congnguyen32's Blog

 

Muốn sở hữu dáng mày thời thượng, đôi môi sexy nóng bỏng với màu sắc tươi trẻ nhưng lại phân vân không biết bí quyết chọn dịch vụ phun xăm mày, phun môi như thế nào? tìm hiểu cẩm nang dưới đây để bổ sung các thông tin hữu ích nhất nhằm lựa chọn được dịch vụ thích hợp.

ưu điểm khi phun môi, phun xăm lông mày

những năm gần đây, phun xăm thẩm mỹ thuộc top các hạng mục làm đẹp đc người Việt lựa chọn hàng đầu. Theo đó, với những ưu điểm tốt nhất sau, dịch vụ xăm mày, phun môi luôn đứng đầu top từ khóa tìm kiếm:

+ khắc phục đường nét rõ rệt: làm mới dáng mày, tô điểm môi màu mới giúp gương mặt rạng rỡ, giàu sức sống hơn ngay cả khi mặt mộc, không trang điểm.

+ Tiết kiệm thời gian: không tốn công kẻ lông mày trầy trật mỗi buổi sáng, đôi khi tự kẻ lông mày lại không đều; Không còn lo son môi bị lem khi ăn uống, bơi lội hoặc phải dặm son nhiều lần khi nổi trước người khác. phun 1 lần sẽ giúp bạn sở hữu đường nét tươi tắn, tự phụ bất kể mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Long An

xăm thẩm mỹ - khuynh hướng đẹp tự nhiên, rạng rỡ mặt mộc

Làm đẹp nhanh, không xâm lấn: một số kỹ thuật thêu chân mày, điêu khắc chân mày hay xăm môi tại Tp.HCM nói chung và cụ thể đều được thực hiện trong khoảng từ 45 – 60 phút. Dịch vụ không gây đau sưng to, không phẫu thuật nên người làm có thể về ngay trong ngày, không mất thời giờ nghỉ dưỡng.

Chi phí thích hợp thu nhập của đại đa số người Việt: câu hỏi về giá cả xăm mày, phun môi không còn là vấn đề lớn trong thời buổi hiện nay. Trên thị trường, chỉ từ 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu dáng mày, sắc môi phù hợp với mình.

một số dịch vụ phun xăm đang hot hiện nay

Bằng các ưu thế nhất định trong việc làm đẹp cho chị em hiện đại, phun xăm lông mày thu hút khách hàng với 2 kỹ thuật tốt nhất, đó là: xăm thêu & điêu khắc lông mày.

xăm thêu điêu khắc chân mày là giải pháp tạo lông mày mới với dáng vẻ và màu sắc phù hợp từng khuôn mặt khách hàng.

+ Kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy phun xăm chân mày để phủ bột lên dáng mày đã được đo vẽ, thiết kế trước đó.

+ Màu bột phun thường được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Châu Âu đem lại sự thiên nhiên, tạo nên hiệu ứng mềm mại, nhẹ nhàng như đc trang điểm chuyên nghiệp.

+ Ưu điểm của kỹ thuật này chính là sự bền màu lâu năm, không lo trôi màu, trổ xanh, trổ đỏ như một số phương pháp phun lông mày truyền thống.

PHun chân mày giá rẻ uy tín tại Long An

phun xăm thêu chân mày với màu sắc tự nhiên, hợp màu da

Kỹ thuật xăm lông mày được ứng dụng trong những dịch vụ phổ biến giúp bạn dễ dàng lựa chọn như:

xăm mày tán bột Magic Pen:

triển khai chỉnh dáng, phủ màu mới với chiết xuất mực phun xăm từ Hàn Quốc; “bút phun phù phép” sẽ tạo sợi mày mềm mại theo chiều nổi thiên nhiên của lông mày gốc, giúp hoàn thiện các khuyết điểm như chân mày ngắn, thưa, nhợt nhạt.

phun mày 3D hiệu ứng bút chì:

Sự tinh tế từ kỹ thuật này là độ chân thật, 3D sống động sau khi phun thêu lông mày. Màu sắc thiên nhiên với dáng mày thanh thoát tạo nên hiệu ứng chân mày như thật, khó có thể phân biệt nếu những sợi mày giả.

phun xăm mày Ombre:

Dáng mày Ombre đc chị gái mê mẩn vì hiệu ứng bóng mờ, sinh động bởi độ đậm nhạt của màu sắc giúp lông mày thêm ảo diệu, nhưng hài hòa & cân đối so với màu da của người Việt.

Điêu khắc chân mày:

các kỹ thuật phun thẩm mỹ ngày thay đổi để phù hợp với nhu cầu làm đẹp trong thời hiện đại. Theo đó, điêu khắc đc hiểu nôm na là khắc sợi mày một giải pháp nghệ thuật, sinh ra sự đan xen chân mày thật & giả để phác thảo nên dáng lông mày mới dày dặn, rõ dáng & thời thượng nhất.

Điêu khắc chân mày tạo sợi mày tự nhiên như thật

Điêu khắc lông mày tạo sợi mày thiên nhiên như thật

Dịch vụ điêu khắc lông mày Tp.HCM nói chung và điển hình ở Long An nói riêng đã & đang nổi bật với một số dịch vụ sau:

Điêu khắc công nghệ Phibrows:

Xuất phát điểm từ những quốc gia Châu Âu . Chuyên viên sẽ thiết kế, tạo dáng chân mày dựa theo tỉ lệ & dáng vẻ gương mặt sẵn có của khách hàng, sau đó tiến hành điêu khắc tỉ mĩ từng sợi chân mày mảnh mai để xen kẽ một số sợi mày thật, hoàn thiện được các vùng thiếu sợi mày tạo cảm giác chân mày dày & đều hơn ở cả phần đầu, phần đuôi.

Điêu khắc 3D kết hợp phun xăm Ombre:

Khách hàng tìm hiểu về dịch vụ phun xăm thêu lông mày hay điêu khắc lông mày luôn có nhiều đánh giá tích cực về sự yêu thích cũng như ưu điểm của kỹ thuật này. Vì đầu và thân chân mày sẽ đc sử dụng kỹ thuật điêu khắc để tạo sợi, hạn chế được nhược điểm đầu lông mày thô, không giống thật. Đặc biệt, phần đuôi lông mày sẽ đc xăm Ombre để tạo đc sự chuyển sắc màu, từ nhạt sang đậm để có dáng đuôi lông mày hoàn hảo, sắc sảo nhưng không quá tốt nhất một số dấu hiệu phun xăm thẩm mỹ.

Kết hợp tinh tế giữa điêu khắc và phun Ombre cho dáng mày thời thượng

Kết hợp tinh tế giữa điêu khắc & phun Ombre cho dáng mày thời thượng

Qua đó bạn đã biết xăm lông mày, xăm môi đang là mood hiện nay nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại tphcm uy tín ở đâu? Bạn có thể tham khảo tại đây

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com