Kính Bảo Hộ Lao Động

 

Kính bảo hộ là mặt hàng không thể thiếu cho công nhân. Như chúng ta đã biết thì hiện thời những bệnh về mắt đang ngày càng gia đẩy mạnh Do tác động của thành phần từ môi trường sống và môi trường có ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Các nhân tố gây hại đến mỗi chúng ta còn dựa vào vào nhiều vấn đề không giống nhau và rất nguy hiểm đến sức khỏe, đáng chú ý là là người lao động khi phải làm việc trong môi trường điều kiện không tiện nghi, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần trang bị những trang bị bảo hộ lao động quan trọng cho mỗi người công nhân, người lao động mà không thể bỏ lỡ kính bảo hộ lao động.

kinh-bao-ho-1.jpg

Kính bảo hộ có tác dụng chính là bảo vệ đôi mắt của bạn tránh tác hại môi trường

Vì thế, vai trò của kính bảo hộ lao động đang ngày càng một cần thiết đối với người lao động, vậy làm thế nào để lựa chọn kính bảo hộ lao động thích hợp nhất với mỗi quả đất, một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn kính bảo hộ lao động một cách tốt nhất.

Thứ nhất, lựa chọn kính bảo hộ lao động dựa trên cấu tạo của kính. Cấu tạo của kính bao gồm mắt kính và khung kính.

+ Mắt kính gồm 2 loại là: mắt kính lọc sáng và không lọc sáng, tùy vào từng ngành, nghề nhập cuộc làm việc nên lựa chọn kính bảo hộ lao động cho thích hợp, nếu làm việc trong môi trường có bức xạ tử ngoại hoặc hồng ngoại thì cần áp dụng loại mắt kính lọc sáng để giảm các bức xạ vào mắt, luôn tự tin an ninh cho mắt. Còn đối với loại không lọc sáng thì không có tác dụng lọc các loại bức xạ đến mắt của bạn.

kinh-bao-ho-2.jpg

Chọn loại kính phù hợp với nhu cầu áp dụng

+ Khung kính: Cần biết cách để lựa chọn khung kính thích hợp với khuôn mặt để khi đeo kính được ôm sắt sẽ bảo vệ mắt một cách tốt nhất, cũng đem lại cảm giác thoải mái khi bạn làm việc.

Thứ hai, lựa chọn kính bảo hộ lao động phải dựa vào những tác nhân gây hại cho mắt, khi phải làm việc trong môi trường có bụi bẩn, hạt, mảnh bắn và không có các bức xạ ánh sáng gây hại tới mắt thì không cần lựa chọn loại mắt kính có khả năng chịu tác động cơ học cao. Khi làm việc trong môi trường có hóa chất, chất lỏng thì bạn cần sử dụng các loại kính có viền ôm sát để cho chất lỏng không bắn vào mắt, hây hại cho mắt.

Thứ ba, khi lựa chọn mua kính bảo hộ lao động thì bạn cần đến những đơn vị phân phối uy tín, có chuyên môn cao về kính bảo hộ để luôn tự tin chất lượng tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không những không bảo vệ mà còn gây hại cho mắt

 

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GARAN

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 08. 3997 38 44

Website: https://pro-pro.com.vn/


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

baoholaodonggaran
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com