Loveyuki's Blog

 

Với truyền thống lâu đời, đến nay làng nghề thêu Thượng Lâm được biết đến với nhiều sản phẩm tinh tế, đậm bản sắc và có độ bền bỉ cực cao. Những mẫu vải thêu từ đây luôn có bản sắc riêng và được nhiều khách hàng yêu thích.

Truyền thống làng nghề thêu Thượng Lâm

Làng nghề thêu Thượng Lâm từng nức tiếng với kỹ thuật thêu tay điêu luyện, tinh tế, đậm đà màu sắc. Tính đến nay, đã có trên 60 năm truyền thống, làng thêu này luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích từ du khách bốn phương.

Làng nghề thêu Thượng Lâm
Làng nghề thêu Thượng Lâm

Các sản phẩm của làng nghề thêu Thượng Lâm luôn được công chúng đón nhận và mang trong mình giá trị lịch sử, giá trị thẩm mỹ riêng. Trong giai đoạn 1980, rất nhiều sản phẩm xuất thân từ đây đã được xuất khẩu sang các nước Liên Xô và mang lại giá trị to lớn. Từ đó đến nay, các sản phẩm tập trung phục vụ trong nước. 

Với sự cần cù và sáng tạo, người dân ở đây đã làm đa dạng ngành thêu với nhiều loại mặt hàng như: các loại quần áo, khăn, tranh, mành, trướng,… Giá thành các loại sản phẩm thêu tay này cũng phong phú, tùy theo kích thước, độ tinh xảo và chất liệu vải,… Đến nay, dù có sự xâm lấn của các mặt hàng thêu máy, thêu vi tính, nhưng các sản phẩm thêu tay đến từ làng nghề thêu Thượng Lâm vẫn giữ nguyên được giá trị và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng bốn phương.

Làng nghề thêu Thượng Lâm truyền thống

Rèm thêu xuất khẩu chất lượng

Một trong những sản phẩm được yêu dùng hàng đầu tại làng nghề thêu Thượng Lâm là các loại rèm. Xuất thân từ làng nghề thêu nổi tiếng, chúng tôi đã luôn trân trọng và tiếp nối những bản sắc của nơi đây. Với truyền thống từ cha ông, hiện nay Rèm Bình Minh kết hợp thêm những tinh túy của sự phát triển, mang tới những sản phẩm rèm thêu tay đẹp, tinh tế và bền bỉ.

Làng nghề thêu Thượng Lâm và giá trị đến nay
Làng nghề thêu Thượng Lâm và giá trị đến nay

Sở hữu những sản phẩm rèm của chúng tôi, bạn sẽ có không gian thư giãn đầy tính thẩm mỹ ngay trong khuôn viên ngôi nhà của mình. Mỗi tấm rèm thêu tay sẽ như một bức tranh đầy màu sắc và ý nghĩa trên khuôn cửa. Giúp cho không gian sống đẹp và ý vị hơn.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi từ bây giờ để đặt mua các sản phẩm rèm xuất khẩu với những đường thêu tinh tế của làng nghề thêu Thượng Lâm bạn nhé.

Tham khảo bài viết:


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com