Loveyuki's Blog

 

Dù là không gian phòng ngủ hiện đại hay vintage nhẹ nhàng thì cũng đều không thể thiếu đi được những thiết kế rèm phòng ngủ đẹp. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thiết kế rèm phòng ngủ đang bán chạy nhất hiện nay. Mờ bạn tham khảo qua.

Việc sở hữu một mẫu rèm phòng ngủ đẹp với chất liệu phù hợp sẽ giúp làm nổi bật không gian phòng ngủ. Cũng như mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon, sâu giấc.

15+ mẫu rèm phòng ngủ đẹp, thoáng mát và cản sáng 100%
15+ mẫu rèm phòng ngủ đẹp, thoáng mát và cản sáng 100%

Mẫu rèm cửa phòng ngủ 2 lớp

Bên cạnh rèm vải truyền thống thì rèm vải hai lớp cũng là loại rèm phòng ngủ đẹp được các gia đình lựa chọn bởi những tính năng và sự tiện ích của nó mang lại. Đúng như tên gọi của nó, rèm vải hai lớp bao gồm hai lớp vải, một lớp vải dày bên ngoài với công dụng tránh nắng, cản sáng và lớp rèm cửa vải voan mỏng bên trong nhằm trang trí thêm cho tấm rèm.

Mẫu rèm cửa phòng ngủ 2 lớp
Mẫu rèm cửa phòng ngủ 2 lớp

Tuy nhiên, với lớp vải voan mỏng đó, nó không chỉ tô điểm cho loại rèm cửa đẹp cho phòng ngủ này mà còn khiến không gian phòng thêm thơ mộng và ngọt ngào hơn rất nhiều, đặc biệt là đối với phòng ngủ của những đôi vợ chồng mới cưới. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Các mẫu rèm cửa đẹp phòng ngủ Roman

Trong những năm gần đây, rèm roman cũng đã và đang xuất hiện rất nhiều trong không gian gia đình. Nó cũng là một trong những mẫu rèm cao cấp cho không gian phòng ngủ có thể làm hài lòng được các quý khách hàng.

Các mẫu rèm cửa đẹp phòng ngủ Roman
Các mẫu rèm cửa đẹp phòng ngủ Roman

So với rèm vải truyền thống và rèm vải hai lớp thì nó xuất hiện muộn hơn nhưng rèm roman cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường rèm cửa ngày càng đa dạng hiện nay.

Rèm có thiết kế khá đơn giản, rất gọn gàng, các hoa văn họa tiết được bố trí rất hài hòa, gam màu đa dạng, hiện đại, Nó giúp không gian phòng ngủ gia đình bạn trở nên sang trọng hơn nhưng cũng không hề mất đi sự ấm cúng của phòng.

MỘT SỐ MẪU RÈM PHÒNG NGỦ ĐẸP BÁN CHẠY TẠI RÈM BÌNH MINH

 Rèm cửa phòng ngủ đẹp giá bao nhiêu tiền?

Bạn vẫn còn đang lựa chọn cửa hàng để mua rèm phòng ngủ đẹp. Hãy đến với showroom rèm cửa Bình Minh của chúng tôi. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa phòng ngủ, rèm cửa phòng ngủ giá rẻ.

 Rèm cửa phòng ngủ đẹp giá bao nhiêu tiền?
 Rèm cửa phòng ngủ đẹp giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường ngày càng đa dạng các sản phẩm với các loại giá rất chênh lệch nhau. Đến với Rèm cửa Bình Minh, chúng tôi sẽ đảm bảo cho quý khách hàng lựa chọn được các loại rèm cửa phòng ngủ giá rẻ và chất lượng thì không phải bàn cãi. Giá rèm cửa đẹp phòng ngủ ở cửa hàng dao động từ 400.000 đồng đến hàng triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với những gì chúng tôi tư vấn bên trên, hy vọng rằng các bạn có thể lựa chọn các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp giá rẻ ưng ý nhất, tạo không gian nghỉ ngơi ấm cúng và lãng mạn.

Nếu bạn muốn tìm cho không gian phòng ngủ, phòng khách gia đình mình những mẫu rèm đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Rèm Thêu Xuất Khẩu – Rèm Văn Phòng

——————————————————————————�
�————-

Showroom: Số 14 BT7, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900
Email: [email protected]


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com