết hợp giữa lấy nhân mụn và sử dụng huyết thanh tảo biển. Trong đó, huyết thanh đc đặc chế bằng tế bào tiểu cầu tự thân nên có dạng cô đặc. Còn tảo biển thì ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và giúp hồi phục da nhanh hơn. Ưu điểm của phương pháp này là giúp loại bỏ gần như 90% mụn ngay sau buổi điều trị trước tiên.

Trị mụn bằng huyết thanh tảo biển - đông trùng hạ thảo

điều trị mụn từ huyết thanh tảo biển – đông trùng hạ thảo

DR.Seoul trị & ức chế mụn VAS 4.0

DR.Seoul trị & ức chế mụn VAS 4.0 là sự kết hợp của lấy nhân mụn, phi kim và tiêm vacxin trị mụn. Phương pháp này sẽ loại bỏ tận gốc tình trạng mụn trên da mặt. Giúp bạn có làn da trắng sáng và mịn màng ngay sau 1 quá trình.

Hy vọng những bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đeo khẩu trang có bị mụn không. Nếu tình trạng mụn nặng, bạn nên đọc ngay một số dịch vụ trị mụn kỹ thuật cao tại SeoulSpa.Vn. Để đặt lịch khám và tư vấn miễn phí, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6947 của chúng tôi.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com