Loveyuki's Blog

 

Bên cạnh các thiết kế rèm cuốn thông, rèm cuốn lưới ngày càng phổ biến và sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc. Mẫu rèm này với thiết kế hiện đại, phóng khoáng, trang nhà phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa biết đến mẫu rèm thì thật là đáng tiếc.

Rèm cuốn lưới không chỉ cuốn hút bởi thiết kế thanh lịch mà còn bởi sự đa dạng về màu sắc, họa tiết. Chúng còn mang đến sức sống cho không gian sống của bạn. Cùng trang trí ngôi nhà với những chiếc rèm cuốn lưới để mang sự mới lạ về với gia đình bạn!

Rèm cuốn lưới có những ưu điểm gì nổi bật ?
Rèm cuốn lưới có những ưu điểm gì nổi bật ?

Rèm cuốn lưới là gì?

Rèm cuốn Vải lưới khác với rèm cuốn chống nắng 100%, rèm cuốn vải lưới làm từ sợi polyester 70% và sợi thủy tinh 30% dệt thành lưới nên chỉ cản được khoảng 60 đến 70% ánh sáng và nhiệt độ.

Rèm cuốn lưới là gì?
Rèm cuốn lưới là gì?

Khác với rèm vải cửa sổ truyền thống hay rèm cuốn vải, rèm cuốn lưới cho phép người dùng quan sát được cảnh vật bên ngoài mà vẫn giữ được không gian riêng tư. Bởi vì bên ngoài sẽ không thể nhìn thấy không gian bên trong.

Các tính năng cơ bản của rèm cuốn lưới

Rèm cuốn lưới không chỉ có khả năng che nắng, cản sáng rất tốt mà còn là thiết bị trang trí giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, rèm cuốn thường được lắp đặt tại các cửa sổ hoặc những vị trí sử dụng kính cường lực. Trong nhiều trường hợp, rèm còn được sử dụng làm vách ngăn rất tuyệt.

Các tính năng cơ bản của rèm cuốn lưới
Các tính năng cơ bản của rèm cuốn lưới

Khi không cần sử dụng, mọi người có thể kéo rèm lên cao. Rèm được cuộn tròn, không chiếm nhiều không gian như rèm vải. Nhìn chung, sử dụng rèm cuốn vải lưới là lựa chọn thông minh vừa tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng, vừa chắn nắng hiệu quả lại rất tiện lợi.

Tại sao nên chọn mua rèm cuốn lưới?

Rèm cuốn lưới là loại rèm có khả năng chắn nắng, cản sáng tốt nhưng vẫn giữ được 1 lượng ánh sáng dịu nhẹ. Vì vậy với những không gian không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào thì nên sử dụng loại rèm này. Hoặc những nơi cần cho sự quan sát không gian bên ngoài.

Tại sao nên chọn mua rèm cuốn lưới?
Tại sao nên chọn mua rèm cuốn lưới?

Rèm cuốn vải lưới là loại rèm cửa có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại rèm này.

Với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và sang trọng, rèm phù hợp để lắp đặt trong các không gian như: phòng khách, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, quán cà phê, khách sạn, bệnh viện,…

Mua rèm cuốn lưới ở đâu Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay không chỉ một mà có rất nhiều địa chỉ phân phối rèm cuốn lưới. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%. Nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thì Rèm Bình Minh chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Mua rèm cuốn lưới ở đâu Hà Nội?
Mua rèm cuốn lưới ở đâu Hà Nội?

Đến với Rèm Bình Minh khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn được những mẫu rèm cửa đẹp phù hợp nhất. Không chỉ mẫu mã đa dạng mà chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi mua rèm cửa tại Rèm Bình Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên cung cấp rèm gia đình – rèm văn phòng Uy Tín

——————————————————————————�
�————-

Showroom: Số 14 BT7, khu Biệt thự Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900

Email: [email protected]


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com