LINHKENT BLOG

 

         Bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một đôi giày cao nam ở Hà Nội 67.gif tôi cũng đã từng như bạn lang thang khắp phố phường, search trên tất cả các công cụ tìm kiếm nhưng mà kết quả vẫn không như mong đợi.

          Mắn hơn cho tôi là đã đọc được bài viết của NGUYỄN SƠN trên trang giày cao nam nói về cách chọn mua một đôi giày cao nam ở hà nội như thế nào, ở đâu. Tôi thấy rất hay và hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn về bí quyết để chọn được cho mình một đôi giày công sở thật ưng ý ở hà nội.

        Nếu bạn là một người có chiều cao khiêm tốn thì chắc chắn giầy nam cao là một sản phẩm không thể tốt hơn đối với bạn.Nhưng nếu bạn là một người cao, bạn tự tin về chiều cao của mình và bạn nghĩ không bao giờ phải đi một đôi giầy nâng chiều cao.

          Bạn đang có một một suy nghĩ hết sức sai lầm, tôi hiểu tại sao bạn nghĩ như vậy, vì đơn giản bạn chỉ để ý đến 3 chữ “nâng chiều cao” mà quên đi chữ quan trọng nhất là chữ “giầy”. Giầy nam cao trước hết nó là một đôi giầy và nó có đầy đủ cấu tạo của một đôi giầy bình thường.

           Trước hết chúng ta cũng nên tìm hiểu một chút xíu về giày nâng chiều cao. Nhìn về ngoài giày cao nam không khác gì một chiếc giày bịnh thường cùng loại, tất cả bí mật của giày năm ở lớp để da được thiết kế nằm gọn bên trong được làm bằng vật liệu chống lún chuyên nghiệp giúp tăng từ 5.9cm.

Đây là cấu tạo cơ bản nhất của một đôi giày nâng chiều cao.

             mua giay cao nam ha noi o dau nhu the nao

 

      “Ăn Bắc- Mặc Nam” đó là câu nói mà ông bà ta  muốn nhắc nhở. Người bắc phong phú về ẩm thực từ cơm bình dân, bào ngư, vi cá, yến sào... Còn ăn mặc thì phải nói đến dân Sài thành. Người Sài Gòn nổi tiếng sành điệu, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất và không ngại khám phá cái đẹp, cái lạ.
 
      Chính vì lẽ đó việc chọn được một đôi giày cao nam Hà Nội cũng là một điều không hề dễ dàng, nếu bạn đang có ý định tìm mua một đôi giày cao nam ở Hà Nội thì thì hãy tham khảo những ý kiến của tôi sau đây:
 
- Về kiểu dáng tôi xin không nói nhiều về sở thích của bạn, giày nam cao hà nội cũng có rất nhiều kiểu dáng đẹp, độc đáo và bạn cứ thỏa sức chọn cho mình một đôi đúng với “gu” của bạn.
 
- Nhưng nên nhớ là bạn đang chọn một đôi giày nam cao, thì yếu tố cao cũng cần được xem xét, bình thường thì một đôi giày cao nam Hà Nội có chiều cao từ 5-9cm, tùy vào chiều cao và mong muốn của mình mà bạn chọn một đôi cho phù hợp.
 
- Về chất liệu, bạn phải xem thật kỹ và đừng ngại hỏi người bán hàng chất liệu của đôi giày bạn vừa chọn. Có thể nó được làm từ da bò, da cá sấu nhưng cũng có thể nó được làm từ da “tàu”… Chất liệu da của giày ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái khi mang giày, độ bền và vẻ đẹp của giày.
 
- Một điều cần chú ý nữa là lớp đế da, yêu cầu bắt buộc của đế da phải làm bằng vật liệu chống lún cao cấp, độ bền cao nhưng vẫn phải tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái.
 
- Và điều cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng đó là thương hiệu, giày cao nam Hà Nội cũng vô cùng phong phú về nguồn gốc xuất sứ từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như High Boos, Maucci, Giodin và đừng nhầm với High Boos Quảng Châu nhé không bạn sẽ hớ to đấy. Nhưng tôi khuyên bạn hãy nên chọn một thương hiệu Giày cao việt. 
 
         Giày cao Việt-LinhKent  là một trong số đó, có mặt trên thị trường từ những năm đầu khi mà giày nâng chiều cao còn chưa phổ biến, được cho là dòng sản phẩm cao cấp dành cho doanh nhân. Thì nay sau hơn 10 phát triển, giày cao LinhKent đã trở thành một thương hiệu giày cao nam dành cho mọi lứa tuổi.
 
        Với đội ngũ thiết kế và sản xuất có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, LinhKent luôn đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất giá cả phải chăng nhất. Xin được điểm qua một số dòng sản phẩm của LinhKent
         Trẻ trung năng động
 
            Sang trọng lịch lãm
 
 
 
 
         Tất cả các sản phẩm của LinhKent đều có video giới thiệu sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua online một đôi giày nâng chiều cao, giày độn gót nam tại LinhKent
 
 


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

linhkent04
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com