congnguyen32's Blog

 

Hiện nay, xăm hay điêu khắc lông mày dần hình thành một khuynh hướng mà đa số cô gái phụ nữ nào cũng biết đến, gương mặt của mỗi người sẽ thích hợp với những tướng chân mày riêng.

lý do các bạn nữ nên xăm chân mày?

Có 3 điểm nhấn quan trọng trên gương mặt mỗi người là lông mày mắt & môi chúng tạo nên nét sexy nóng bỏng & sự khác biệt của mỗi người. chị gái Việt Nam hầu hết thường có cặp chân mày thưa, nhạt màu, khiến gương mặt của phái đẹp trở nên kém sắc, thiếu sang trọng. xăm lông mày là phương pháp giúp cả nam & nữ sở hữu gương mặt sắc nét, thanh thoát & hài hòa hơn.

Thay đổi đường nét trên gương mặt

Bạn có biết chỉ cần thay đổi dáng lông mày thì gương mặt bạn có thể thay đổi 60%. Nhiều người sau khi phun chân mày gương mặt đã trở nên thanh thoát, sắc sảo, sexy nóng bỏng hơn rất nhiều. Thay vì sở hữu một đôi lông mày thưa, mỏng, nhìn thiếu sức sống, hãy sở hữu 1 đôi lông mày thích hợp đc phun kỹ lưỡng cũng là phương pháp để nâng tầm vẻ đẹp và gây ấn tượng tốt với người đối diện.

ảnh hưởng đến tài vận

Theo nhân tướng học, mỗi đặc điểm trên khuôn mặt bạn đều có thể quyết định đến tài vận trong tương lai. lông mày là một trong những đặc điểm quan trọng, 1 cặp lông mày đậm hay nhạt, xa nhau hay gần nhau, xếch lên hay xếch xuống sẽ tác động đến tướng số của bạn. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn phương pháp phun xăm 1 lông mày thích hợp để thay đổi tài vận của mình, mong muốn phát triển tài vận theo hướng nổi bật.

cách lâu dài và tiết kiệm thời gian trang điểm

Nhờ có công nghệ phun xăm lông mày hiện nay, giúp cô gái qua rồi cái cảnh vật lộn với một số cây kẻ mày, khi thì kẻ quá đậm, khi lại quá to, khi lại không đều. Bạn sẽ tiết kiệm đc một khoảng thời giờ rất lớn cho việc kẻ chân mày hằng ngày, nhất là đối với những cô gái có thù với trang điểm.

Đồng thời, cứ một lần phun xăm chân mày, kiểu dáng & màu sắc chuẩn sẽ giữ lại đc trong một khoảng thời gian khá lâu từ 2-3 năm.

các dáng lông mày hot nhất 2024

gương mặt mỗi người sẽ có 1 hình dạng khác nhau & mỗi gương mặt sẽ thích hợp với dáng lông mày #, sau đây bài viết sẽ làm rõ dáng chân mày nào phù hợp với những khuôn mặt nào, cùng đọc tiếp nhé.

Mặt trái xoan(Oval)

Đây là một dạng khuôn mặt đẹp, chuẩn, phần trán trên & phần dưới cằm có hình tròn nhọn, hai má đầy đặn với hình vòng cung. Tỷ lệ giữa độ dài & độ rộng của khuôn mặt là 4:3, đây là dáng mặt mơ ước của nhiều phụ nữ.

Hình dạng lông mày phù hợp: dáng mặt này khá dễ tính, thích hợp với tất cả các hình dạng lông mày, đặc biệt nên để chân mày mảnh, dài, cong sẽ rất phù hợp.

Mặt tròn

  • khuôn mặt đầy đặn, có lớp tương đối dày có xương gò má rộng, trán và xương hàm có hình vòng cung thon gọn. Tỷ lệ giữ độ dài & độ rộng của gương mặt là nhỏ hơn 4:3
  • Hình dạng chân mày phù hợp: Kiểu lông mày hợp với gương mặt tròn là chân mày hơi cong nhưng không quá dài, lông mày hình lưỡi mác, lông mày hình chữ V, lông mày trăng non.

Mặt vuông

  • Đây là gương mặt rất cá tính, thiếu nét dịu dàng của nữ giới. Góc trán trên & xương hàm trên tương đối rộng, góc độ chuyển động rõ ràng.
  • Hình dạng chân mày phù hợp: Nên xăm dày ở phần đầu, hơi vểnh lên trên để tạo gương mặt sự hài hòa nhất định. những dáng chân mày hình cánh cung hoặc hình trăng non, sẽ giúp khuôn mặt thanh tú hơn.

Mặt dài

  • gương mặt này hơi kén dáng mày, với gò má hóp, không đầy đặn cằm dài. Tỷ lệ giữa chiều dài & chiều rộng của khuôn mặt không cân đối.
  • Hình dạng lông mày phù hợp: lông mày ngang là dáng mày phù hợp nhất, sẽ tạo nét hài hoà, giúp khuôn mặt cân đối và đẹp hơn.

Mặt trái tim

  • Là dáng mặt có chiều ngang trán & gò má khá rộng, phần cằm nhỏ, nhọn, má hơi hóp.
  • Hình dạng lông mày phù hợp: lông mày cong nhẹ, đều & gọn gàng, nên chọn lựa dáng cánh cung với phần đuôi không quá mảnh sẽ là 1 phương pháp hợp lý cho cô nàng mặt hình trái tim.

Mặt kim cương

  • gương mặt này có đặc điểm là dáng mặt khá xương, phần trán & cằm hơi nhọn nhưng hai bên gò má lại hơi cao và rộng.
  • Nên chọn lựa lông mày cong nhẹ, nhấn một chút ở phần đuôi & phần chân mày dày hơn so với phần đầu, giúp khuôn mặt mềm mại hơn.

kế bên việc lựa chọn 1 dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, để tạo độ hài hoà thì màu sắc phun xăm lông mày cũng là 1 phần quyết định đến hiệu quả phun. Bạn nên biết giải pháp chọn lựa màu sắc hợp với nước da của mình, để tôn thêm phần sắc sảo & nét hài hoà cho gương mặt.

Qua nội dung trên, chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về dáng lông mày tác động đến gương mặt ra sao & chọn cho mình 1 dáng mày thích hợp. Nếu bạn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay Seoul Spa, nơi làm đẹp uy tín, tại đây bạn sẽ được một số chuyên gia tư vấn cho bạn dáng mày phù hợp và đúng mốt nhất.

Hi vọng bạn sẽ chọn cho mình một dáng xăm chân mày phù hợp với khuôn mặt để làm tôn lên những ưu điểm trên gương mặt của mình, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Tham khảo thêu lông mày giá bao nhiêu xem chi tiết tại đây


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com