congnguyen32's Blog

 

Cà chua & mật ong có rất những lợi ích để chăm sóc cho làn da. đc áp dụng chủ yếu trong mặt nạ và tẩy tế bào chết, cà chua & mật ong làm cho làn da tươi sáng, rạng rỡ & trẻ trung và đó là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Vậy cách làm mặt nạ cà chua mật ong như thế nào để ít tốn kém.

kế bên nhiều loại hóa mỹ phẩm ngày càng đa dạng và phổ biến trên thị trường làm sang trọng hiện nay thì giải pháp đắp mặt nạ bằng thiên nhiên vẫn luôn chiếm đc vị trí trong lòng các chị gái chị em. Trong đó, một loại mặt nạ được nhiều tín đồ làm đẹp Dùng đó là mặt nạ cà chua mật ong. Vậy loại mặt nạ làm như thế nào và có hiệu quả là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Đắp mặt nạ mang lại lợi ích gì?

Khi xã hội ngày một tân tiến văn minh, người chị gái không còn phải chỉ tập trung chăm sóc cho gia đình & công việc. bạn nữ đã và đang thật sự quan tâm chăm chút cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp của bản thân.

Đắp mặt nạ tại nhà với một số nguyên liệu cực dễ kiếm!

bên cạnh việc ra một số địa chỉ thẩm mỹ & làm trẻ trung, sử dụng một số hóa mỹ phẩm đa dạng về tác dụng & chủng loại trên thị trường… những giải pháp làm đẹp tự nhiên được triển khai tại nhà cũng đang dần được ưa chuộng. Một trong số đó chính là đắp mặt nạ.

Đắp mặt nạ có nhiều ích lợi như sau:

rửa cho sạch

Đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy đi một số tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì & bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ.

Cung cấp dưỡng chất

Mặt nạ cung cấp cho da các thành phần dưỡng chất cần thiết như khoáng chất thiên nhiên (có trong mặt nạ đất sét). nhiều thành phần này có hiệu quả dưỡng trắng hồng, làm săn mịn hoặc cấp ẩm giúp da dịu lại trước một số ảnh hưởng của môi trường.

Giữ ẩm

một số nguyên liệu làm mặt nạ bằng đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da. Hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ.

Nuôi dưỡng kết hợp điều trị

một số hoạt chất đắp trên da đã đc nghiên cứu kỹ lưỡng theo tác dụng và liều lượng thích hợp để hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng…

Ngoài mặt nạ cà chua ra bạn có thể tìm hiểu nhiều loại mặt na có tác dụng làm trẻ trung da mặt:

Thư giãn

Đây hẳn là ích lợi cuối được đề cập, tuy nhiên lại là phần lợi ích mà ai cũng thấy & cảm nhận được. Việc nằm lim dim với mặt nạ giúp bạn xua đi nhiều lo âu căng thẳng rất hiệu quả.

Vậy, mặt nạ cà chua mật ong có kết quả đặc biệt gì cho làn da?

Mặt nạ cà chua và mật ong – giải pháp làm trẻ trung cho da công dụng

Có đc làn da xinh sang trọng, mịn màng, luôn luôn rạng rỡ là mong muốn của tất cả chị gái. Nên từ xa xưa, cà chua đã đc áp dụng làm mặt nạ, đây đc xem như là bí quyết hàng đầu của bạn nữ để chăm lo và dưỡng da.

Vì sao cà chua tốt cho da?

Cà chua chứa lượng lớn nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bằng một số loại vitamin A, C, K, khoáng chất (kali, mangan, magiê)… Đặc biệt, giá trị lớn vi chất tự nhiên gồm protein, chất xơ, hợp chất folate và thiamin có công dụng tuyệt vời trong tăng sức đề kháng, làm mịn da cực kì tác dụng.

Cụ thể, bảng thành phần phong phú từ cà chua khi đc đắp trực tiếp lên mặt sẽ đi sâu vào tế bào da giúp da đàn hồi, hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất, hồi sinh tế bào da suy yếu ở da.

Nhờ đó, hàm lượng vitamin E, C sẽ phát huy được kết quả làm mịn da, cân bằng độ PH, điều tiết bã nhờn giúp da sạch khỏe. Mặt nạ cà chua còn có hiệu quả giảm thâm đen do mụn, cháy nắng. Da sáng mịn hơn, không còn đốm đen, mụn chỉ sau một thời giờ kiên trì thực hiện.

Mặt nạ cà chua & mật ong

bên cạnh đó, với một loại quả có giá trị dinh dưỡng “đáng nể” như cà chua, có vô số cách kết hợp với các nguyên liệu khác để làm đẹp da mặt. và không phải ai cũng biết đến hiệu quả trị mụn tuyệt vời của mặt nạ cà chua mật ong.

Nhắc đến mặt nạ trị mụn, mật ong chính là nguyên liệu không thể không nhắc đến. Nguyên liệu này được không ít tín đồ làm trẻ trung tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Giải thích cho vấn đề này vì trong mật ong chứa hai hoạt chất chống oxy hóa gồm chrysin, pinobanksin có hiệu quả kháng viêm, giảm sưng to mụn, đẩy nhân mụn ẩn cực kỳ công dụng.

Vì những lý do này, các người tìm đến mặt nạ từ 2 nguyên liệu này như một giải pháp làm trẻ trung tại nhà tiện dụng và kết quả.

công thức làm mặt nạ kết hợp giữa cà chua & mật ong

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả cà chua, 2 thìa mật ong nguyên chất, cách triển khai như sau:

+ Cà chua lọc bỏ hạt, vỏ xay nhuyễn và lọc lấy nước cất

+ Trộn nước cà chua với 2 thìa mật ong, đánh nhuyễn thành hỗn hợp đồng nhất.

+ Vệ sinh da sạch với nước ấm

+ áp dụng chổi để phủ đều lớp mặt nạ cà chua mật ong lên mặt

Lưu lại trên da 15 – 20 phút cho mặt nạ khô dần thì rửa cho sạch.

Lưu ý: Bạn không nên quá lạm dụng vì mật ong sẽ làm mỏng, ăn mòn da. bí quyết mặt nạ giúp trắng da trị mụn đc hướng dẫn đầy đủ từ nguyên liệu & cách làm trên đây. trường hợp triển khai đều đặn 2 lần/tuần sẽ đem lại công dụng bất ngờ cho làn da của của chị gái chúng mình đó! =≫ Tham khảo giá liệu trình chăm sóc da https://seoulcenter.vn/lam-dep/gia-lieu-trinh-cham-soc-da-mat-tai-spa

Lời kết

Mặt nạ cà chua mật ong hiện đang nhận đc sự chú ý của rất nhiều bạn yêu làm sang trọng không chỉ bởi bảng giá cả vô cùng hợp lý, không tiêu tốn quá nhiều thời giờ ở spa. Mà còn do độ hồi phục tính & công dụng mà nó mang lại sau khi Dùng. Chúc bạn triển khai đúng cách & có được vẻ sang trọng như ý! tìm hiểu các công thức quan tâm da tại đây


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com