Loveyuki's Blog

 

Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn được những mẫu thiết kế bàn học thông minh bằng gỗ phù hợp với sở thích chắn chắn sẽ giúp tăng hiệu quả học tập cho bé. Vậy bạn đã chọn được mẫu bàn học phụ hợp cho bé nhà mình chưa?

Top 10 mẫu thiết kế bàn học thông minh bằng gỗ HOT năm 2020
Top 10 mẫu thiết kế bàn học thông minh bằng gỗ HOT năm 2020
 
Dưới đây là những mẫu bàn học thông minh bằng gỗ đẹp ấn tượng hứa hẹn sẻ là người bạn đồng hành thú vị cho trẻ trong quá trình học tập tại nhà, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Mẫu bàn học đôi phong cách Scandinavian

Không gì các thiết kế bàn học gấp thông minh với có thể thu hút các bé. Nếu gia đình bạn có 2 bé tầm tuổi gần nhau thì đây là một bàn học tuyệt vời. Với một tông màu gỗ sáng trung tính phù hợp với của bé nam và bé nữ.
Mẫu bàn học đôi phong cách Scandinavian
Mẫu bàn học đôi phong cách Scandinavian
Đừng quên những thiết kế kệ tủ treo tường và những chiếc đèn bàn nhỏ xinh cho không gian. Sở hữu một góc học tập chung và kệ tủ lớn ngay chính giữa sẽ mang tới sự gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên

Mẫu bàn với thiết kế đặc biệt kết hợp phần chân kệ tủ linh hoạt vừa tạo sự trẻ trung vừa giúp cho trẻ có nhiều không gian hơn trong việc sắp xếp đồ dùng, sách vở một cách ngăn nắp.
Bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên
Bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên
Bên cạnh đó, với thiết kế kệ sách 1 bên giúp cho chiếc bàn dể dàng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn khi được bố trí tại các khu vực cửa sổ.

Bàn học kệ tủ lớn

Với các lứa tuổi học sinh lớn hơn, một chiếc bàn lớn đầy đủ tiện nghi là một điều cần thiết. Thiết kế bàn học bằng gỗ màu đen kèm 2 hộc tủ lớn và kệ sách lớn là ý tưởng tuyệt vời cho một góc học tập cạnh cửa sổ rộng.
Bàn học thông minh cho mọi nhà
Bàn học thông minh cho mọi lứa tuổi
 
Mẫu bàn học này mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho trẻ lớn, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo trong một không gian riêng yên tĩnh.

Bàn học gỗ phong cách Vintage

Sản phẩm theo phong cách lối thiết kế xưa với 2 hộc kéo 1 bên chính giữa tạo nên sự khác biệt, cũ mà mới trong lối thiết kế, trang trí.
Bàn học gỗ phong cách Vintage
Bàn học gỗ phong cách Vintage
Đây được xem là một trong những mẫu bàn học đẹp bằng gỗ được nhiều người ưa chuộng bới sự đơn giản, nhẹ nhàng đầy mộc mạc của nó.
 
Trên đây là 10 mẫu bàn học thông minh bằng gỗ mà chúng tổng hợp và chia sẻ đến bạn, hy vọng với những sản phẩm mà chúng tôi đả giới thiệu, quý khách hàng có thể lựa chọn cho con em mình được một mẫu bàn học chất lượng nhất!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Loveyuki
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com