thiết kế tư vấn nội thất

 
Chuyên cung cấp đồ nội thất cao cấp italia
Nội thất cao cấp

 

Công ty kiến trúc và nội thất Italia là đối tác của nhiều đơn vị sản xuất đồ nội thất uy tín trong nước cũng như nước ngoài, vì vậy đồ nội thất cao cấpđược Italia cung cấp luôn là đồ nội thất chính hãng, được đảm bảo và bảo hành trong thời gian dài sử dụng.

 

Khách hàng có thể ấn vào đây để xem các đối tác của Italia

Sản phẩm nội thất cao cấp 1

sản phẩm nội thất cao cấp 2

Với thế mạnh về thiết kế, chúng tôi cũng cung cấp đến thị trường những đồ nội thất cao cấp mang thương hiệu Italia. Với một quy trình khắt khe về kiểm định chất lượng chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, độ bền cao và giá thành hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng tham khảo những xu hướng nội thất mới nhất của thế giới nhằm đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của người sử dụng.

Khách hàng có thể ấn vào đây để xem các mặt hàng nội thất của Italia

 

  

Để đảm bảo chất lượng hoàn thiện và tính đồng bộ cuối cùng của dự án, chúng tôi chỉ nhận tiến hành thi công và hoàn thiện nội thất các dự án do chúng tôi thiết kế.

Với đội ngũ thi công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm được tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ thi công hoàn thiện nội thất chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và được giám sát kỹ lưỡng trong từng giai đoạn thi công.

Khách hàng có nhu cầu thi công có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được nhân viên dẫn đi tham quan những công trình do Italia đang trong quá trình hoàn thiện.

 

 

 

Công ty kiến trúc và nội thất Italia cung cấp hai dịch vụ thiết kế chính là thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc. Với cả hai dịch vụ thiết kế chúng tôi đều tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt tuân thủ theo 3 giai đoạn:

- Giai đoạn thiết kế sơ bộ: Kéo dài từ hai tuần đến một tháng sau khi gặp chủ đầu tư và tổng hợp các yêu cầu thiết kế từ phía chủ đầu tư. Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ lên tối thiểu hai phương án thiết kế dưới dạng phối cảnh 3d, các hình ảnh minh họa ý tưởng, giải pháp sử dụng và các bản vẽ kỹ thuật ở dạng cơ bản.

- Giai đoạn thiết kế cơ sở: Kéo dài khoảng 2-3 tuần sau khi đã thống nhất phương án thiết kế sơ bộ với chủ đầu tư, chúng tôi sẽ đi vào thiết kế làm rõ hơn phương án bao gồm các bản vẽ 3d ở dạng chi tiết, các bản vẽ kỹ thuật ở dạng cơ sở, các bản dự toán.

- Giai đoạn thiết kế chi tiết: Kéo dài 2 tuần đến 1 tháng sau khi đã thống nhất mọi vấn đề ở thiết kế cơ sở chúng tôi sẽ đi vào thiết kế chi tiết từng góc cạnh của dự án. Bản vẽ giai đoạn này thường bao gồm các bản vẽ kỹ thuật ở dạng chi tiết, bản vẽ kỹ thuật thi công, các bản thống kê... Với bản vẽ này chủ đầu tư có thể tiến hành thi công dự án với bất cứ đơn vị nhà thầu nào.

 

Sau quá trình thiết kế, nếu chủ đầu tư lựa chọn đơn vị khác tiến hành thi công, Italia vẫn sẽ có trách nghiệm gửi người đến theo dõi và kiểm tra trong những giai đoạn nhất định khi thi công.

Quý khách gọi điện trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn. A Sơn: (090)-623-2399


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

kientrucnoithatitalia01
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
hanguyenphuongthu
hanguyenphuongthu
 
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


Bài viết cuối

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com