congnguyen32's Blog

 

Trong các lưu ý đc các chuyên gia phun xăm hướng dẫn cho một số người mới xăm môi luôn bao gồm lưu ý bổ sung nhiều vitamin bằng phương pháp ăn nhiều trái cây, đặc biệt là dứa – loại trái cây giúp lên màu môi cực kỳ tốt. Vậy sau phun môi ăn dứa bao lâu để kết quả phun tốt & màu môi lên đều, đẹp và quan trọng nhất là bền màu?

Để giải đáp thắc mắc này, mọi người cùng chuyên mục kiến thức phun chia sẽ thông tin dưới đây nhé.

So sánh tác dụng của dứa đối với môi sau xăm với một số loại trái cây khác

Vì sao dứa luôn được coi là loại trái cây số 1 dành cho những đôi môi vừa mới xăm môi, vượt qua những loại trái cây khác? lý do chính bởi vì một số thành phần với nhiều tác dụng cho đôi môi rồi.

trước tiên mọi người nói về khả năng giúp môi nhanh lên màu. Theo những ý kiến từ bác sĩ, vitamin C là thành phần giúp loại bỏ những sắc tố melanin làm sạm môi màu, bổ sung nhiều vitamin C sẽ giúp môi nhanh lên màu, đặc biệt là đôi môi sau khi phun.

Dứa có chứa nhiều vitamin C hơn một số loại trái cây khác, rất tốt cho việc lên màu môi

So với một số loại trái cây khác như cam, quýt, bưởi…thì dứa là loại trái cây chứa lượng vitamin C lớn hơn, ngoài ra nó còn chứa cả thành phần hydroxy acid dồi dào, có công dụng tẩy đi lớp tế bào chết trên môi, kích thích da môi nhanh khô, để lớp môi sau khi phun nhanh bong, môi sẽ nhanh lên màu mà màu sắc môi sẽ đẹp và tự nhiên hơn.

Ngoài ra, loại trái cây này còn giúp tế bào mới tái tạo nhanh hơn. Từ đó, giúp môi sau phun lên màu nhanh và chuẩn nhất.

Thêm một điều nữa, đó là sau khi xăm môi thì chúng ta sẽ rất quan tâm đến thời giờ đôi môi phục hồi, tức là môi đã bong hết lớp mực phun xăm, những vết xăm môi cũng đã lành và màu mực lên đẹp nhất, và dứa chính là loại trái cây thúc đẩy nhanh hơn chu trình phục hồi môi sau khi xăm vì có chứa chất Bromelain rất tốt cho việc hồi phục vết thương.

bên cạnh đó, dứa còn tăng sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể. Chính vì một số công dụng tuyệt vời trên mà một số bác sĩ khuyên rằng xăm môi xong nên ăn dứa.

Mỗi ngày bổ sung dứa vào cơ thể là cách để tăng cường sức khỏe & giúp đôi môi sau xăm nhanh hồi phục.

Vì một số nguyên nhân này mà dứa luôn đứng đầu trong danh sách những loại trái cây nên ăn sau khi xăm môi. & phun môi ăn dứa bao lâu, sau khi phun bao lâu thì nên ăn dứa thì chúng ta cùng tham khảo tiếp nhé.

tham khảo thêm: phun môi xong có nên đeo khẩu trang không?

phun môi ăn dứa bao lâu để môi lên màu đẹp, bền? Khi nào nên bắt đầu ăn dứa?

mọi người đã biết tác dụng của dứa đối với đôi môi sau khi xăm rồi, vậy câu hỏi đặt ra bây giờ là khi nào nên bắt đầu ăn dứa, và phun môi thì nên ăn dứa bao lâu thì môi sẽ nhanh hồi phục, nhanh lành vết thương và lên màu đẹp.

Về vấn đề xăm môi bao lâu thì nên ăn dứa, chúng tôi khuyên rằng ngay khi vừa phun môi bạn có thể ăn dứa được rồi nha. Đây là loại trái cây không có chứa chất béo và protein nên không cần lo lắng đến tình trạng tăng cân hay mỡ máu cao.

Dứa là loại trái cây không có chứa chất béo và protein nên không cần lo lắng đến tình trạng tăng cân hay mỡ máu cao.

Tuy nhiên, ngay sau khi phun môi thì đôi môi cần phải kiêng nước, tránh tiếp xúc mạnh tới môi, tối ưu bạn nên uống loại sinh tố hoặc nước ép dứa tươi & sử dụng ống hút để uống, giúp hạn chế tối đa tình trạng môi tiếp xúc với nước trong liệu trình bong màu mực xăm & lên màu nhé.

Ẳn dứa rất tốt cho đôi môi mới xăm, tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều vì sẽ tác động tới dạ dày. Chỉ nên sử dụng mỗi ngày 1 nửa, hoặc nhiều nhất là 1 trái thôi bạn nhé. Có thể dùng dứa bằng nhiều cách khác nhau, như ăn trực tiếp, xay sinh tố, nước ép hay sử dụng để chế biến cùng thực phẩm cũng được nha.

Vấn đề thứ hai đó là phun môi ăn dứa bao lâu? Theo một số bác sĩ về phun xăm thẩm mỹ, thì nổi trội bạn nên ăn dứa liên tục trong 2 tháng trước tiên là sẽ thấy được kết quả.

Uống nước dứa, ăn dứa trong vòng 2 tháng sẽ giúp môi màu lên đẹp

Cụ thể:

  • Trong 5-7 ngày đầu tiên sau khi xăm, bạn sẽ thấy đôi môi chóng lành, lớp mực phun bên ngoài bong nhanh, môi cũng dần lên màu.
  • Trong 3 tuần đầu sau khi phun môi sẽ cảm nhận được sắc môi dần lên màu
  • Sau 2 tháng thì có thể thấy môi màu lên rõ rệt, môi lên màu chuẩn mà rất tươi tắn, thiên nhiên.

phun môi ăn dứa bao lâu để lên màu đẹp thì bạn biết rồi đó, thế nhưng, bạn cũng cần phải quan tâm tới những lưu ý về việc ăn dứa sau khi phun môi để có thể đạt hiệu quả lên màu tốt nhất, trường hợp như:

  • Ẳn quá 1 trái có thể gây kích ứng, ngứa, tê đầu lưỡi, vậy nên phải hạn chế, ăn với lượng vừa phải thôi nha.
  • Dứa sau khi nấu chín có thể mất đi lượng khoáng chất cũng như vitamin C có tác dụng giảm thâm, nên nổi trội bạn nên ăn dứa tươi hoặc uống nước ép dứa nhé.
  • Không dùng dứa đã để quá lâu
  • không ăn dứa nếu như bạn bị dị ứng với dứa, khi bị bệnh tiểu đường vì dứa có thể làm tăng lượng đường huyết khiến bệnh nghiêm trọng hơn, bệnh nhân viêm khớp cũng không nên ăn, để môi lên màu đẹp thì có thể thay bằng một số loại trái cây khác nhé.
  • không ăn lúc đói vì sẽ dễ gây chóng mặt, buồn nôn, thậm chí gây viêm loét dạ dày.

Chỉ nên ăn dứa với lượng vừa đủ, nếu mắc bệnh tiểu đường, xương khớp hay dị ứng với dứa thì không nên sử dụng.

Lời kết

Vậy là bạn đã biết đc phun môi ăn dứa bao lâu rồi đó, việc ăn dứa thường xuyên với lượng vừa đủ rất tốt cho sức khỏe, và tốt cho cả đôi môi sau khi phun. & tối ưu là hãy làm theo đúng hướng dẫn của chuyên gia phun xăm tại Seoul Center để đôi môi lên màu nhanh và chuẩn nhất nhé. Vậy phun môi màu đỏ gạch có đẹp không? https://seoulcenter.vn/lam-dep/phun-moi-mau-doi-gach


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com