congnguyen32's Blog

 

Mỗi spa trị mụn uy tín tại Cà Mau nói riêng, và hầu hết một số spa nói chung đều sẽ có 1 quy trình coi sóc riêng để mang đến nét đặc trưng của nơi đó. Mặc dù quy trình có hơi khác nhau nhưng vẫn sẽ được gói gọn trong các bước sau:

Bước 1: Soi da và tư vấn để khách hàng hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải

Hầu hết việc trước tiên mà những spa thường làm trước khi trị đó chính là soi da để biết được loại da và tình trạng gặp phải. Bước này sẽ giúp bạn lẫn một số chuyên viên hiểu rõ hơn về tình trạng da, biết đc vấn đề mà bạn đang gặp phải để đưa ra cách trị thích hợp nhất.

Nên xác định rõ tình trạng da hiện tại trước khi điều trị chính thức

Nên xác định rõ tình trạng da hiện tại trước khi trị chính thức

Bước 2: rửa sạch các chất bẩn trên da trước khi tiến hành điều trị

Đây là bước bắt buộc phải thực hiện trước khi bước vào liệu trình điều trị chuyên sâu. Việc rửa sạch da rất quan trọng, dù trong quá trình skincare ở nhà hay điều trị ở spa thì luôn được thực hiện đầu tiên để tránh gây viêm nhiễm cho da. Từng bước rửa cho sạch da thông thường sẽ bao gồm:

- dùng sữa rửa mặt: Dựa vào bước một xác định đc loại da của bạn mà các kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp để rửa sạch những lớp trang điểm, dầu thừa cũng như bụi bẩn bám trên da.

- Tẩy tế bào chết: Bước này sẽ giúp phần điều trị liệu trở nên kết quả hơn vì đã loại bỏ đi các loại bụi bẩn, dầu thừa lẫn tế bào chết trên bề mặt da.

Bước tẩy tế bào chế khá quan trọng trước khi điều trị

Bước tẩy tế bào chế khá quan trọng trước khi trị

- Xông hơi máy: các bước này sẽ đc triển khai từ loại máy chuyên dụng của một số spa trị mụn tại Cà Mau, chứ không giống một số phòng xông hơi như thông thường. Khi xông hơi những khoa học viên sẽ sẽ sử dụng máy sạch hút dầu thừa và bã nhờn còn nằm sâu trong lỗ chân lông giúp làm mềm da, mở lỗ chân lông.

lấy nhân mụn: Sau khi da đã mềm & được rửa sạch, các nhân mụn sẽ dễ dàng được nặn ra. Mọi người không nên tự ý lấy nhân mụn từ tay nhé, các công nghệ viên có tay nghề sẽ giúp chúng ta làm điều đó. Nhân mụn sẽ được lấy ra nhẹ nhàng nhờ các dụng cụ bằng người có tay nghề chuyên môn cao để giảm tối thiểu việc làm thương tổn da.

=>> Đọc thêm các bước chu trình trị mụn tại đây: https://seoulspa.vn/dieu-tri-mun-tan-goc

Bước 3: Tiến hành trị chuyên sâu

Đây sẽ là bước chính thức điều trị cho làn da, sau các quá trình rửa sạch và lấy bớt nhân mụn. Chu trình này sẽ đc triển khai theo giải pháp đã định trước ở bước tư vấn. Tuỳ vào tình trạng da và vấn đề mụn đang gặp phải một số chuyên gia sẽ áp dụng cách trị thích hợp.

Tùy vào loại da mà các tư vấn viên sẽ lựa chọn cho bạn phương pháp phù hợp

Tùy vào loại da mà các tư vấn viên sẽ chọn cho bạn phương pháp thích hợp

- điều trị mụn từ laser: phương pháp này giúp làm sạch sâu bên trong da, đẩy một số nhân mụn ẩn sâu ra ngoài, đồng thời làm khô cồi mụn. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mềm mịn của mình ngay sau khi triển khai liệu trình. Sau khi đc chiếu laser, da có thể bị căng đỏ nhưng sau đó sẽ nhanh chóng dịu đi & trở lại bình thường ngay thôi.

- điều trị mụn từ peel da: Bạn sẽ đc bôi dung dịch peel da trong thời giờ rất ngắn, tiếp theo là bôi dung dịch trung hòa & rửa sạch da. Tuyệt đối không đc tự ý mua những dung dịch này bên ngoài và triển khai tại nhà. Dung dịch peel có nồng độ axit cao, có khả năng gây cháy da vì thế cần những người có chuyên môn để hỗ trợ bạn dùng. Sau khi triển khai cần từ 5 đến 10 ngày để lớp da trên cùng hoàn toàn bong ra.

- trị mụn bằng chiếu đèn: phương pháp này dùng ánh sáng xanh nên khá nhẹ nhàng, không gây bong tróc, căng rát da mặt quá nhiều và không cần kiêng ăn cữ. Nhược điểm của cách này chính là không phù hợp đối với tình trạng mụn nặng do hiệu quả đem lại thấp & cần phải kiên trì triển khai trong thời giờ dài để thấy đc hiệu quả.

Bước 4: Làm dịu làn da bằng cách đắp mặt nạ

Bước trị chuyên sâu đã xong, những điều bạn cần làm bây giờ chỉ là đắp mặt nạ và thư giãn. Từng loại da sẽ được đắp loại mặt nạ thích hợp, một số mặt nạ này sẽ giúp làm mát & dịu tình trạng căng rát, ửng đỏ sau khi trị liệu. Cuối cùng, những công nghệ viên sẽ dùng kem dưỡng ẩm da mặt bôi lên vùng da nhạy cảm nhằm duy trì độ ẩm và giảm thiểu tình trạng bong tróc da.

các mẹo dưỡng da mụn sau khi đi spa xem tại đây: https://seoulspa.vn/da-dep


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com