Loveyuki's Blog

 

Hiện nay, các mô hình du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Các thiết kế resort theo phong cách bungalow ngày càng được nhiều nhà kinh doanh quyết định đầu tư vào. Vậy các mẫu bungalow trong resort hiện nay có gì khác so với các phong cách nghỉ dưỡng khác.

Việc lựa chọn đầu tư vào các mẫu bungalow trong resort sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi vì, những phòng nghỉ dưỡng theo phong cách này luôn đắt khách mà chi phí đầu tư không quá cao.

Nét nổi bật của các mẫu bungalow trong resort hiện nay
Nét nổi bật của các mẫu bungalow trong resort hiện nay

Đặc điểm của các mẫu bungalow trong resort

Những ngôi nhà Bungalow được xây dựng nhiều trong các khu du lịch nhằm mục đích để phục vụ nhu cầu cho khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch trẻ.

Đặc điểm của các mẫu bungalow trong resort
Đặc điểm của các mẫu bungalow trong resort

Với xu hướng hiện nay mẫu nhà gỗ bungalow đang được các khu du lịch thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, và phù hợp với mọi địa điểm khu du lịch. Kiểu nhà bungalow được thiết kế theo phong cách resort để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và mới lại trong từng ngôi nhà để tạo sự ấn tượng khó phai và thu hút người nhìn khi đến với khu du lịch hay khu nghỉ dưỡng.

Vật liệu dùng thiết kế Bungalow

Bungalow được xây dựng lên chủ yếu là những vật liệu tự nhiên, kế hợp với nhau như: gỗ thông, tre, nứa, lá cọ, lá tranh,…và chủ yếu nhất là gỗ thông để tạo nên nhà gỗ bungalow mang phong cách cổ điển, mộc mạc.

Vật liệu dùng thiết kế Bungalow
Vật liệu dùng thiết kế Bungalow

Với những vật liệu truyền thông này sẽ tạo sự gần gũi hơn với con người, đa số các bungalow homestay được xây dựng ở gần biển, trong khu resort, nơi có diện tích nhỏ, nhiều cây xanh. Phong cách này cũng rất được thịnh hành ở Việt Nam bởi nó chứa những nét văn hóa của người Việt.

 Lợi ích thiết kế bungalow khu du lịch

Hiện nay ở các khu du lịch đang phát triển xu hướng thiết kế nhà gỗ bungalow. Vì nhà gỗ bungalow tiết kiệm và tối giảm được nhiều chi phí. Trong các khu resort bungalow được sử dụng nhiều vì dễ áp dụng, khá hiệu quả, thi công nhanh và thuận lợi, phù hợp với không gian.

 Lợi ích thiết kế bungalow khu du lịch
 Lợi ích thiết kế bungalow khu du lịch

Như vậy , có thể nói đầu tư kinh doanh các mẫu bungalow trong resort là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế nhà bungalow hãy liên hệ ngay : https://nhabungalow.com/ . Một đơn vị tư vấn thiết kế nhà bungalow uy tín hiện nay.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com